
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]
So sánh SYM Attila Victoria và SYM Attila Passing |
|
SYM Attila Victoria 125 |
SYM Attila Passing |
So sánh giá |
|
Victoria 125 đã ra đời cách đây khá lâu
|
Attila Passing 125
|
Phanh cơ: 24.500.000 VND Phanh đĩa: 26.500.000 VND
|
Phiên bản XR vượt qua: 23.990.000 VND Phiên bản thường: 22.990.000 VND |
So sánh thiết kế |
|
– Nữ tính – Sang trọng – Trang bị đèn Led sang trọng, tăng khả năng chiếu sáng cho xe
Thiết kế của Attila Victoria mang hơi hướng cổ điển, so với nhiều thiết kế mới thì Attila Victoria trông khá thô |
– Nhỏ gọn – Di động – Mạnh mẽ
Attila Passing hướng đến đối tượng chính là nam giới, với thiết kế mạnh mẽ nhưng khá gọn gàng, không quá cồng kềnh và nặng nề như nhiều dòng xe khác trên thị trường. |
So sánh khả năng sử dụng |
|
Cốp xe rộng 15 lít |
Cốp xe chỉ rộng 7 lít |
– Cốp xe rộng 15 lít, chỉ để được 1 mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc các vật dụng nhỏ khác
– Bình xăng đặt dưới cốp nên khá bất tiện khi đổ xăng, nhất là khi chở thêm người hoặc hàng hóa phía sau xe. – Mở cốp bằng nút bấm bên cạnh ổ khóa tiện lợi, hiện đại. Ngoài ra, cốp còn có đèn chiếu sáng, rất tiện lợi khi lấy đồ trong điều kiện thiếu sáng – Ngăn đựng đồ có khóa ở mặt sau của nắp trước, rất tiện dụng khi đựng một số đồ dùng nhỏ, như điện thoại di động, găng tay, khẩu trang…. – Tích hợp chìa khóa 5 trong 1 điều khiển từ xa, tạo nên nét hiện đại vượt trội của Victoria 125 – Mặt đồng hồ phản quang, đơn giản nhưng cơ động, được thiết kế hợp lý giúp quan sát các chỉ số dễ dàng hơn. Nhìn chung, Victoria thuận tiện hơn nhiều so với Passing |
– Cốp xe chỉ rộng 7 lít, quá nhỏ so với một chiếc xe tay ga nên chỉ để được một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc một số vật dụng nhỏ khác, hoặc đơn giản chỉ để vừa một chiếc áo mưa.
– Mở cốp bằng chìa khóa tiện lợi hơn rất nhiều – Bình xăng đặt dưới cốp nên khá bất tiện khi đổ xăng, nhất là khi chở đồ hoặc người ngồi sau xe. – Móc treo đầu xe sau yếm và dưới yên, gác chân rất tiện lợi. – Chắn bùn thể thao ấn tượng với khả năng chống bùn, nước cực tốt trong điều kiện mưa gió |
So sánh động cơ |
|
Động cơ 124,6 cc của Attila Victoria 125
|
Attila Passing sử dụng động cơ 125 phân khối
|
Attila Victoria 125 được trang bị động cơ 4 thì, dung tích 124,6cc, làm mát bằng gió
Công suất 6,5 mã lực tại 7.500 vòng / phút Mô-men xoắn cực đại lên đến 8 Nm tại 6.500 vòng / phút Nhìn chung Attila Victoria khá đắt do không được trang bị động cơ hiện đại, so với Attila Passing thì sức mạnh kém hơn. |
Attila Pasing 125cc khá mạnh mẽ đối với một chiếc xe tay ga, khả năng vận hành thực tế của Passing cũng khá ấn tượng với
Công suất 6,3 mã lực tại 7.500 vòng / phút Mô-men xoắn cực đại 7,85 Nm tại 6.500 vòng / phút Khởi động dễ dàng, tăng tốc nhẹ nhàng nhưng không quá bốc mà đầm xe |
So sánh hiệu suất |
|
Bánh xe với lốp 10 inch |
Bánh lốp có săm 14 inch
|
Lốp không săm, kích thước 10 inch nên khó phù hợp với địa hình di chuyển ở Việt Nam, nhất là đường gồ ghề, đông đúc.
– Xe tăng tốc rất nhẹ, không quay vòng tua máy nhưng khá êm ái, tăng tốc mạnh mẽ. – Xe vận hành khá ồn và rung khiến người điều khiển khó chịu – Yên xe rộng rãi cho tư thế ngồi rất thoải mái, không gây đau lưng trong quá trình sử dụng, chỗ để chân khá thoải mái – Trang bị phanh đĩa bánh trước và phanh tang trống phía sau nên khá an toàn với những dòng xe như Attila Victoria 125 – Sử dụng đèn pha cos.pha, không sáng trong điều kiện trời tối, do độ chiếu sáng không rộng và cường độ khá yếu. – Người dùng có kinh nghiệm cho rằng dòng máy này có độ bền khoảng 5 năm, sau đó cần sửa chữa, bảo dưỡng khá nhiều Nhìn chung, Victoria vừa không khỏe vừa không thoải mái như Attila Passing |
– Sử dụng lốp săm 14 inch, khá cơ động đối với một dòng xe tay ga trên thị trường nên có thể đi trên nhiều địa hình khác nhau
– Khoảng sáng gầm xe với mặt đường là 125mm nên khá cơ động trên nhiều địa hình mà vẫn tạo tư thế ngồi thoải mái cho người điều khiển. – Khởi động nhạy và khá nhẹ nhàng, không có tình huống trục trặc – Khả năng tăng tốc khá nhạy và nhẹ nhàng, nhanh chóng đạt vận tốc 40 km / h trong khoảng 2,6 giây – Đạt tốc độ cao hơn khó hơn và tốc độ tối đa là 80 km / h Hệ thống phanh đĩa khá an toàn, xe đi khá êm. – Tuy nhiên hơi sốc, vì hệ thống treo khá đơn giản – Sử dụng đèn cospha nên độ sáng hạn chế, chỉ tương đương với các dòng xe máy số trên thị trường |
So sánh mức tiêu thụ nhiên liệu |
|
Bình xăng dưới cốp khá bất tiện |
Bình xăng của Attila Passing nằm dưới cốp |
2,8 lít / 100 km | 2,3 lít / 100 km |
Kết luận |
|
Attila Victoria 125 khá nặng với trọng lượng khô 120 kg
|
Attila Passing được thiết kế khá đẹp mắt
|
Attila Victoria 125 đã có lịch sử tồn tại lâu đời tại thị trường Việt Nam, đến nay SYM vẫn tiếp tục tung ra thị trường mẫu xe này.
Giá rẻ, chạy tốt và phù hợp với phụ nữ, địa điểm yêu thích của Victoria 125 Tuy nhiên, trọng lượng nặng, hao xăng, tiếng ồn lớn và không bền là những đặc điểm khiến người dùng e ngại với mẫu xe này |
Attila Passing là dòng xe tay ga khá mạnh mẽ, đầm chắc và linh hoạt
Giá rẻ so với những gì Attila Passing mang lại cho người tiêu dùng Phong cách nam tính, khá ấn tượng nhưng Passing không tạo được dấu ấn riêng trên thị trường |
Vzone.vn – Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam
TRÊN