So sánh Yamaha Nozza và SYM Attila Passing

So sánh Yamaha Nozza và SYM Attila Passing

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1 So sánh Yamaha Nozza và SYM Attila Passing 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2So sánh Yamaha Nozza và SYM Attila Passing 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG So sánh Yamaha Nozza và SYM Attila Passing 2

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

So sánh Yamaha Nozza và SYM Attila Passing

Yamaha Nozza 2015

SYM Attila Passing

So sánh giá

Yamaha Nozza là một chiếc xe thời trang

Yamaha Nozza là một chiếc xe thời trang

Attila Passing 125

Attila Passing 125

28,900,000 VND

Phiên bản XR vượt qua: 23.990.000 VND

Phiên bản thường: 22.990.000 VND

So sánh thiết kế

– Sang trọng – Thanh lịch – Nữ tính

Yamaha Nozza là dòng xe dành cho nữ, với thiết kế sang trọng theo phong cách cổ điển Châu Âu, tuy nhiên so với Attila V thì rõ ràng Yamaha Nozza thua kém cả về độ sang trọng và lịch lãm.

– Nhỏ gọn – Di động – Mạnh mẽ

Attila Passing hướng đến đối tượng chính là nam giới, với thiết kế mạnh mẽ nhưng khá gọn gàng, không quá cồng kềnh và nặng nề như nhiều dòng xe khác trên thị trường.

So sánh khả năng sử dụng

Cốp sau của Yamaha Nozza rộng 27 lít

Cốp sau của Yamaha Nozza rộng 27 lít

Cốp xe chỉ rộng 7 lít

Cốp xe chỉ rộng 7 lít

– Cốp xe 27 lít, bạn có thể đựng được nhiều đồ với chiếc cốp này vô cùng rộng rãi, rộng hơn hẳn so với cốp 7 lít của Passing

– Bình xăng nằm ở đầu xe, mở nắp bằng ổ khóa chính rất tiện lợi.

– Mở cốp bằng ổ khóa tiện dụng, tuy nhiên cốp không có đèn chiếu sáng và do đặt ngay phía trên két làm mát động cơ nên khi đi sẽ rất nóng.

– 1 ngăn đựng đồ phía trước, kết hợp với móc đựng đồ, bạn có thể dễ dàng đựng những vật dụng nhỏ như khẩu trang, găng tay, chai nước hay kính râm, rất tiện dụng, có móc treo rất tiện lợi khi đi chợ.

Yamaha Nozza tỏ ra tiện lợi hơn Attila Passing khá nhiều

– Cốp xe chỉ rộng 7 lít, quá nhỏ so với một chiếc xe tay ga nên chỉ để được một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc một số vật dụng nhỏ khác, hoặc đơn giản chỉ để vừa một chiếc áo mưa.

– Mở cốp bằng chìa khóa tiện lợi hơn rất nhiều

– Bình xăng đặt dưới cốp nên khá bất tiện khi đổ xăng, nhất là khi chở đồ hoặc người ngồi sau xe.

– Móc treo đầu xe sau yếm và dưới yên, gác chân rất tiện lợi.

– Chắn bùn thể thao ấn tượng với khả năng chống bùn, nước cực tốt trong điều kiện mưa gió

So sánh động cơ

Động cơ phun xăng điện tử FI

Động cơ phun xăng điện tử FI

Attila Passing sử dụng động cơ 125 phân khối

Attila Passing sử dụng động cơ 125 phân khối

Phun xăng điện tử FI, 4 thì, SOHC, làm mát bằng gió, dung tích xi lanh 113cc

Công suất cực đại: 5,4 kW tại 7500 vòng / phút

Mô-men xoắn cực đại 7,6 Nm tại 5500 vòng / phút

Xe tăng tốc khá nhẹ và êm, tuy nhiên thua kém cả về sức mạnh và độ êm ái so với Attila Passing

