So sánh xe máy Piaggio Zip và SYM Attila Passing

So sánh xe máy Piaggio Zip và SYM Attila Passing

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1 So sánh xe máy Piaggio Zip và SYM Attila Passing 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2So sánh xe máy Piaggio Zip và SYM Attila Passing 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG So sánh xe máy Piaggio Zip và SYM Attila Passing 2

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

So sánh Piaggio Zip và SYM Attila Passing

Piaggio Zip 100 Quattrotempl

SYM Attila Passing

So sánh giá

Piaggio Zip với thiết kế nhỏ gọn, năng động

Piaggio Zip với thiết kế nhỏ gọn, năng động

Attila Passing 125

Attila Passing 125

27,900,000 VND

Phiên bản XR vượt qua: 23.990.000 VND

Phiên bản thường: 22.990.000 VND

So sánh thiết kế

– Kiểu dáng thể thao – Nhỏ gọn – Độc đáo

Thiết kế zip có được sự điềm tĩnh cần thiết, sự sang trọng cần thiết nhưng phù hợp với những chuyến du lịch đơn lẻ hơn là cặp đôi. So với Attila Passing thì Zip tỏ ra “Trẻ con” hơn, nhưng nhìn đẹp hơn Passing

– Nhỏ gọn – Di động – Mạnh mẽ

Attila Passing hướng đến đối tượng chính là nam giới, với thiết kế mạnh mẽ nhưng khá gọn gàng, không quá cồng kềnh và nặng nề như nhiều dòng xe khác trên thị trường.

So sánh khả năng sử dụng

Cốp xe vừa đủ để đựng một mũ bảo hiểm nửa đầu

Cốp xe rộng 14 lít

Cốp xe chỉ rộng 7 lít

Cốp xe chỉ rộng 7 lít

– Cốp xe khá nhỏ chỉ khoảng 14 lít, lớn hơn nhiều so với cốp nhỏ của Passing nên đựng được nhiều đồ hơn rất nhiều.

– Bình xăng nằm dưới yên, cùng với ổ khóa cốp bên hông, nên xuống xe khi muốn mở cốp hoặc đổ xăng.

– Cốp trước của xe có thể để được một số vật dụng nhỏ và đơn giản như điện thoại, khẩu trang …

– Móc treo phía trước cũng rất tiện dụng khi đựng một số vật dụng, đặc biệt cho các bà nội trợ khi đi chợ

Thiết kế zip hướng đến những bạn trẻ năng động, thích phong cách nhỏ gọn độc đáo

So với Passing, sự tiện lợi của Zip không vượt trội hơn nhiều

– Cốp xe chỉ rộng 7 lít, quá nhỏ so với một chiếc xe tay ga nên chỉ để được một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc một số vật dụng nhỏ khác, hoặc đơn giản chỉ để vừa một chiếc áo mưa.

– Mở cốp bằng chìa khóa tiện lợi hơn rất nhiều

– Bình xăng đặt dưới cốp nên khá bất tiện khi đổ xăng, nhất là khi chở đồ hoặc người ngồi sau xe.

– Móc treo đầu xe sau yếm và dưới yên, gác chân rất tiện lợi.

– Chắn bùn thể thao ấn tượng với khả năng chống bùn, nước cực tốt trong điều kiện mưa gió

So sánh động cơ

Zip chỉ sử dụng động cơ 96cc

Zip chỉ sử dụng động cơ 96cc

Attila Passing sử dụng động cơ 125 phân khối

Attila Passing sử dụng động cơ 125 phân khối

Zip 100 Quattrotempl sở hữu động cơ HI-PER 2 xi-lanh 4 kỳ với dung tích động cơ 96 cc.

Tuy động cơ chỉ 96cc nhưng Zip có thể sản sinh công suất 5,6 mã lực tại vòng tua máy 6.750 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 6,92 Nm tại 6.000 vòng / phút.

