So sánh xe máy Suzuki Viva và Suzuki Revo

So sánh xe máy Suzuki Viva và Suzuki Revo

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1 So sánh xe máy Suzuki Viva và Suzuki Revo 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2So sánh xe máy Suzuki Viva và Suzuki Revo 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG So sánh xe máy Suzuki Viva và Suzuki Revo 2

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

So sánh xe máy Suzuki Viva và Suzuki Revo

Suzuki Viva 115 Fi

Suzuki Revo

So sánh giá

Suzuki Viva 115 fi với kiểu dáng thể thao

Suzuki Viva 115 fi với kiểu dáng thể thao

Suzuki Revo

Suzuki Revo

Phiên bản hoa: 22,690,000 VND

Phiên bản vành đúc: 23.990.000 VNDg

Vành / Phanh: 15,790,000

Vành / phanh đĩa: 16.790.000

Vành đúc: 17.690.000

So sánh kiểu dáng và thiết kế

Vành đúc mới trên Suzuki Viva 115 phiên bản fi

Vành đúc mới trên Suzuki Viva 115 phiên bản fi

Suzuki Revo có cả phiên bản bánh căm và vành đúc

Suzuki Revo có cả phiên bản bánh căm và vành đúc

Trẻ trung và thể thao là những đặc điểm nổi bật của dòng Suzuki Viva– Có 3 màu nên sự lựa chọn thường không quá đa dạng cho nhiều người dùng– Cốp xe rộng khoảng 8 lít có thể để vừa mũ bảo hiểm nửa đầu, khá cơ động đối với xe số– Móc treo hai bên xe khá tiện lợi để treo đồ khi đi chợChắn bùn dường như không có tác dụng chắn bùn trong điều kiện mưa gió– Đèn pha halogen khá sáng, tuy nhiên vị trí đặt đèn pha khá cao gây chói mắt cho người đối diện.– Mở cốp bằng ổ khóa gần cốp không tiện lắm.– Dung tích bình xăng 3,7 lít– Trọng lượng: 96 kgChiều cao yên xe: 760 mmVới thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt, Suzuki Viva thực sự là lựa chọn tốt của nhiều người dùng

– Kiểu dáng trẻ trung, thể thao, khá gọn gàng, đơn giản phù hợp với phong cách của nhiều người

– Có 3 màu (đỏ, trắng, đen) nên khá hạn chế trong quá trình chọn xe cho các đối tượng sử dụng.

– Cốp xe rộng khoảng 8 lít có thể để vừa mũ bảo hiểm nửa đầu.

– Móc treo hai bên xe khá tiện lợi để treo đồ khi đi chợ

Chắn bùn dường như không có tác dụng chắn bùn trong điều kiện mưa gió

– Đèn pha Halogen khá sáng tuy nhiên nếu ga mạnh đèn không sáng nên thường ở tốc độ thấp đèn khá tối.

– Mở cốp bằng ổ khóa gần cốp không tiện lắm.

– Dung tích bình xăng 4,3 lít

– Trọng lượng: 101 kg

Chiều cao yên xe: 765 mm

Với thiết kế nhỏ gọn nhưng trọng lượng khá nặng cùng với việc để lộ quá nhiều con ốc trên dàn áo khiến chiếc xe không thực sự bắt mắt.

So sánh thiết bị động cơ

Động cơ LEaP trên Suzuki Viva

Động cơ LEaP trên Suzuki Viva

Động cơ với bộ chế hòa khí truyền thống

Động cơ với bộ chế hòa khí truyền thống

Động cơ LEaP, 4 thì 113 cc, làm mát bằng gió. Hệ thống phun xăng điện tử được cải tiến và hãng cho biết với hệ thống này, mức tiêu hao nhiên liệu của Suzuki Viva tiết kiệm được 43%.

Công suất tối đa 6,9KW tại 8000 vòng / phút

– Mô men xoắn cực đại 9.1 Nm tại 6000 vòng / phút

Suzuki Viva 115 Fi được đánh giá cao về khả năng vận hành cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Động cơ 4 thì 109 cc, làm mát bằng không khí. Hệ thống phun xăng chế hòa khí VM18 truyền thống, hệ thống đánh lửa CDI, không được đánh giá cao về hiệu quả sử dụng nhiên liệu.

