
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]
So sánh Suzuki Impulse và SYM Attila Passing |
|
Suzuki Impulse |
SYM Attila Passing |
So sánh giá |
|
Suzuki Impulse
|
Attila Passing 125
|
30,690,000 VND
|
+ Phiên bản vượt qua XR: 23,990,000 VND + Phiên bản thường: 22.990.000 VND |
So sánh thiết kế |
|
– Mạnh mẽ – Thể thao – Chắc chắn
Thiết kế thể thao của Suzuki Impulse ấn tượng, mạnh mẽ khiến người dùng cảm thấy rất thích thú. Chiếc xe tỏ ra phù hợp với nam giới. |
– Nhỏ gọn – Di động – Mạnh mẽ
Attila Passing hướng đến đối tượng chính là nam giới, với thiết kế mạnh mẽ nhưng khá gọn gàng, không quá cồng kềnh và nặng nề như nhiều dòng xe khác trên thị trường. |
So sánh khả năng sử dụng |
|
Suzuki Impulse rộng 18 lít
|
Cốp xe chỉ rộng 7 lít |
– Cốp xe dung tích 18 lít, có thể để được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc 1 mũ bảo hiểm cả đầu và một số vật dụng khác, rộng hơn hẳn so với cốp của Attila Passing
– Bình xăng đặt dưới cốp nên việc đổ xăng khá bất tiện, lại ảnh hưởng đến mùi xăng của đồ trong cốp. – Mở cốp bằng cách xoay ổ khóa ở ổ khóa chính khá tiện dụng, tương đương với cách mở khóa trên Attila Passing – Đèn pha Led sáng và được thiết kế khá sang trọng, cho khả năng chiếu sáng tốt hơn và tiết kiệm điện hơn Attila Passing – Hộc đựng đồ phía trước sau yếm xe và thêm 1 ngăn đựng đồ có nắp theo rãnh xe nên đựng đồ lặt vặt khá tiện lợi. Nhìn chung, Impulse tiện dụng hơn Attila Passing một chút, tuy nhiên, so với nhiều xe tay ga khác trên thị trường thì cả hai đều kém tiện dụng hơn. |
– Cốp xe chỉ rộng 7 lít, quá nhỏ so với một chiếc xe tay ga nên chỉ để được một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc một số vật dụng nhỏ khác, hoặc đơn giản chỉ để vừa một chiếc áo mưa.
– Mở cốp bằng chìa khóa tiện lợi hơn rất nhiều – Bình xăng đặt dưới cốp nên khá bất tiện khi đổ xăng, nhất là khi chở đồ hoặc người ngồi sau xe. – Móc treo đầu xe sau yếm và dưới yên, gác chân rất tiện lợi. – Chắn bùn thể thao ấn tượng với khả năng chống bùn, nước cực tốt trong điều kiện mưa gió |
So sánh động cơ |
|
Suzuki Impulse sử dụng động cơ 124cc
|
Attila Passing sử dụng động cơ 125 phân khối
|
Suzuki Impulse được trang bị động cơ 4 thì, 124cc, xi-lanh đơn, cam đơn, làm mát bằng không khí, 4 thì, 124cc, mạ cao tần.
Suzuki Impulse cũng là một mẫu xe tay ga mạnh mẽ trên thị trường nhưng so với Attila Passing thì không hơn là bao Nhưng Impulse vận hành êm ái hơn Attila Passing 125 |
Attila Pasing 125cc khá mạnh mẽ đối với một chiếc xe tay ga, khả năng vận hành thực tế của Passing cũng khá ấn tượng với
Công suất 6,3 mã lực tại 7.500 vòng / phút Mô-men xoắn cực đại 7,85 Nm tại 6.500 vòng / phút Khởi động dễ dàng, tăng tốc nhẹ nhàng nhưng không quá bốc mà đầm xe |
So sánh hiệu suất |
|
Lốp không săm 16 inch của Suzuki Impulse bị lột bỏ |
Bánh lốp có săm 14 inch
|
– Lốp không săm có kích thước 16 inch nên phù hợp với nhiều điều kiện đường xá tại Việt Nam.
– Xe khởi động khá ồn khiến người dùng khó chịu. Hơn nữa, đôi khi nó cho thấy khá khó khăn khi khởi động xe – Xe tăng tốc khá nhanh chỉ với 4,8 giây cho dải tốc độ từ 0 – 40 km / h – Xe xuất hiện ở tốc độ dưới 40 km / h, nhưng khi vượt qua tốc độ này, xe lướt rất êm và nhẹ. – Chỗ ngồi rộng rãi thoải mái cho 2 người lớn và 1 trẻ em Hệ thống phanh đĩa bánh trước kết hợp phanh cơ phía sau, khá an toàn – Đèn pha Led đôi khá sáng nhưng không cơ động trong nhiều điều kiện đường xá Nhìn chung, Suzuki Impusle mạnh mẽ hơn Attila Passing và cũng nhỏ gọn hơn Passing |
– Sử dụng lốp săm 14 inch, khá cơ động đối với một dòng xe tay ga trên thị trường nên có thể đi trên nhiều địa hình khác nhau
– Khoảng sáng gầm xe với mặt đường là 125mm nên khá cơ động trên nhiều địa hình mà vẫn tạo tư thế ngồi thoải mái cho người điều khiển. – Khởi động nhạy và khá nhẹ nhàng, không có tình huống trục trặc – Khả năng tăng tốc khá nhạy và nhẹ nhàng, nhanh chóng đạt vận tốc 40 km / h trong khoảng 2,6 giây – Đạt tốc độ cao hơn khó hơn và tốc độ tối đa là 80 km / h Hệ thống phanh đĩa khá an toàn, xe đi khá êm. – Tuy nhiên hơi sốc, vì hệ thống treo khá đơn giản – Sử dụng đèn cospha nên độ sáng hạn chế, chỉ tương đương với các dòng xe máy số trên thị trường |
So sánh mức tiêu thụ nhiên liệu |
|
Bình xăng Suzuki Impulse nằm dưới cốp |
Bình xăng của Attila Passing nằm dưới cốp
|
2,3 lít / 100 km | 2,3 lít / 100 km |
Kết luận |
|
Suzuki Impulse là mẫu xe tay ga thể thao dành cho nam
|
Attila Passing được thiết kế khá đẹp mắt
|
Suzuki Impulse là mẫu xe tay ga thể thao, có giá bán cạnh tranh hơn nhiều mẫu xe tay ga thể thao khác trên thị trường, đồng thời vận hành và thiết kế lại khá ổn.
Tuy nhiên, thiết kế na ná một số dòng xe tay ga khác, cùng với việc thiếu các chức năng hiện đại khiến Impulse vẫn chưa được lòng nhiều người tiêu dùng. |
Attila Passing là dòng xe tay ga khá mạnh mẽ, đầm chắc và linh hoạt
Giá rẻ so với những gì Attila Passing mang lại cho người tiêu dùng Phong cách nam tính, khá ấn tượng nhưng Passing không tạo được dấu ấn riêng trên thị trường Giá rẻ, hiệu năng tốt, mẫu mã khá đẹp là những gì Passing thuyết phục người tiêu dùng chọn mua |
Vzone.vn – Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam
TRÊN