
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]
So sánh xe máy Honda Super Dream và Suzuki Axelo |
||
Tiêu chí |
Honda Super Dream 110cc |
Suzuki Axelo 125 |
Hình ảnh |
Honda Super Dream 110cc |
Suzuki Axelo 125 |
So sánh thiết kế của Honda Super Dream và Suzuki Axelo |
||
Màu sắc |
3 màu |
3 màu |
Thùng xe |
0,00 đô la |
6,5 lít |
Móc quần áo |
2 móc ở bìa trước |
Không có gì |
Chắn bùn sau |
Không tốt |
Khó che chắn vào ngày mưa |
Đèn pha |
Đèn Cospha không phải là rất khó |
Cospha |
Khóa |
Khóa xe kết hợp khóa cổ, khóa cốp |
Combo 3 trong 1 mở cốp |
Dung tích bình xăng |
3,8 lít |
4,2 lít |
Khối lượng xe |
99 kg |
108 kg |
Chiều cao yên |
765 mm |
775 mm |
Kết luận |
Thiết kế của Honda Dream khá ổn, nhưng kém tiện lợi hơn Suzuki Axelo |
Suzuki Axelo tuy nặng hơn nhưng tiện dụng hơn, có nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn phù hợp với phong cách của mình. |
So sánh động cơ và hiệu suất |
||
Loại động cơ |
động cơ xăng, 4 thì, 1 xi lanh, làm mát bằng gió |
Động cơ 4 thì, 1 xi lanh, SOHC, làm mát bằng gió, dung tích xi lanh 124cc |
Công suất tối đa |
7,54 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng / phút |
7,06 kW / 8.000 vòng / phút |
Mô-men xoắn cực đại |
8,3 Nm tại 3.500 vòng / phút. |
9,9 Nm / 6.000 vòng / phút |
Giao dịch xe máy |
Bãi đậu xe khá mịn và giòn, khá dễ chịu và hầu như không có vấn đề gì vào buổi sáng hoặc mùa đông |
Xe máy khó xử lý, thường xuyên phải nổ máy |
Chuyển số |
Cơ chế sang số khá dễ dàng nên người lái sẽ có trải nghiệm rất tốt khi điều khiển Honda Super Dream, tuy nhiên cảm giác sang số không ngọt ngào như khi tăng số. – Cảm giác lái Honda Dream thực sự rất tuyệt, nhưng với các dòng xe mới, người lái sẽ có cảm giác bay hơn, nhẹ hơn chứ không đầm như xe cổ kể cả khi đi phượt. Đang di chuyển với tốc độ khoảng 50-60 km / h, chiếc xe có hiện tượng khá khó chịu. |
Khi bắt đầu di chuyển, với số 1 Suzuki Axelo 125 đã cho khả năng tăng tốc ấn tượng, với số 2, xe vẫn tăng tốc khá tốt, đủ sức đi trong phố đông đúc. Tuy nhiên, tay côn khá khó chịu, buộc người lái phải mở hết côn mới cho xe di chuyển. Nhìn chung với Suzuki Axelo 125 khi đi trong phố số 1, 2, 3 là ok. |
tốc độ tối đa |
80 km / giờ |
90 km / giờ |
Hệ thống phanh |
Phanh tang trống trên cả bánh trước và bánh sau |
Phanh đĩa lắp cho cả bánh trước và bánh sau |
Kết luận |
Honda Super Dream là mẫu xe số huyền thoại trên thị trường, tuy nhiên, có vẻ như sự lột xác của nó khiến dòng Super Dream mới dường như không còn hấp dẫn người tiêu dùng như trước. |
Suzuki Axelo khá ấn tượng với màn thể hiện sức mạnh, so với Honda Wave Alpha, Suzuki Axelo rõ ràng là ăn hình |
So sánh giá xe máy Honda Super Dream và Suzuki Axelo và kết luận |
||
Giá bán |
19 triệu đồng |
26,8 triệu đồng |
Mức tiêu hao nhiên liệu |
57 km / lít xăng |
53 km / lít xăng |
Kết luận |
Honda Super Dream tuy có giá rẻ hơn Suzuki Axelo nhưng cảm giác lái Honda Super Dream đầm, nhẹ khiến người tiêu dùng rất yêu thích. |
Suzuki Axelo cho cảm giác lái chất hơn về một chiếc xe côn tay với lẫy chuyển số đặc biệt đang được giới trẻ rất ưa chuộng. |
Vzone.vn – Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam
Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam
TRÊN