
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]
So sánh xe máy Suzuki Revo và Yamaha Exciter |
|
Suzuki Revo |
Yamaha Exciter 150 |
So sánh giá |
|
Suzuki Revo
|
Yamaha Exciter 150
Vành / Phanh: 15,790,000
Vành / phanh đĩa: 16.790.000
Vành đúc: 17.690.000
– Yamaha Exciter 150 phiên bản Movistar: 45,990,000 VNĐ
– Phiên bản Yamaha Exciter 150 CAMO: 45.490.000 VNĐ
– Yamaha Exciter 150 GP: 45.490.000 VNĐ
– Yamaha Exciter 150 RC: 44.990.000 VNĐ
So sánh thiết kế và thiết kế
Suzuki Revo có cả phiên bản bánh căm và vành đúc
Vành đúc trên Yamaha Exciter
– Kiểu dáng trẻ trung, thể thao, khá gọn gàng, đơn giản phù hợp với phong cách của nhiều người– Có 3 màu (đỏ, trắng, đen) nên khá hạn chế trong quá trình chọn xe cho các đối tượng sử dụng.– Cốp xe rộng khoảng 8 lít có thể để vừa mũ bảo hiểm nửa đầu.– Móc treo hai bên xe khá tiện lợi để treo đồ khi đi chợ– Chắn bùn dường như không có tác dụng chắn bùn trong điều kiện mưa gió.– Đèn pha halogen khá sáng, tuy nhiên nếu ga mạnh đèn không sáng nên thường ở tốc độ thấp đèn khá tối.– Mở cốp bằng ổ khóa gần cốp, không tiện lắm.– Dung tích bình xăng 4,3 lít– Trọng lượng: 101 kgChiều cao yên xe: 765 mmSo với Yamaha Exciter, Revo không đẹp hơn nhưng tiện dụng hơn nhiều
– Sự kết hợp hoàn hảo giữa sự dịch chuyển lớn bên trong hình dạng xương đòn
– 7 màu phối đẹp mắt phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng và sở thích khác nhau
Mặt đồng hồ kim kết hợp điện tử hiện đại
– Cốp xe không vừa dù chỉ một chiếc áo mưa nhỏ.
– Không có móc treo xe moóc
– Chắn bùn khó có thể chắn được mặt đất trong những ngày mưa gió
– Đèn pha sáng, kết hợp đèn led định vị cực chất
– Mở cốp bằng ổ khóa chính nên rất tiện khi sử dụng xe.
– Dung tích bình xăng 4,1 lít
– Trọng lượng: 115 kg
Chiều cao yên xe: 780 mm
Thiết kế của Yamaha Exciter cực chất và phong cách. Tuy nhiên, nó kém tiện lợi cho người đi xe
So sánh thiết bị động cơ
Động cơ với bộ chế hòa khí truyền thống
Động cơ trên Yamaha Exciter 150
Động cơ 4 thì 109 cc, làm mát bằng không khí. Hệ thống phun xăng chế hòa khí VM18 truyền thống, hệ thống đánh lửa CDI, không được đánh giá cao về hiệu quả sử dụng nhiên liệu.
Suzuki Revo cũng không được đánh giá cao về sức mạnh, và chỉ ở mức tương đối, không quá mạnh
Yamaha trang bị Yamaha Exciter 150 động cơ mạnh mẽ SOHC, 4 thì, phun xăng điện tử
– Công suất cực đại 11,3 kW tại 8.500 vòng / phút
– Mô men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng / phút
Tính đến thời điểm hiện tại, ở phân khúc 150 cc trên thị trường Việt Nam, Yamaha Exciter là số 1
So sánh tốc độ và hiệu suất
Suzuki Revo có cả phiên bản phanh đĩa và phanh cơ
Phanh đĩa gắn trên cả bánh trước và bánh sau của Yamaha Exciter
– Các giao dịch xe khá nhạy, tuy nhiên nếu giao xe vào sáng sớm hoặc những ngày đông thì hơi khó.– Sang số từ số 1 khá khó khăn và có cảm giác giật khi sang số.– Chuyển số ở các số cao hơn cũng không quá nhạy khiến người dùng khó chịuSố 1 và số 2 là lý tưởng để chở hàng nặng, đặc biệt là khi leo dốc, tuy nhiên bạn không nên chở quá nặng ở phía sau với Suzuki Revo vì đây không phải là chiếc xe quá mạnh.– Số 3 và số 4 được sử dụng nhiều hơn, kể cả khi đo ở đường thành phố có thêm một người ngồi sau cũng cần số 3 để đi lại bình thường.– Xe tăng tốc nhẹ nhưng không được tốt lắm, dù tăng tốc không mượt nhưng bạn không tăng tốc nhanh hoặc lên tốc độ cao hơn.Phuộc sau khá yếu và rung lắc, thậm chí rung rất lớn khi di chuyển, nhất là khi có thêm một người ngồi sau xe.– Có cả tiếng máy khi vận hành xe dù là xe mới mua.– Ngoài ra, chỗ để chân của người ngồi sau cũng khá rung khi di chuyển, nhất là với tốc độ trên 80 km / h.Nhìn chung, những gì Suziki Revo mang lại không làm hài lòng người tiêu dùng, đặc biệt là về độ êm ái của xe trong quá trình di chuyển.
