So sánh xe máy Suzuki Hayate và SYM Attila Passing

So sánh xe máy Suzuki Hayate và SYM Attila Passing

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1 So sánh xe máy Suzuki Hayate và SYM Attila Passing 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2So sánh xe máy Suzuki Hayate và SYM Attila Passing 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG So sánh xe máy Suzuki Hayate và SYM Attila Passing 2

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

So sánh Suzuki Hayate và SYM Attila Passing

Suzuki Hayate 125ss FI

SYM Attila Passing

So sánh giá

Suzuki Hayate với bộ yếm đỏ ấn tượng

Suzuki Hayate với bộ yếm đỏ ấn tượng

Attila Passing 125

Attila Passing 125

+ Hayate SS – Fi (phiên bản Bình xăng điện tử – Phiên bản tiêu chuẩn): 29.990.000 VNĐ

+ Hayate SS – Fi (Phun xăng điện tử – phiên bản đặc biệt): 30.290.000 VNĐ

+ Hayate SS (chế hòa khí): 26.390.000 VND

+ Bộ chế hòa khí Hayate Vành đúc: 25.200.000 VNĐ

+ Phiên bản vượt qua XR: 23,990,000 VND

+ Phiên bản thường: 22.990.000 VND

So sánh thiết kế

– Mạnh mẽ – Thể thao – Chắc chắn

Suzuki Hayate kiểu dáng thể thao, năng động với cặp sơ mi đôi khỏe khoắn, phù hợp với các bạn nam và trông hầm hố hơn Passing.

– Nhỏ gọn – Di động – Mạnh mẽ

Attila Passing hướng đến đối tượng chính là nam giới, với thiết kế mạnh mẽ nhưng khá gọn gàng, không quá cồng kềnh và nặng nề như nhiều dòng xe khác trên thị trường.

So sánh khả năng sử dụng

Cốp xe rộng 18 lít

Cốp xe rộng 18 lít

Cốp xe chỉ rộng 7 lít

Cốp xe chỉ rộng 7 lít

– Cốp xe dung tích 18 lít, có thể để được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc 1 mũ bảo hiểm cả đầu và một số vật dụng khác, rộng hơn hẳn so với cốp của Attila Passing

– Bình xăng đặt dưới cốp nên việc đổ xăng khá bất tiện, lại ảnh hưởng đến mùi xăng của đồ trong cốp.

– Mở cốp bằng cách xoay ổ khóa ở ổ khóa chính khá tiện dụng

– Đèn pha Halogen hai tầng, khá sáng, phù hợp với nhiều điều kiện đường xá khiến người dùng cảm thấy rất hài lòng.

– Hộc chứa đồ phía trước sau cản tối đa khả năng chứa đồ.

Nhìn chung, cả Attila Passing và Suzuki Hayate đều không quá tiện dụng,

– Cốp xe chỉ rộng 7 lít, quá nhỏ so với một chiếc xe tay ga nên chỉ để được một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc một số vật dụng nhỏ khác, hoặc đơn giản chỉ để vừa một chiếc áo mưa.

– Mở cốp bằng chìa khóa tiện lợi hơn rất nhiều

– Bình xăng đặt dưới cốp nên khá bất tiện khi đổ xăng, nhất là khi chở đồ hoặc người ngồi sau xe.

– Móc treo đầu xe sau yếm và dưới yên, gác chân rất tiện lợi.

– Chắn bùn thể thao ấn tượng với khả năng chống bùn, nước cực tốt trong điều kiện mưa gió

So sánh động cơ

Động cơ 124cc của Hayate

Động cơ 124cc của Hayate

Attila Passing sử dụng động cơ 125 phân khối

Attila Passing sử dụng động cơ 125 phân khối

Suzuki Hayate được trang bị động cơ 4 thì, 124cc, 1 xi-lanh, mạ cao tần, cam đơn 2 van, làm mát bằng gió.

Suzuki Hayate cũng là một mẫu xe tay ga mạnh mẽ trên thị trường với khả năng ga mạnh và vận hành cũng khá êm.

