1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]
Mới đây, một thành viên giấu tên trong liên doanh xe máy Yamaha tại Việt Nam đã tiết lộ với báo giới về mẫu xe được mong chờ nhất năm – Yamaha Exciter 150 sẽ ra mắt vào khoảng tháng 11 này.
Hiện vẫn chưa xác định chính xác giá bán lẻ của Exciter 150. Tuy nhiên, nhiều tín hiệu cho thấy liên doanh xe máy Nhật Bản có thể ấn định mức giá từ 45 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn. Theo nguồn tin trên, Exciter 150 sẽ có ít nhất hai phiên bản phanh đĩa sau và bộ tem đấu khác nhau.
Mẫu xe đang khiến cộng đồng yêu xe ‘phát cuồng’, Yamaha Exciter 150 sẽ ra mắt vào quý IV năm nay với mức giá khoảng 45 triệu đồng. Ảnh Areeya2.wordpress.com
Nhiều nguồn tin cũng cho biết, thiết kế của Yamaha Exciter 150 vẫn sẽ giữ nguyên kiểu dáng underbone truyền thống, tuy nhiên nhiều chi tiết sẽ được làm mới, đặc biệt là phần đầu xe và đuôi xe. Nhìn chung, Exciter mang hơi hướng thể thao, gọn gàng nhưng cá tính.
Exciter 150cc có thiết kế không khác nhiều so với Exciter 135cc hiện tại, ngoại trừ một vài thay đổi nhỏ ở đầu xe, ống xả, cỡ lốp và đèn hậu. Nếu so sánh phiên bản thử nghiệm của chiếc Exciter 150 hiện đã có mặt tại nhà máy Yamaha, với hình ảnh đồ họa được hé lộ cách đây không lâu, có thể thấy phiên bản thử nghiệm mang nhiều nét tương đồng với thiết kế khung sườn ban đầu, đặc biệt là cặp lốp và đuôi xe. . Lốp của Exciter 150 lần này sẽ có cùng kích thước với lốp của FZ150i và ống xả thiết kế thể thao như các mẫu naked-bike phổ thông.
Thiết kế của Yamaha Exciter 150 mới sẽ mang phong cách thể thao của dòng xe naked bike. Hình minh họa
Nhân vật giấu tên cũng cho biết, dù các kỹ sư của Yamaha vẫn đang khá phân vân về việc có nên tiếp tục sử dụng động cơ 135 phân khối hay không, nhưng nhiều khả năng động cơ 150 phân khối sẽ được sử dụng trong phiên bản Exciter 150 này. Đây sẽ là động cơ 150 phân khối đầu tiên được trang bị trên Exciter 4 thì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, công suất gần 17 mã lực. Hộp số sàn, hộp số 5 cấp hai cấp số. Như vậy, có thể dự đoán đối thủ chính của Yamaha Exciter 150 mới sẽ là Suzuki Raider 150.
Dự kiến, Yamaha Exciter 150 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu quý IV năm nay. Sau hơn 10 năm ‘khuynh đảo’ thị trường với gần 1 triệu xe bán ra, những tưởng Exciter 150 sẽ nhanh chóng tạo nên cơn sốt và tiếp tục giữ vững vị thế của mình trong phân khúc xe côn tay thể thao.