– Xe chạy khá êm ái, chắc chắn, trong quá trình khởi động xe hầu như không bị lệch.
– Khi vào số và bắt đầu đi khá êm ái và đặc biệt là tư thế ngồi thoải mái của Yamaha Exciter 150 tạo cho người đi cảm giác rất thoải mái, kể cả khi đối diện với đường đông đúc. Ngay cả khi cố gắng vào số trực tiếp (không bóp côn) khi hạ tua máy hợp lý vẫn nhẹ nhàng, không bị gằn, giật cục, điểm này được đánh giá rất cao, nhất là những người thường xuyên phải gồng côn khi di chuyển. chuyển trên đường.
– Cảm giác xe Yamaha Exciter 150 khá nhẹ nhàng, chỉ cần đạp nhẹ hoặc chuyển số là âm thanh chuyển số mượt mà, nhìn chung cách chuyển số có thể cho Yamaha Exciter 150 điểm tối đa, kể cả khi đi đèo dốc. địa hình địa vật.
– Cảm giác vặn ga lên khá nhẹ và gần như phản hồi ngay lập tức giống như những trải nghiệm trên các mẫu xe tay ga, cảm giác rất mạnh mẽ và thoải mái, đặc biệt là ngay khi vượt qua đoạn đường kẹt xe. đầy đủ tiện nghi.
– Yamaha Exciter 150 mất 4,7 giây để tăng tốc từ 0-60 km / h, so với các mẫu xe cùng phân khúc động cơ trên thị trường thì Yamaha Exciter 150 là số 1, thậm chí còn nhanh hơn cả FZ 150 tới 0,3 giây. Tốc độ tối đa mà Yamaha Exciter 150 đạt được là 147 km / h
– Phanh đĩa an toàn cho cả bánh trước và bánh sau cho hiệu quả phanh vượt trội
– Giảm sóc hoạt động tốt nhưng phuộc trước quá khỏe nên khi đi có cảm giác giảm xóc cao gây mỏi tay.
Nhìn chung, Yamaha Exciter 150 cho cảm giác lái cực kỳ tốt
So sánh độ bền
Suzuki Revo
Yamaha Exciter 150
Suzuki Revo không phải là một chiếc xe bền bỉ, ngay từ khi mới mua đã tỏ ra khá rung lắc và không êm ái.Bộ phận dễ bị hỏng nhất là đồng hồ đo quãng đường, có người phải thay 2-3 lần chỉ sau vài năm sử dụng.Ngoài ra, các lỗ khoan cũng khá phổ biến
Vận hành chính xác, không sửa chữa trong 3 năm đầu.
Tuy nhiên máy vẫn nóng và kêu ồn ào khi hoạt động lâu ngày nên thay nhớt thường xuyên.
Nhìn chung, Exciter là một chiếc xe máy bền bỉ, sau 5 năm vẫn như mới mua, nhìn chung người dùng rất hài lòng.
So sánh mức tiêu thụ xăng
Cốp xe Suzuki Revo rộng 8 lít
Lốp xe Yamaha Exciter 150
55 km / lít xăng
47 km / lít xăng
Kết luận
Suzuki Revo có ngoại hình khá nhỏ gọn
Yamaha Exciter 150
Suzuki Revo là mẫu xe máy giá rẻ được nhiều người có thu nhập thấp ưa thíchTuy nhiên, khả năng vận hành của xe không quá tốt khiến nhiều người không thích sử dụng sản phẩm này
Mạnh mẽ vượt trội, cảm giác lái cực tốt khiến người dùng cảm thấy rất hài lòng
Với mức giá của mình, Yamaha Exciter được đánh giá là rẻ so với những gì nó mang lại cho người dùng
Vzone.vn – Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam
TRÊN