
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]
So sánh Piaggio Fly và SYM Attila Passing |
|
Piaggio Fly 2015 |
SYM Attila Passing |
So sánh giá |
|
Piaggio Fly 2015
|
Attila Passing 125
|
41,900,000 VND
|
Phiên bản XR vượt qua: 23.990.000 VND Phiên bản thường: 22.990.000 VND |
So sánh thiết kế |
|
– Nhỏ gọn – Đơn giản – Thời trang
Có vẻ Fly không ấn tượng vì thiết kế dù không giống ai nhưng cũng không có gì nổi bật, so với Attila Passing thì rõ ràng Fly vẫn nhỉnh hơn và sang hơn. |
– Nhỏ gọn – Di động – Mạnh mẽ
Attila Passing hướng đến đối tượng chính là nam giới, với thiết kế mạnh mẽ nhưng khá gọn gàng, không quá cồng kềnh và nặng nề như nhiều dòng xe khác trên thị trường. |
So sánh khả năng sử dụng |
|
Lốp xe Piaggio Fly |
Cốp xe chỉ rộng 7 lít |
– Cốp xe Fly có thể tích khoảng 35 lít, lớn hơn nhiều so với cốp xe Attila Passing tối giản
– Dù bình xăng ở phía trước nhưng phải rút chìa khóa để mở nắp bình xăng vẫn tiện hơn là phải mở cốp để đổ xăng như Attila Passing 125 – Mở cốp phải rút chìa khóa vì ổ khóa cốp nằm trên cốp nên bất tiện hơn nhiều so với Attila Passing 125 – Móc đựng đồ phía trước cũng khá tiện lợi giống như trên Attila Passing – Yên xe khá nhỏ nên chỉ thích hợp cho 1 người ngồi thoải mái, 2 người ngồi khá chật chội. Fly rõ ràng là tiện dụng hơn Attila Passing |
– Cốp xe chỉ rộng 7 lít, quá nhỏ so với một chiếc xe tay ga nên chỉ để được một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc một số vật dụng nhỏ khác, hoặc đơn giản chỉ để vừa một chiếc áo mưa.
– Mở cốp bằng chìa khóa tiện lợi hơn rất nhiều – Bình xăng đặt dưới cốp nên khá bất tiện khi đổ xăng, nhất là khi chở đồ hoặc người ngồi sau xe. – Móc treo đầu xe sau yếm và dưới yên, gác chân rất tiện lợi. – Chắn bùn thể thao ấn tượng với khả năng chống bùn, nước cực tốt trong điều kiện mưa gió |
So sánh động cơ |
|
Động cơ Fly 125cc
|
Attila Passing sử dụng động cơ 125 phân khối
|
Piaggio Fly sử dụng động cơ 125 cc, xy-lanh đơn, 4 kỳ 3 van, làm mát bằng gió cưỡng bức với 3 van
Mạnh mẽ hơn Attila Victoria cả về tải trọng và tốc độ, Fly đúng như tên gọi của nó “bay” hơn Attila Passing rất nhiều Tuy nhiên, Piaggio Fly là một chiếc xe khá rung lắc trong quá trình vận hành, còn Victoria thì gây ra tiếng ồn lớn |
Attila V 125cc khá mạnh mẽ đối với một chiếc xe tay ga, khả năng vận hành thực tế khi vượt đèo cũng khá ấn tượng với
Công suất 6,3 mã lực tại 7.500 vòng / phút Mô-men xoắn cực đại 7,85 Nm tại 6.500 vòng / phút Khởi động dễ dàng, tăng tốc nhẹ nhàng nhưng không quá bốc mà đầm xe |
So sánh hiệu suất |
|
Lốp không săm Piaggio Fly |
Bánh lốp có săm 14 inch
|
– Fly được trang bị lốp không săm với kích thước 15 inch bánh trước và 14 inch sau nên hoàn toàn phù hợp với nhiều loại địa hình, linh hoạt hơn so với lốp Attila Passing.
– Piaggio Fly cho cảm giác lái xe khá mạnh mẽ và “bốc đồng”, tuy nhiên chỉ ở tốc độ 40 – 50 km / h, ở tốc độ cao hơn xe cho cảm giác lắc đầu. – Ghế ngồi không được đánh giá cao, quá nhỏ và đặc biệt là không thoải mái cho người ngồi sau. – Hệ thống phanh được đánh giá là khá cứng nên đôi khi có cảm giác khó đi – Chỗ để chân rộng rãi, thoải mái cho người ngồi trên xe. Fly tuy khỏe hơn nhưng tỏ ra yếu kém về khả năng cơ động, cũng như khá rung lắc trong quá trình hoạt động. So với Attila Passing, Fly không quá nổi trội. |
– Sử dụng lốp săm 14 inch, khá cơ động đối với một dòng xe tay ga trên thị trường nên có thể đi trên nhiều địa hình khác nhau
– Khoảng sáng gầm xe với mặt đường là 125mm nên khá cơ động trên nhiều địa hình mà vẫn tạo tư thế ngồi thoải mái cho người điều khiển. – Khởi động nhạy và khá nhẹ nhàng, không có tình huống trục trặc – Khả năng tăng tốc khá nhạy và nhẹ nhàng, nhanh chóng đạt vận tốc 40 km / h trong khoảng 2,6 giây – Đạt tốc độ cao hơn khó hơn và tốc độ tối đa là 80 km / h Hệ thống phanh đĩa khá an toàn, xe đi khá êm. – Tuy nhiên hơi sốc, vì hệ thống treo khá đơn giản – Sử dụng đèn cospha nên độ sáng hạn chế, chỉ tương đương với các dòng xe máy số trên thị trường |
So sánh mức tiêu thụ nhiên liệu |
|
Piaggio Fly hao xăng khá nhiều |
Bình xăng của Attila Passing nằm dưới cốp
|
2,3 lít / 100 km | 2,3 lít / 100 km |
Kết luận |
|
Piaggio Fly
|
Attila Passing được thiết kế khá đẹp mắt
|
Piaggio Fly là một chiếc xe tay ga cá tính, không quá nổi bật nhưng không ai nhầm lẫn Fly với bất kỳ chiếc xe nào khác.
Tuy trông khá ngắn nhưng thực tế yên cao tới 750mm, phù hợp với những người cao từ 1,6m trở lên. Nhược điểm là tư thế lái và người ngồi sau không thoải mái. |
Attila Passing là dòng xe tay ga khá mạnh mẽ, đầm chắc và linh hoạt
Giá rẻ so với những gì Attila Passing mang lại cho người tiêu dùng Phong cách nam tính, khá ấn tượng nhưng Passing không tạo được dấu ấn riêng trên thị trường |
Vzone.vn – Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam
TRÊN