
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]
So sánh SYM Attila V và SYM Attila Passing |
|
SYM Attila V |
SYM Attila Passing |
So sánh giá |
|
Attila V mới ra mắt năm 2015
|
Attila Passing 125
|
36.700.000đ
|
Phiên bản XR vượt qua: 23.990.000 VND Phiên bản thường: 22.990.000 VND |
So sánh thiết kế |
|
– Nữ tính – Sang trọng – Cổ điển
Thiết kế của Attila V mang hơi hướng hiện đại kết hợp hài hòa với vẻ cổ điển, với 6 màu sắc đa dạng, người dùng có thể thoải mái lựa chọn phong cách phù hợp nhất với bản thân. |
– Nhỏ gọn – Di động – Mạnh mẽ
Attila Passing hướng đến đối tượng chính là nam giới, với thiết kế mạnh mẽ nhưng khá gọn gàng, không quá cồng kềnh và nặng nề như nhiều dòng xe khác trên thị trường. |
So sánh khả năng sử dụng |
|
Cốp xe rộng 28 lít
|
Cốp xe chỉ rộng 7 lít |
– Cốp xe 28 lít, cho bạn chứa nhiều đồ, lớn hơn nhiều so với cốp Passing, thậm chí còn có đèn cốp rất tiện dụng
– Bình xăng trước đầu xe, chỉ cần bật nắp bằng chìa khóa chính, rất tiện lợi, nhất là những ngày mưa gió. – Đèn pha Halogen dạng tròn nhìn khá cổ điển và đẹp mắt nhưng không sáng nên không đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi trong đêm tối – Cốp xe được mở bằng nút bấm ở đầu xe tiện lợi, chỉ cần bấm nút là có thể mở cốp. – Yên xe có màu sắc nổi bật, chất liệu da sáng bóng, tạo sự sang trọng cho xe – Đồng hồ điện tử, tích hợp đèn Led được bố trí hợp lý, dễ dàng kiểm soát tiến trình đi xe. Rõ ràng Attila Venus tỏ ra tiện dụng và hiện đại hơn Attila Passing |
– Cốp xe chỉ rộng 7 lít, quá nhỏ so với một chiếc xe tay ga nên chỉ để được một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc một số vật dụng nhỏ khác, hoặc đơn giản chỉ để vừa một chiếc áo mưa.
– Mở cốp bằng chìa khóa tiện lợi hơn rất nhiều – Bình xăng đặt dưới cốp nên khá bất tiện khi đổ xăng, nhất là khi chở đồ hoặc người ngồi sau xe. – Móc treo đầu xe sau yếm và dưới yên, gác chân rất tiện lợi. – Chắn bùn thể thao ấn tượng với khả năng chống bùn, nước cực tốt trong điều kiện mưa gió |
So sánh động cơ |
|
Công cụ SEC hiện đại
|
Attila Passing sử dụng động cơ 125 phân khối
|
Attila V được trang bị động cơ SEC, dung tích 124,6cc, cho khả năng vận hành vượt trội và tiết kiệm xăng hơn rất nhiều so với các dòng xe khác.
Công suất 8,3 mã lực tại 7.500 vòng / phút Mô-men xoắn cực đại lên đến 8,6 Nm tại 6.500 vòng / phút Attitila tỏ ra là một chiếc xe êm ái và đầm chắc. Trong khi vẫn đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ, vượt trội |
Attila Pasing 125cc khá mạnh mẽ đối với một chiếc xe tay ga, khả năng vận hành thực tế của Passing cũng khá ấn tượng với
Công suất 6,3 mã lực tại 7.500 vòng / phút Mô-men xoắn cực đại 7,85 Nm tại 6.500 vòng / phút Khởi động dễ dàng, tăng tốc nhẹ nhàng nhưng không quá bốc mà đầm xe |
So sánh hiệu suất |
|
Lốp 10 inch không săm |
Bánh lốp có săm 14 inch
|
Lốp không săm, kích thước 10 inch nên khó phù hợp với địa hình di chuyển ở Việt Nam, nhất là đường gồ ghề, đông đúc.
– Xe tăng tốc rất nhẹ, không gằn máy nhưng khá êm ái, dễ dàng đạt vận tốc 40-60 km / h, tuy nhiên khi tăng tốc lên cao thì khá nặng. – Xe vận hành khá êm ái, không gây tiếng ồn, khả năng giảm xóc tốt nên khả năng đi khá cơ động – Yên xe rộng rãi, cho tư thế ngồi rất thoải mái, không gây đau lưng trong quá trình sử dụng Được trang bị phanh đĩa bánh trước và phanh tang trống phía sau nên khá an toàn với những chiếc xe như Attila V – Sử dụng đèn pha Halogen nên không hiện đại và khả năng chiếu sáng cũng khá hạn chế Nhìn chung, Attila V vận hành êm ái và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Đồng thời, hệ thống giảm xóc, phanh cũng an toàn hơn Attila Passing |
– Sử dụng lốp săm 14 inch, khá cơ động đối với một dòng xe tay ga trên thị trường nên có thể đi trên nhiều địa hình khác nhau
– Khoảng sáng gầm xe với mặt đường là 125mm nên khá cơ động trên nhiều địa hình mà vẫn tạo tư thế ngồi thoải mái cho người điều khiển. – Khởi động nhạy và khá nhẹ nhàng, không có tình huống trục trặc – Khả năng tăng tốc khá nhạy và nhẹ nhàng, nhanh chóng đạt vận tốc 40 km / h trong khoảng 2,6 giây – Đạt tốc độ cao hơn khó hơn và tốc độ tối đa là 80 km / h Hệ thống phanh đĩa khá an toàn, xe đi khá êm. – Tuy nhiên hơi sốc, vì hệ thống treo khá đơn giản – Sử dụng đèn cospha nên độ sáng hạn chế, chỉ tương đương với các dòng xe máy số trên thị trường |
So sánh mức tiêu thụ nhiên liệu |
|
Bình xăng cho xe |
Bình xăng của Attila Passing nằm dưới cốp
|
1,82 lít / 100 km | 2,3 lít / 100 km |
Kết luận |
|
Xe Attila V ngoại hình khá sang trọng với 6 màu cực đẹp
|
Attila Passing được thiết kế khá đẹp mắt
|
Là tân binh của SYM, Attila V hiện đang gây sốt trên thị trường khi là mẫu xe tay ga thời trang, sang trọng được nhiều người tiêu dùng ao ước sở hữu.
Tiết kiệm nhiên liệu, vận hành êm ái và mạnh mẽ là những điểm thu hút chính của Attila V Với mức giá 36,7 triệu đồng, mức giá này chưa thực sự thuyết phục người tiêu dùng, bởi với cùng số tiền này, người tiêu dùng có rất nhiều sự lựa chọn với các dòng xe tay ga khác trên thị trường. |
Attila Passing là dòng xe tay ga khá mạnh mẽ, đầm chắc và linh hoạt
Giá rẻ so với những gì Attila Passing mang lại cho người tiêu dùng Phong cách nam tính, khá ấn tượng nhưng Passing không tạo được dấu ấn riêng trên thị trường Tất nhiên so với Attila V thì Passing vẫn kém hơn nhưng với mức giá rẻ hơn khá nhiều thì Passing là một chiếc xe tốt và mẫu mã khá đẹp. |
Vzone.vn – Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam
TRÊN