Suzuki Revo cũng không được đánh giá cao về sức mạnh, và chỉ ở mức tương đối, không quá mạnh

So sánh tốc độ và hiệu suất

Hệ thống phanh đĩa được sử dụng trên Suzuki Viva

Hệ thống phanh đĩa được sử dụng trên Suzuki Viva

Suzuki Revo có cả phiên bản phanh đĩa và phanh cơ

Suzuki Revo có cả phiên bản phanh đĩa và phanh cơ

– Xe chạy khá êm, tiếng nổ xe cũng khá êm tạo cảm giác dễ chịu cho người lái– Chuyển số từ số N về số 1 cho cảm giác khá khó khăn và bị giật, đồng thời khi lùi xe có cảm giác chòng chành.– Sang số cao hơn khá êm và mượt, không có cảm giác khó sang số nên cảm giác rất thích thú– Số 1 ít được sử dụng và chỉ dùng khi leo đèo có khối lượng hàng hóa lớn, còn số 2 hoặc số 3 khá đầm nhưng không bị giật, có thể quay người hoặc chở hàng qua những đoạn đường kẹt xe mà không bị giật xe. , số 4 lướt khá nhanh– Xe được đánh giá cao ở khả năng tăng tốc, với khả năng bứt tốc nhanh chóng. Dù ở tốc độ 30 km / h nhưng tăng tốc ở số 3 vẫn cho cảm giác khá êm ái, không ì ạchHệ thống phanh tang trống không cho phép Wave Alpha đi tốc độ cao vì khá nguy hiểm, chỉ khoảng 40 km / h– Tốc độ tối đa của Suzuki Viva 115 Fi vào khoảng 108 km / h nên người dùng, đặc biệt là những người thích tốc độ khá thích dòng xe này.– Xe chạy cũng khá đầm, cho cảm giác an toàn, không bị lắc đầu, tuy nhiên ở tốc độ trên 70 km / h thì cảm giác lái không còn an toàn như ở tốc độ dưới.– Giảm sóc khá tốt nhưng nếu quay thêm người phía sau thì cảm giác không êm ái nếu di chuyển qua đường mấp mô.Nhìn chung, Suzuki Viva 115 Fi thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích xe số

– Các giao dịch xe khá nhạy, tuy nhiên xe khó giao dịch vào sáng sớm hoặc những ngày đông.

– Sang số từ số 1 khá khó khăn và có cảm giác bị giật khi sang số.

– Chuyển số ở các số cao hơn cũng không quá nhạy khiến người dùng khó chịu

Số 1 và số 2 lý tưởng cho việc chở hàng nặng, đặc biệt là khi leo dốc, tuy nhiên bạn không nên chở quá nặng ở phía sau với Suzuki Revo vì đây không phải là chiếc xe quá mạnh.

– Số 3 và số 4 được sử dụng nhiều hơn, kể cả khi đo trong đường thành phố có thêm một người ngồi sau cũng cần số 3 để đi lại bình thường.

– Xe tăng tốc nhẹ nhưng không tốt lắm, mặc dù tăng tốc không mượt nhưng bạn không tăng tốc nhanh hoặc lên tốc độ cao hơn.

Phuộc sau khá yếu và rung lắc thậm chí rung rất lớn khi di chuyển, nhất là khi có thêm một người ngồi sau xe

– Có cả tiếng máy khi vận hành xe dù là xe mới mua.

– Ngoài ra, chỗ để chân của người ngồi sau cũng khá rung khi di chuyển, nhất là với tốc độ trên 80 km / h

Nhìn chung, những gì Suziki Revo mang lại không làm hài lòng người tiêu dùng, đặc biệt là về độ êm ái của xe trong quá trình di chuyển.

So sánh độ bền

Suzuki Viva chỉ có 3 màu nên khá hạn chế lựa chọn

Suzuki Viva chỉ có 3 màu nên khá hạn chế lựa chọn

Suzuki Revo

Suzuki Revo

Suzuki Viva khá bền, độ bền ít nhất 3 năm đầu mà không cần thay thế nhiềuNhững lỗi ở hệ thống ống xả và phanh có thể khiến bạn khó chịu trong những ngày dài sử dụng Suzuki Viva

Suzuki Revo không phải là một chiếc xe bền bỉ, ngay từ khi mới mua đã tỏ ra khá rung lắc và không êm ái.

Bộ phận dễ bị hỏng nhất là dây công tơ mét, có người phải thay thế 2-3 lần chỉ sau vài năm sử dụng.

Ngoài ra, các lỗ khoan cũng khá phổ biến

So sánh mức tiêu thụ xăng

Lốp Suzuki Viva có thể chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu

Lốp Suzuki Viva có thể chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu

Cốp xe Suzuki Revo rộng 8 lít

Cốp xe Suzuki Revo rộng 8 lít

70 km / lít xăng

55 km / lít xăng

Kết luận

Suzuki Viva được nhiều người ưa chuộng

Suzuki Viva được nhiều người ưa chuộng

Suzuki Revo có ngoại hình khá nhỏ gọn

Suzuki Revo có ngoại hình khá nhỏ gọn

Suzuki Viva 115 Fi là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn mua một chiếc xe số tương đối rẻ, vận hành tốt.Tuy nhiên, mẫu mã và màu sắc kém đa dạng khiến người dùng khó lựa chọn hơn

Suzuki Revo là mẫu xe máy giá rẻ được nhiều người có thu nhập thấp ưa thích

Tuy nhiên, khả năng vận hành của xe không quá tốt khiến nhiều người không thích sử dụng sản phẩm này

Vzone.vn – Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TRÊN

Trả lời