
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]
So sánh Yamaha Luvias và SYM Attila Passing |
|
Yamaha Luvias |
SYM Attila Passing |
So sánh giá |
|
2015 Yamaha Luvias
|
Attila Passing 125
|
27,900,000 VND
|
Phiên bản XR vượt qua: 23.990.000 VND Phiên bản thường: 22.990.000 VND |
So sánh thiết kế |
|
– Nhẹ nhàng – Nhẹ nhàng – Mạnh mẽ
Yamaha Luvias thanh lịch nhưng cũng rất mạnh mẽ với thiết kế khá đẹp mắt, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Luvias tỏ ra phù hợp với cả đối tượng nam và nữ. |
– Nhỏ gọn – Di động – Mạnh mẽ
Attila Passing hướng đến đối tượng chính là nam giới, với thiết kế mạnh mẽ nhưng khá gọn gàng, không quá cồng kềnh và nặng nề như nhiều dòng xe khác trên thị trường. |
So sánh khả năng sử dụng |
|
Cốp sau của Yamaha Luvias rộng 18 lít
|
Cốp xe chỉ rộng 7 lít |
– Cốp xe 18 lít có khả năng chứa 1 mũ bảo hiểm nửa đầu và để thêm một số vật dụng khác, rộng hơn nhiều so với cốp xe Attila Passing
– Bình xăng nằm dưới cốp gây bất tiện cho người dùng khi đổ xăng. – Mở cốp không cần rút chìa vì được tích hợp ổ khóa chính, ngoài ra ổ khóa chính còn tích hợp khóa cổ, khóa từ, khóa xe, có nắp đậy rất an toàn. – Ngăn đựng đồ phía trước tiện lợi khi đựng đồ vật nhỏ Nhìn chung SYM Attila Passing và Yamaha Luvias tương đương nhau về độ tiện dụng, nhìn chung cả hai mẫu xe tay ga này đều có nhiều điểm bất cập so với các dòng xe tay ga hiện đại khác trên thị trường. |
– Cốp xe chỉ rộng 7 lít, quá nhỏ so với một chiếc xe tay ga nên chỉ để được một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc một số vật dụng nhỏ khác, hoặc đơn giản chỉ để vừa một chiếc áo mưa.
– Mở cốp bằng chìa khóa tiện lợi hơn rất nhiều – Bình xăng đặt dưới cốp nên khá bất tiện khi đổ xăng, nhất là khi chở đồ hoặc người ngồi sau xe. – Móc treo đầu xe sau yếm và dưới yên, gác chân rất tiện lợi. – Chắn bùn thể thao ấn tượng với khả năng chống bùn, nước cực tốt trong điều kiện mưa gió |
So sánh động cơ |
|
Động cơ mới giúp tiết kiệm 25% khí đốt của Luvias
|
Attila Passing sử dụng động cơ 125 phân khối
|
Được trang bị động cơ 125cc phun xăng tự động, 4 thì, làm mát bằng dung dịch
Công suất cực đại: 8,22 kW tại 9000 vòng / phút Mô-men xoắn cực đại 10,36 Nm tại 6.500 vòng / phút Xe tăng tốc khá nhẹ và mạnh, vượt trội hơn Attila Passing, khi di chuyển cũng mượt mà hơn Passing |
Attila Pasing 125cc khá mạnh mẽ đối với một chiếc xe tay ga, khả năng vận hành thực tế của Passing cũng khá ấn tượng với
Công suất 6,3 mã lực tại 7.500 vòng / phút Mô-men xoắn cực đại 7,85 Nm tại 6.500 vòng / phút Khởi động dễ dàng, tăng tốc nhẹ nhàng nhưng không quá bốc mà đầm xe |
So sánh hiệu suất |
|
Lốp không săm Luvias |
Bánh lốp có săm 14 inch
|
– Lốp có săm 14 inch, giúp xe linh hoạt di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau
– Ở tốc độ 0 – 20 km / h, bình xăng khá giật và tạo độ rung mạnh ở đầu máy khiến người dùng cảm thấy khó chịu. – Khi đạt tốc độ 40 km / h trở lên, cảm giác xe êm ái và mượt mà hơn rất nhiều. – Chỗ ngồi thoải mái nhưng chỉ thích hợp cho 2 người lớn, ngoài ra khá cứng nên sẽ cảm thấy mỏi lưng nếu ngồi lâu. Hệ thống phanh đĩa thủy lực bánh trước và bánh sau và phanh tang trống phía sau chỉ phù hợp khi đi tốc độ thấp dưới 40 km / h – Hệ thống treo lò xo hơi cứng nên xe chạy không êm trong quá trình sử dụng. Yamaha tỏ ra là một chiếc xe tay ga mạnh mẽ, và “bốc lửa” tất nhiên hơn Attila Passing và cũng đầm hơn Attila Passing 125, dường như không gây tiếng ồn khi vận hành. |
– Sử dụng lốp săm 14 inch, khá cơ động đối với một dòng xe tay ga trên thị trường nên có thể đi trên nhiều địa hình khác nhau
– Khoảng sáng gầm xe với mặt đường là 125mm nên khá cơ động trên nhiều địa hình mà vẫn tạo tư thế ngồi thoải mái cho người điều khiển. – Khởi động nhạy và khá nhẹ nhàng, không có tình huống trục trặc – Khả năng tăng tốc khá nhạy và nhẹ nhàng, nhanh chóng đạt vận tốc 40 km / h trong khoảng 2,6 giây – Đạt tốc độ cao hơn khó hơn và tốc độ tối đa là 80 km / h Hệ thống phanh đĩa khá an toàn, xe đi khá êm. – Tuy nhiên hơi sốc, vì hệ thống treo khá đơn giản – Sử dụng đèn cospha nên độ sáng hạn chế, chỉ tương đương với các dòng xe máy số trên thị trường |
So sánh mức tiêu thụ nhiên liệu |
|
Bình xăng nằm dưới cốp |
Bình xăng của Attila Passing nằm dưới cốp
|
2,6 lít / 100 km | 2,3 lít / 100 km |
Kết luận |
|
Luvias mạnh nhưng vẫn hao xăng
|
Attila Passing được thiết kế khá đẹp mắt
|
Yamaha Luvias là mẫu xe tay ga trung tính, phù hợp với cả nam và nữ nên đối tượng sử dụng dòng xe này khá rộng.
Ưu điểm lớn nhất là sức mạnh vượt trội so với các dòng xe cùng giá trên thị trường Tuy nhiên, kiểu dáng không mấy ấn tượng nên thiết kế thô và đơn giản. Nhưng với mức giá 27,9 triệu thì Luvias vẫn rất đáng đồng tiền |
Attila Passing là dòng xe tay ga khá mạnh mẽ, đầm chắc và linh hoạt
Giá rẻ so với những gì Attila Passing mang lại cho người tiêu dùng Phong cách nam tính, khá ấn tượng nhưng Passing không tạo được dấu ấn riêng trên thị trường Giá rẻ, hiệu năng tốt, mẫu mã khá đẹp là những gì Passing thuyết phục người tiêu dùng chọn mua |
Vzone.vn – Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam
TRÊN