1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]
Là một trong những thương hiệu thời trang bình dân thế giới, nhưng tại Việt Nam, Zara được định vị là một trong những thương hiệu thời trang tầm trung và cận cao cấp thu hút sự quan tâm của nhiều tín đồ thời trang.
Từ năm 2017, Zara đã mở cửa hàng chính thức tại Hà Nội và sau đó là TP. Điều này khiến nhiều người băn khoăn không biết thương hiệu Zara có bao nhiêu cửa hàng tại Việt Nam, và đâu mới là địa chỉ cửa hàng thương hiệu giày dép Zara?
Thời điểm hiện tại, Zara mới khai trương 2 cửa hàng chính hãng tại thị trường Việt Nam, cụ thể địa chỉ cửa hàng Zara tại Việt Nam như sau:
1. Địa chỉ cửa hàng Zara tại Hà Nội
Địa chỉ: VINCOM BÀ TRIỆU, 191 BÀ TRIỆU, LÊ ĐẠI HẠNH, HAI BÀ TRƯNG,
2. Địa chỉ cửa hàng Zara tại TP.
Địa chỉ: VINCOM CENTER, 72 Lê Thánh Tôn
Điện thoại +84 2838232951
Bên cạnh các cửa hàng, nếu bạn muốn mua quần áoGiày Zara cho cả trẻ em, nam và nữ cũng có thể chọn mua hàng trực tuyến các sản phẩm Zara tại website chính hãng của Việt Nam: https://www.zara.com/vn/.
Tại Website này, người mua cũng có thể biết được các chương trình khuyến mãi, giảm giá của Zara.
Là một thương hiệu bình dân với lượng người dùng lớn và sở thích đa dạng, Zara được biết đến với việc tích cực thay đổi và đa dạng hóa mẫu mã, cũng như liên tục giới thiệu những mẫu mã mới để đáp ứng nhu cầu thay đổi. Sự thay đổi chóng mặt của thời trang thế giới.
Theo thống kê, sẽ không có quần áo hay giày dép nào của Zara trong cửa hàng quá 4 tuần. Thời gian từ khi lên kế hoạch cho đến khi sản xuất vừa được giao cho cửa hàng trong vòng 30 ngày. Điều này cho thấy với Zara, người dùng có thể hoàn toàn hài lòng về chủng loại, mẫu mã và xu hướng của thương hiệu này.
Hiện nay, trước sự phổ biến của hàng ngoại, các dòng quần áo, giày dép của Zara được người dùng “tôn sùng” là một trong những mặt hàng đắt hàng. Tuy nhiên, với sự hiện diện của các cửa hàng Zara tại Việt Nam, người tiêu dùng ngày càng tiếp cận thương hiệu này theo vị thế của họ trên thị trường.