So sánh xe máy Yamaha Exciter và Yamaha Taurus

So sánh xe máy Yamaha Exciter và Yamaha Taurus

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1 So sánh xe máy Yamaha Exciter và Yamaha Taurus 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2So sánh xe máy Yamaha Exciter và Yamaha Taurus 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG So sánh xe máy Yamaha Exciter và Yamaha Taurus 2

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

So sánh xe máy Yamaha Exciter Yamaha Taurus

Yamaha Exciter 150

Yamaha Taurus

So sánh giá

Yamaha Exciter 150

Yamaha Exciter 150

Yamaha Taurus LS

Yamaha Taurus LS

– Yamaha Exciter 150 phiên bản Movistar: 45,990,000 VNĐ

– Phiên bản Yamaha Exciter 150 CAMO: 45.490.000 VNĐ

– Yamaha Exciter 150 GP: 45.490.000 VNĐ

– Yamaha Exciter 150 RC: 44.990.000 VNĐ

15,4 – 16,4 triệu đồng

So sánh kiểu dáng và thiết kế

Vành đúc trên Yamaha Exciter

Vành đúc trên Yamaha Exciter

Yamaha Taurus vẫn sử dụng vành nan hoa

Yamaha Taurus vẫn sử dụng vành nan hoa

-Sự kết hợp hoàn hảo giữa sự dịch chuyển lớn bên trong hình dạng xương đòn– 7 màu phối đẹp mắt phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng và sở thích khác nhauMặt đồng hồ kim kết hợp điện tử hiện đại– Cốp xe không vừa dù chỉ một chiếc áo mưa nhỏ.– Không có móc treo xe moóc– Chắn bùn khó có thể chắn được mặt đất trong những ngày mưa gió– Đèn pha sáng, kết hợp đèn led định vị cực chất– Mở cốp bằng ổ khóa chính nên rất tiện khi sử dụng xe.– Dung tích bình xăng 4,1 lít– Trọng lượng: 115 kgChiều cao yên xe: 780 mmThiết kế của Yamaha Exciter cực chất và phong cách. Tuy nhiên, nó kém tiện lợi cho người đi xe

– Vẻ ngoài mỏng manh, đường nét sắc sảo là ấn tượng đầu tiên mà người tiêu dùng nhận thấy ở Yamaha Taurus

– Có 6 màu nên đa dạng sự lựa chọn cho nhiều người dùng, ngoài ra còn có 2 phiên bản phanh cơ và phanh đĩa để phù hợp hơn với túi tiền của từng người tiêu dùng.

– Lòng giường rộng 5 lít, vừa để vừa một số vật dụng nhỏ khác như găng tay hay áo mưa

– Móc treo 2 bên xe khá tiện lợi để treo đồ khi đi chợ

– Hai chắn bùn được thiết kế góc cạnh, tăng hiệu quả chắn bùn cho xe khi di chuyển trong điều kiện gió

– Đèn pha halogen khá sáng, tuy nhiên vị trí đặt đèn pha khá cao gây chói mắt cho người đối diện.

– Mở cốp bằng ổ khóa gần cốp, không tiện lắm.

– Dung tích bình xăng 4,2 lít

– Trọng lượng: 94 kg

Chiều cao yên xe: 775 mm

Kế thừa thiết kế tiện dụng từ các dòng xe trước, Yamaha Taurus thực sự có thiết kế thông minh và phù hợp với thói quen sinh hoạt của nhiều người.

So sánh thiết bị động cơ

Động cơ trên Yamaha Exciter 150

Động cơ trên Yamaha Exciter 150

Động cơ trên Yamaha Taurus

Động cơ trên Yamaha Taurus

Yamaha trang bị Yamaha Exciter 150 động cơ mạnh mẽ SOHC, 4 thì, phun xăng điện tử

Công suất cực đại 11,3 kW tại 8.500 vòng / phút

– Mô men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng / phút

Tính đến thời điểm hiện tại, ở phân khúc 150 cc trên thị trường Việt Nam, Yamaha Exciter là số 1

Yamaha Taurus được trang bị động cơ 115 phân khối, làm mát bằng không khí, 4 kỳ, SOHC, 2 van, xi-lanh đơn với ống lót đúc bên trong cho hiệu suất tản nhiệt cao, trục chính lớn 62mm.

Công suất tối đa 6,0 KW tại 7.500 vòng / phút

– Mô men xoắn cực đại 8,3 Nm tại 5.500 vòng / phút

Tuy không phải là một chiếc xe quá mạnh mẽ nhưng Yamaha Taurus lại khá nhanh nhẹn và đáp ứng được nhu cầu của nhiều người dùng.

So sánh tốc độ và hiệu suất

Phanh đĩa gắn trên cả bánh trước và bánh sau của Yamaha Exciter

Phanh đĩa gắn trên cả bánh trước và bánh sau của Yamaha Exciter

Yamaha Taurus sử dụng cả phanh đĩa và phanh tang trống

Yamaha Taurus sử dụng cả phanh đĩa và phanh tang trống

– Xe chạy khá êm, chắc chắn, trong quá trình khởi động xe hầu như không bị lệch.– Khi vào số và bắt đầu đi khá êm và đặc biệt là tư thế ngồi thoải mái của Yamaha Exciter 150 tạo cho người đi cảm giác rất thoải mái, kể cả khi đối diện với đường đông đúc. Ngay cả khi cố gắng vào số trực tiếp (không bóp côn) khi hạ tua máy xuống phù hợp vẫn nhẹ nhàng, không bị gằn hay giật cục, điểm này được đánh giá khá cao, nhất là những người thường xuyên bận côn khi chuyển số. con đường.

