
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]
So sánh xe máy SYM Attila Passing và SYM Shark |
|
SYM Attila Passing
|
SYM Shark 125 EFI
|
So sánh giá |
|
Attila Passing 125 |
SYM Shark với thiết kế sang trọng |
Phiên bản XR vượt qua: 23.990.000 VND Phiên bản thường: 22.990.000 VND |
Phiên bản thường: 44 triệu đồng Phiên bản phanh CBS: 46 triệu đồng |
So sánh thiết kế |
|
– Nhỏ gọn – Di động – Mạnh mẽ
Attila Passing hướng đến đối tượng chính là nam giới, với thiết kế mạnh mẽ nhưng khá gọn gàng, không quá cồng kềnh và nặng nề như nhiều dòng xe khác trên thị trường. |
– Sang trọng – Tiện lợi – Hầm hố
Thiết kế của SYM Shark rất sang trọng, hầm hố và có sự hỗ trợ của nhiều tính năng hiện đại, tuy nhiên vẫn chưa tạo được dấu ấn riêng trên thị trường. |
So sánh khả năng sử dụng |
|
Cốp xe chỉ rộng 7 lít |
Cốp xe rộng khoảng 18 lít
|
– Cốp xe chỉ rộng 7 lít, quá nhỏ so với một chiếc xe tay ga nên chỉ để được một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc một số vật dụng nhỏ khác, hoặc đơn giản chỉ để vừa một chiếc áo mưa.
– Mở cốp bằng chìa khóa tiện lợi hơn rất nhiều – Bình xăng đặt dưới cốp xe nên khá bất tiện khi đổ xăng, nhất là khi chở đồ hoặc người ngồi sau xe. – Móc tiện dụng ở đầu xe sau yếm và dưới yên, gác chân rất tiện lợi – Tấm chắn bùn thể thao ấn tượng với khả năng chống bùn, chống nước cực tốt trong điều kiện mưa gió |
– Cốp rộng 18 lít, có khả năng chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và một số vật dụng khác
– Bình xăng nằm ở đầu xe, dễ dàng mở bằng cách vặn ổ khóa chính, thuận tiện cho quá trình đổ xăng. – Mở cốp bằng nút bấm bên cạnh ổ khóa chính, đồng thời cốp còn được trang bị đèn chiếu sáng tiện lợi – Khóa thông minh tích hợp tính năng tìm xe – Ngoài ra có móc đựng đồ phía trước tiện lợi cho các bà nội trợ thường xuyên đi làm SYM Shark có thiết kế khá hiện đại và tiện dụng, phong cách thiết kế của SYM Shark hướng đến phái đẹp nhiều hơn |
So sánh động cơ |
|
Attila Passing sử dụng động cơ 125 phân khối
|
Động cơ phun xăng điện tử 4 hỗ trợ trên SYM Shark 125 EFI
|
Attila Pasing 125cc khá mạnh mẽ đối với một chiếc xe tay ga, khả năng vận hành thực tế của Passing cũng khá ấn tượng với
Công suất 6,3 mã lực tại 7.500 vòng / phút Mô-men xoắn cực đại lên đến 7,85 Nm tại 6.500 vòng / phút Khởi động dễ dàng, tăng tốc nhẹ nhàng nhưng không quá bốc mà đầm xe |
Động cơ phun xăng điện tử, 125cc, 4 supap mạnh mẽ, được đánh giá cao về sức mạnh.
Công suất cực đại: 74, kW tại 8000 vòng / phút – Mô men xoắn cực đại: 9,6 Nm tại 7.000 vòng / phút Nhìn chung, động cơ của SYM Shark khá mạnh mẽ, mang đến cho SYM Shark một sức mạnh vượt trội trong |
So sánh hiệu suất |
|
Bánh lốp có săm 14 inch |
Lốp SYM Shark 125 EFI
|
– Sử dụng lốp săm 14 inch, khá cơ động đối với một dòng xe tay ga trên thị trường nên có thể đi trên nhiều địa hình khác nhau
– Khoảng sáng gầm xe với mặt đường là 125mm nên khá cơ động trên nhiều địa hình mà vẫn tạo tư thế ngồi thoải mái cho người điều khiển. – Khởi động nhạy và khá nhẹ nhàng, không có tình huống trục trặc – Khả năng tăng tốc khá nhạy và nhẹ nhàng, nhanh chóng đạt vận tốc 40 km / h trong khoảng 2,6 giây – Đạt tốc độ cao hơn khó hơn và tốc độ tối đa là 80 km / h Hệ thống phanh đĩa khá an toàn, xe đi khá êm. – Tuy nhiên hơi sốc, vì hệ thống treo khá đơn giản – Sử dụng đèn cospha nên độ sáng hạn chế, chỉ tương đương các dòng xe máy số trên thị trường |
Lốp không săm, kích thước 16 inch với bề rộng mặt lốp 10 cm nên di chuyển được trên nhiều địa hình đường khác nhau, luôn ổn định và êm ái trong quá trình di chuyển
– Khởi động khá nhạy nhưng nổ máy khá giòn, không êm. – Xe có khả năng tăng ga khá ngọt và êm ái, không gây tiếng ồn như nhiều dòng xe cùng phân khúc trên thị trường. – Tăng tốc nhanh, không bị trượt bánh, nhất là ở tốc độ từ trên 40 km / h. Tốc độ tối đa có thể đạt được là khoảng 92 km / h – Hệ thống giảm xóc làm tốt khả năng hấp thụ xung lực tốt, ngoài ra kết hợp với lốp lớn nên khi vận hành càng êm ái hơn. – Đèn pha với cường độ sáng mạnh nhưng ánh sáng chiếu chéo nên ít làm chói mắt người đối diện. – Chân chống điện an toàn trong trường hợp lái xe mà quên đặt chân chống điện. Nhìn chung, vận hành của SYM Shark 125 khá mạnh mẽ, êm ái, đáp ứng được nhu cầu của nhiều người dùng |
So sánh mức tiêu thụ nhiên liệu |
|
Bình xăng của Attila Passing nằm dưới cốp
|
Bình xăng tiện dụng phía trước xe |
2.3 | 2,7 lít xăng / 100 km |
Kết luận |
|
Attila Passing được thiết kế khá đẹp mắt |
SYM Shark |
Attila Passing là dòng xe tay ga khá mạnh mẽ, đầm chắc và linh hoạt
Giá rẻ so với những gì Attila Passing mang lại cho người tiêu dùng Phong cách nam tính, khá ấn tượng nhưng Passing không tạo được dấu ấn riêng trên thị trường Tất nhiên, so với SH Mode, Passing thua xa về khả năng vận hành cũng như độ hiện đại, tuy nhiên giá xe rẻ gần 1/3 nên Passing cũng là một lựa chọn tốt. |
SYM Shark 125 thực sự rất đáng đồng tiền, bởi Shark vừa có thiết kế tiện dụng, hiện đại, vừa có khả năng vận hành mạnh mẽ.
Tuy nhiên, vấn đề thiết kế không tạo được dấu ấn riêng khiến SYM Shark không có nhiều người hâm mộ trên thị trường. |
Vzone.vn – Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam
Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam
TRÊN