Hayate tăng tốc và mạnh hơn Attila Passing

Attila Pasing 125cc khá mạnh mẽ đối với một chiếc xe tay ga, khả năng vận hành thực tế của Passing cũng khá ấn tượng với

Công suất 6,3 mã lực tại 7.500 vòng / phút

Mô-men xoắn cực đại 7,85 Nm tại 6.500 vòng / phút

Khởi động dễ dàng, tăng tốc nhẹ nhàng nhưng không quá bốc mà đầm xe

So sánh hiệu suất

Bánh xe có ống 16 inch

Bánh xe có ống 16 inch

Bánh lốp có săm 14 inch

Bánh lốp có săm 14 inch

– Lốp không săm có kích thước 16 inch nên phù hợp với nhiều điều kiện đường xá ở Việt Nam, cơ động hơn so với lốp Attila Passing

– Xe khởi động khá ồn khiến người dùng khó chịu. Hơn nữa, đôi khi nó cho thấy khá khó khăn khi khởi động xe

– Xe tăng tốc khá nhanh chỉ với 4,8 giây cho dải tốc độ từ 0 – 40 km / h

– Xe xuất hiện ở tốc độ dưới 40 km / h, nhưng khi vượt qua tốc độ này, xe lướt rất êm và nhẹ.

– Chỗ ngồi rộng rãi thoải mái cho 2 người lớn và 1 trẻ em

Hệ thống phanh đĩa bánh trước kết hợp phanh cơ sau an toàn, trang bị cân bằng động giúp phanh xe an toàn hơn rất nhiều

– Đèn pha đơn Halogen dạng 2 tầng khá sáng, thuận tiện đi trong nhiều thời tiết.

Suzuki Hayate là dòng xe cơ động và tỏ ra khá mạnh mẽ, đầm chắc nên người dùng, đặc biệt là nam giới rất yêu thích mô tô.

– Sử dụng lốp săm 14 inch, khá cơ động đối với một dòng xe tay ga trên thị trường nên có thể đi trên nhiều địa hình khác nhau

– Khoảng sáng gầm xe với mặt đường là 125mm nên khá cơ động trên nhiều địa hình mà vẫn tạo tư thế ngồi thoải mái cho người điều khiển.

– Khởi động nhạy và khá nhẹ nhàng, không có tình huống trục trặc

– Khả năng tăng tốc khá nhạy và nhẹ nhàng, nhanh chóng đạt vận tốc 40 km / h trong khoảng 2,6 giây

– Đạt tốc độ cao hơn khó hơn và tốc độ tối đa là 80 km / h

Hệ thống phanh đĩa khá an toàn, xe đi khá êm.

– Tuy nhiên hơi sốc, vì hệ thống treo khá đơn giản

– Sử dụng đèn cospha nên độ sáng hạn chế, chỉ tương đương với các dòng xe máy số trên thị trường

So sánh mức tiêu thụ nhiên liệu

Bình xăng của Hayate nằm dưới yên

Bình xăng của Hayate nằm dưới yên

Bình xăng của Attila Passing nằm dưới cốp

Bình xăng của Attila Passing nằm dưới cốp

2,3 lít / 100 km 2,3 lít / 100 km

Kết luận

Hayate là dòng xe tay ga giá rẻ được nhiều người ưa chuộng

Suzuki Hayate

Attila Passing được thiết kế khá đẹp mắt

Attila Passing được thiết kế khá đẹp mắt

Suzuki Hayate là mẫu xe tay ga thể thao, có giá bán cạnh tranh hơn nhiều dòng xe tay ga thể thao khác trên thị trường, đồng thời vận hành và thiết kế lại khá ổn.

Tuy nhiên, có kiểu dáng khá giống một số dòng xe tay ga khác, cùng với việc thiếu các chức năng hiện đại nên Hayate vẫn chưa được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Attila Passing là dòng xe tay ga khá mạnh mẽ, đầm chắc và linh hoạt

Giá rẻ so với những gì Attila Passing mang lại cho người tiêu dùng

Phong cách nam tính, khá ấn tượng nhưng Passing không tạo được dấu ấn riêng trên thị trường

Giá rẻ, hiệu năng tốt, mẫu mã khá đẹp là những gì Passing thuyết phục người tiêu dùng chọn mua

Vzone.vn – Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TRÊN

Trả lời