– Cảm giác xe Yamaha Exciter 150 khá nhẹ nhàng, chỉ cần đạp nhẹ hoặc chuyển số là âm thanh chuyển số mượt mà, nhìn chung cách chuyển số có thể cho Yamaha Exciter 150 điểm tối đa, kể cả khi đi đèo dốc. địa hình địa vật.

– Cảm giác vặn ga lên khá nhẹ và gần như phản hồi ngay lập tức giống như những trải nghiệm trên các mẫu xe tay ga, cảm giác rất mạnh mẽ và thoải mái, đặc biệt là ngay khi vượt qua đoạn đường kẹt xe. đầy đủ tiện nghi.

– Yamaha Exciter 150 mất 4,7 giây để tăng tốc từ 0-60 km / h, so với các mẫu xe cùng phân khúc động cơ trên thị trường thì Yamaha Exciter 150 là số 1, thậm chí còn nhanh hơn cả FZ 150 trở lên. đến 0,3 giây. Tốc độ tối đa mà Yamaha Exciter 150 đạt được là 147 km / h

– Phanh đĩa an toàn cho cả bánh trước và bánh sau cho hiệu quả phanh vượt trộiGiảm xóc hoạt động tốt nhưng phuộc trước quá khỏe nên khi đi có cảm giác treo cao gây mỏi tay.Nhìn chung, Yamaha Exciter 150 cho cảm giác lái cực kỳ tốt

– Đi khá êm, không có vấn đề gì, tuy nhiên vào những ngày trời lạnh cũng phải đạp ga để làm nóng máy.– Quá trình chuyển số diễn ra khá nhẹ nhàng, và hầu như không có cản trở khi chuyển số.

– Số 1 và số 2 khá khỏe, bạn có thể sử dụng để leo dốc và đổ đèo khá nhanh.

– Số 3 khá tiện dụng để chở hàng nặng ngoài đường hoặc lẻn qua những đoạn đường tắc nghẽn dễ dàng

– Số 4 đi khá ngọt khả năng giữ tốc độ cao nên đi đường bằng phẳng, thoáng mát rất thoải mái.

– Xe tăng tốc nhẹ ở đoạn tốc độ dưới 40 km / h nên lúc đầu cảm giác tăng tốc không được thoải mái lắm.

– Đi khá ổn ở dải tốc độ 35 – 50 km / h, cảm giác lái thoải mái nhất ở dải tốc độ này.

– Ở tốc độ cao hơn, cảm giác bánh trước bị lỏng lẻo, người đi cảm thấy không an toàn.

Hệ thống phanh đĩa hoạt động tốt với vận hành xe nên người dùng cảm thấy khá thích

Nhìn chung, với những nhu cầu không quá khắt khe đối với một chiếc xe máy, nhìn chung Yamaha Taurus đáp ứng được nhu cầu của nhiều người.

So sánh độ bền

Yamaha Exciter 150

Yamaha Exciter 150

Yamaha Taurus có khá nhiều lựa chọn cho người dùng

Yamaha Taurus có khá nhiều lựa chọn cho người dùng

Vận hành chính xác, không sửa chữa trong 3 năm đầu.Tuy nhiên máy vẫn nóng và kêu ồn ào khi hoạt động lâu ngày nên thay nhớt thường xuyên.Nhìn chung, Exciter là một chiếc xe máy bền bỉ, sau 5 năm vẫn như mới mua, nhìn chung người dùng rất hài lòng.

Nhìn chung, Yamaha Taurus khá bền bỉ, ít nhất là trong bốn năm đầu tiên.

Lốp và phanh là những vấn đề phổ biến khác.

Sau một thời gian sử dụng, bánh xe thường khá khó nắm bắt nên người dùng thường phải sửa lỗi này

So sánh mức tiêu thụ xăng

Lốp xe Yamaha Exciter 150

Lốp xe Yamaha Exciter 150

Lốp xe Yamaha Taurus

Lốp xe Yamaha Taurus

47 km / lít xăng

55 km / lít xăng

Kết luận

Yamaha Exciter 150

Yamaha Exciter 150

Yamaha Taurus là mẫu xe số giá rẻ trên thị trường

Yamaha Taurus là mẫu xe số giá rẻ trên thị trường

Mạnh mẽ vượt trội, cảm giác lái cực tốt khiến người dùng cảm thấy rất hài lòngVới mức giá của mình, Yamaha Exciter được đánh giá là rẻ so với những gì nó mang lại cho người dùng

Yamaha Taurus là một trong những mẫu xe số giá rẻ, được nhiều người ưa chuộng trên thị trường.

Tuy không mạnh mẽ nhưng với những nhu cầu đơn giản về một chiếc xe, đối thủ Yamaha Taurus hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Vzone.vn – Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TRÊN

Trả lời