
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]
So sánh SYM Attila Passing và Yamaha Acruzo |
|
SYM Attila Passing |
Yamaha Acruzo |
So sánh giá |
|
Attila Passing 125 |
Yamaha Acruzo |
Phiên bản XR vượt qua: 23.990.000 VND Phiên bản thường: 22.990.000 VND |
Phiên bản tiêu chuẩn: 34,990,000 VND Phiên bản cao cấp: 36.490.000 VND |
So sánh thiết kế |
|
– Nhỏ gọn – Di động – Mạnh mẽ
Attila Passing hướng đến đối tượng chính là nam giới, với thiết kế mạnh mẽ nhưng khá gọn gàng, không quá cồng kềnh và nặng nề như nhiều dòng xe khác trên thị trường. |
– Sang trọng – Tiện dụng – Nữ tính
Yamaha Acruzo mang phong cách dành riêng cho phụ nữ thành thị nên sự sang trọng được thể hiện rõ trên xe. Tuy nhiên, sự pha trộn trong thiết kế khiến nhiều người không hài lòng |
So sánh khả năng sử dụng |
|
Cốp xe chỉ rộng 7 lít
|
Bánh xe Yamaha Acruzo rộng 37 lít
|
– Cốp xe chỉ rộng 7 lít, quá nhỏ so với một chiếc xe tay ga nên chỉ để được một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc một số vật dụng nhỏ khác, hoặc đơn giản chỉ để vừa một chiếc áo mưa.
– Mở cốp bằng chìa khóa tiện lợi hơn rất nhiều – Bình xăng đặt dưới cốp xe nên khá bất tiện khi đổ xăng, nhất là khi chở đồ hoặc người ngồi sau xe. – Móc tiện dụng ở đầu xe sau yếm và dưới yên xe, gác chân rất tiện lợi – Tấm chắn bùn thể thao ấn tượng với khả năng chống bùn, nước cực tốt trong điều kiện mưa gió Nhìn chung, SYM Attila Passing thua kém Yamaha Acruzo về độ tiện dụng và hiện đại |
Cốp xe lớn với thể tích lên đến 37 lít, là một trong những loại cốp lớn nhất trên thị trường
– Bình xăng nằm ở đầu xe, dễ dàng mở bằng cách vặn ổ khóa chính, thuận tiện cho quá trình đổ xăng. – Mở cốp bằng nút bấm bên cạnh ổ khóa chính, đồng thời cốp còn được trang bị đèn chiếu sáng tiện lợi – Ổ khóa thông minh có đèn báo ổ khóa dễ dàng định vị chìa khóa trong bóng tối, ngoài ra còn tích hợp chức năng định vị, giúp tìm xe dễ dàng trong bãi xe – Ngoài ra còn có hộc để đồ phía trước xe khá tiện dụng trong việc đựng một số vật dụng nhỏ. Yamaha Acruzo là một chiếc xe khá tiện dụng và ưu điểm lớn nhất là cốp xe rộng nhất trong các dòng xe tay ga trên thị trường. |
So sánh động cơ |
|
Attila Passing sử dụng động cơ 125 phân khối |
Động cơ Blue Core trên Yamaha Acruzo
|
Attila Pasing 125cc khá mạnh mẽ đối với một chiếc xe tay ga, khả năng vận hành thực tế của Passing cũng khá ấn tượng với
Công suất 6,3 mã lực tại 7.500 vòng / phút Mô-men xoắn cực đại 7,85 Nm tại 6.500 vòng / phút So với Yamaha Acruzo, Passing thua xa về khả năng tăng tốc cũng như độ êm ái và đầm chắc |
Yamaha Acruzo được trang bị động cơ Blue Core hiện đại và tiết kiệm nhiên liệu nhất trên thị trường
Yamaha Acruzo cho công suất cực đại6,1 kW (8,3 PS) / 6.500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại là 9,7 N · m (0,99 kgf · m) / 5.000 vòng / phút Yamaha Acruzo không phải là một chiếc xe mạnh trên thị trường, nhưng cũng khá nhạy và mạnh mẽ |
So sánh hiệu suất |
|
Bánh lốp có săm 14 inch |
Bánh xe Yamaha Acruzo
|
– Sử dụng lốp săm 14 inch, khá cơ động
– Khoảng sáng gầm xe 125mm nên khá cơ động trên nhiều địa hình. – Khởi động nhạy và khá nhẹ nhàng, không có tình huống trục trặc – Khả năng tăng tốc khá nhạy và nhẹ nhàng, nhanh chóng đạt vận tốc 40 km / h trong khoảng 2,6 giây – Đạt tốc độ cao hơn khó hơn và tốc độ tối đa là 80 km / h Hệ thống phanh đĩa khá an toàn, xe đi khá êm. – Tuy nhiên hơi sốc, vì hệ thống treo khá đơn giản – Sử dụng đèn cospha nên độ sáng hạn chế, chỉ tương đương với các dòng xe máy số trên thị trường Cảm giác lái của Yamaha Acruzo khá tốt, rung nhiều ở dải tốc độ dưới 20 km / h, khi đổ đèo cũng khá nhẹ nhàng trong quá trình đi xe. |
Lốp không săm, kích thước bánh trước 12 inch và bánh sau 10 inch, kết cấu không đối xứng có giảm sóc và rung lắc cho bánh trước
– Khởi động khá nét nhưng hơi ồn, tăng tốc ban đầu hơi rung – Xe khá lạng lách trong khoảng 20 km / h, nhưng tỏ ra khá bay từ 30 km / h và Acruzo đi tốt nhất trong khoảng 30 – 50 km / h – Yên xe có độ dốc vừa phải và khá rộng rãi nên rất thoải mái cho người điều khiển và người ngồi sau. – Hệ thống phanh đĩa an toàn cho xe vận hành – Đèn pha khá sáng trong bóng tối, kể cả đường sương mù Nhìn chung, về khả năng vận hành, Yamaha Acruzo không quá nổi bật nhưng cũng khá mạnh mẽ và nhạy bén Tuy nhiên xe chạy không êm, đi quá chậm sẽ bị rung xe. |
So sánh mức tiêu thụ nhiên liệu |
|
Bình xăng của Attila Passing nằm dưới cốp |
Bình xăng nằm ở đầu xe khá tiện dụng |
2,3 lít / 100 km | – |
Kết luận |
|
Attila Passing được thiết kế khá đẹp mắt |
Yamaha Acruzo là một chiếc xe tay ga khá tiện dụng |
Attila Passing là dòng xe tay ga khá mạnh mẽ, đầm chắc và linh hoạt
Giá rẻ so với những gì Attila Passing mang lại cho người tiêu dùng Phong cách nam tính, khá ấn tượng nhưng Passing không tạo được dấu ấn riêng trên thị trường Tất nhiên, so với Yamaha Acruzo thì Passing thua xa về tính năng vận hành cũng như độ hiện đại, tuy nhiên với mức giá rẻ bằng gần một nửa nên Passing cũng là một lựa chọn tốt. |
Yamaha Acruzo là sự lai tạo giữa Yamaha Grande và Yamaha Nozza, tạo nên một chiếc xe tay ga tầm trung, mạnh mẽ và tiện dụng.
Tuy nhiên, với những tính năng vượt trội về sự hiện đại, thiết kế lai bị lu mờ, Yamaha Acruzo thực sự là một chiếc xe đáng đồng tiền bát gạo. |
Vzone.vn – Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam
TRÊN