Attila V 125cc khá mạnh mẽ đối với một chiếc xe tay ga, khả năng vận hành thực tế khi vượt đèo cũng khá ấn tượng với

Công suất 6,3 mã lực tại 7.500 vòng / phút

Mô-men xoắn cực đại 7,85 Nm tại 6.500 vòng / phút

Khởi động dễ dàng, tăng tốc nhẹ nhàng nhưng không quá bốc mà đầm xe

So sánh hiệu suất

Lốp không săm 12 inch

Lốp không săm 12 inch

Bánh lốp có săm 14 inch

Bánh lốp có săm 14 inch

– Lốp không săm 12 inch nên dễ dàng leo lên mặt đường mà không gặp khó khăn

– Khoảng sáng gầm xe chỉ 115mm nên dễ bị va quệt nếu đi qua địa hình gồ ghề

– Xe cho khả năng tăng tốc khá êm ái, chỉ mất 5 giây để đạt vận tốc 50 km / h,

– Tuy nhiên, xe hơi khó đạt tốc độ cao hơn

– Xe di chuyển êm ái và an toàn trong dải tốc độ thủ đô từ 0 – 50 km / h, nhưng ở tốc độ cao hơn xe khá trơn trượt và mất an toàn.

– Do trọng lượng nhẹ nên đôi khi vào cua, cảm giác xe bị dồn vào góc cua khiến người đi cảm thấy không an toàn.

– Đèn Halogen không sáng, ánh sáng không xa.

Attila Passing mạnh hơn, cơ động hơn, nhưng không linh hoạt và an toàn như Nozza

– Sử dụng lốp săm 14 inch, khá cơ động đối với một dòng xe tay ga trên thị trường nên có thể đi trên nhiều địa hình khác nhau

– Khoảng sáng gầm xe với mặt đường là 125mm nên khá cơ động trên nhiều địa hình mà vẫn tạo tư thế ngồi thoải mái cho người điều khiển.

– Khởi động nhạy và khá nhẹ nhàng, không có tình huống trục trặc

– Khả năng tăng tốc khá nhạy và nhẹ nhàng, nhanh chóng đạt vận tốc 40 km / h trong khoảng 2,6 giây

– Đạt tốc độ cao hơn khó hơn và tốc độ tối đa là 80 km / h

Hệ thống phanh đĩa khá an toàn, xe đi khá êm.

– Tuy nhiên hơi sốc, vì hệ thống treo khá đơn giản

– Sử dụng đèn cospha nên độ sáng hạn chế, chỉ tương đương với các dòng xe máy số trên thị trường

So sánh mức tiêu thụ nhiên liệu

Bình xăng phía trước xe rất tiện lợi.

Bình xăng phía trước xe rất tiện lợi.

Bình xăng của Attila Passing nằm dưới cốp

Bình xăng của Attila Passing nằm dưới cốp

2,6 lít / 100 km 2,3 lít / 100 km

Kết luận

Yamaha là dòng xe dành riêng cho phụ nữ

Yamaha là dòng xe dành riêng cho phụ nữ

Attila Passing được thiết kế khá đẹp mắt

Attila Passing được thiết kế khá đẹp mắt

Yamaha Nozza là một trong những chiếc xe tay ga nổi bật nhất trong phân khúc xe tay ga bình dân, đồng thời cũng là một trong những dòng xe được nhiều người yêu thích.

So với Attila V, Yamaha vẫn thua xa về khả năng vận hành mạnh mẽ, với mức giá 28,9 triệu thì Yamaha Nozza thực sự là một chiếc xe tốt cho các bạn nữ sinh viên hoặc phụ nữ đang đi làm.

Attila Passing là dòng xe tay ga khá mạnh mẽ, đầm chắc và linh hoạt

Giá rẻ so với những gì Attila Passing mang lại cho người tiêu dùng

Phong cách nam tính, khá ấn tượng nhưng Passing không tạo được dấu ấn riêng trên thị trường

Vzone.vn – Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TRÊN

Trả lời