Do đó, so với Attila Passing + 125, Zip không tỏ ra thua kém nhiều, khá cơ động và mạnh mẽ

Attila Pasing 125cc khá mạnh mẽ đối với một chiếc xe tay ga, khả năng vận hành thực tế của Passing cũng khá ấn tượng với

Công suất 6,3 mã lực tại 7.500 vòng / phút

Mô-men xoắn cực đại 7,85 Nm tại 6.500 vòng / phút

Khởi động dễ dàng, tăng tốc nhẹ nhàng nhưng không quá bốc mà đầm xe

So sánh hiệu suất

Bánh xe Piaggio nhỏ như Lead

Bánh xe Piaggio

Bánh lốp có săm 14 inch

Bánh lốp có săm 14 inch

– Lốp không săm, kích thước 10 inch, nhỏ hơn bánh của Passing nên không cơ động trên nhiều địa hình như Passing

– Xe tăng tốc rất nhanh, tương đương Attila Passing, nhưng vì quá “nhạy” nên những người mới ngồi trên Zip cảm thấy khá e ngại vì tay ga quá nhạy.

– Xe cũng khá êm khi di chuyển nhưng nếu đi nhanh thì xe rung khiến mỏi tay quá.

– Chỗ ngồi khá thoải mái nếu chỉ có một người lái nhưng nếu thêm một người ngồi sau thì khá chật

– Phanh đĩa bánh trước cũng khá an toàn

Zip hoạt động khá tốt với sức mạnh vượt trội với động cơ không quá nổi trội, và so với Attila Passing 125 thì Zip có vẻ không quá thua kém.

– Sử dụng lốp săm 14 inch, khá cơ động đối với một dòng xe tay ga trên thị trường nên có thể đi trên nhiều địa hình khác nhau

– Khoảng sáng gầm xe với mặt đường là 125mm nên khá cơ động trên nhiều địa hình mà vẫn tạo tư thế ngồi thoải mái cho người điều khiển.

– Khởi động nhạy và khá nhẹ nhàng, không có tình huống trục trặc

– Khả năng tăng tốc khá nhạy và nhẹ nhàng, nhanh chóng đạt vận tốc 40 km / h trong khoảng 2,6 giây

– Đạt tốc độ cao hơn khó hơn và tốc độ tối đa là 80 km / h

Hệ thống phanh đĩa khá an toàn, xe đi khá êm.

– Tuy nhiên hơi sốc, vì hệ thống treo khá đơn giản

– Sử dụng đèn cospha nên độ sáng hạn chế, chỉ tương đương với các dòng xe máy số trên thị trường

So sánh mức tiêu thụ nhiên liệu

Zip cũng khá tiết kiệm nhiên liệu

Zip cũng khá tiết kiệm nhiên liệu

Bình xăng của Attila Passing nằm dưới cốp

Bình xăng của Attila Passing nằm dưới cốp

2,2 lít / 100 km 2,3 lít / 100 km

Kết luận

Zip có vẻ phù hợp với giới trẻ

Zip dường như phù hợp với giới trẻ

Attila Passing được thiết kế khá đẹp mắt

Attila Passing được thiết kế khá đẹp mắt

Zip gây ấn tượng với thiết kế độc đáo, nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, đặc biệt là mặc dù động cơ 96cc có sức mạnh ngang ngửa với động cơ lớn hơn.

Tuy nhiên, Zip chỉ phù hợp với những bạn trẻ năng động.

Zip hướng đến giới trẻ, và chủ yếu là sinh viên hoặc nữ sinh, trong khi Passing có đối tượng chính là nam giới.

Attila Passing là dòng xe tay ga khá mạnh mẽ, đầm chắc và linh hoạt

Giá rẻ so với những gì Attila Passing mang lại cho người tiêu dùng

Phong cách nam tính, khá ấn tượng nhưng Passing không tạo được dấu ấn riêng trên thị trường

Giá rẻ, hiệu năng tốt, mẫu mã khá đẹp là những gì Passing thuyết phục người tiêu dùng chọn mua

Vzone.vn – Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TRÊN

Trả lời