So sánh xe máy Honda Super Dream 110cc và Honda Blade

So sánh xe máy Honda Super Dream 110cc và Honda Blade

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1 So sánh xe máy Honda Super Dream 110cc và Honda Blade 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2So sánh xe máy Honda Super Dream 110cc và Honda Blade 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG So sánh xe máy Honda Super Dream 110cc và Honda Blade 2

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

So sánh xe máy Honda Super Dream 110cc và Honda Blade

Honda Super Dream 110cc

Honda Blade

So sánh giá

Honda Dream màu mận chín truyền thống

Honda Dream màu mận chín truyền thống

Honda Blade 110

Honda Blade 110

19 triệu đồng

18,1 – 20,6 triệu đồng

So sánh kiểu dáng và thiết kế

Honda Dream vẫn sử dụng vành nan hoa truyền thống

Honda Dream vẫn sử dụng vành nan hoa truyền thống

Honda Blade 110 có phiên bản vành đúc, vành nan hoa

Honda Blade 110 có phiên bản vành đúc, vành nan hoa

– Kiểu dáng mạnh mẽ, thanh lịch, là dòng xe được ưa chuộng nhất tại Việt Nam– Màu nâu tím truyền thống được nhiều người ưa chuộng, ngoài ra phiên bản 2015 bổ sung thêm 2 màu mới– Không có cốp xe là điều bất tiện nhất trên Honda Dream– Móc treo 2 bên xe khá tiện lợi để treo đồ khi đi chợ– Chắn bùn có khả năng che chắn tốt, kể cả trong điều kiện mưa gió– Đèn cospha không sáng gây khó chịu cho người sử dụng– Mở cốp bằng ổ khóa trên thân nên hơi phức tạp và bất tiện.– Bình xăng dung tích 3,8 lít– Trọng lượng: 99 kgChiều cao yên xe: 745 mmNhìn chung, thiết kế của Honda Dream không có nhiều nét tiện dụng hay hiện đại nhưng lại được nhiều người Việt đặc biệt ưa chuộng.

– Kiểu dáng thời trang, thể thao, trẻ trung phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

– Có tới 9 màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều dáng người đi

– Đối tượng nhỏ, chỉ để vừa áo mưa hoặc các phụ kiện xe hơi khác

– Móc treo 2 bên xe khá tiện lợi để treo đồ khi đi chợ

– Chắn bùn có khả năng che chắn tốt, kể cả trong điều kiện mưa gió

– Đèn cospha khá sáng khi di chuyển trời tối, tuy nhiên nếu di chuyển chậm thì hơi tối (đây là nhược điểm chung của các dòng xe số)

– Mở cốp bằng ổ khóa trên thân nên hơi phức tạp và bất tiện.

– Dung tích bình xăng 3,7 lít

– Trọng lượng: 98 kg

Chiều cao yên xe: 769 mm

Nhìn chung, thiết kế của hona Blade thể thao, nhỏ gọn nhưng cũng rất mạnh mẽ và cá tính

Tuy nhiên, Blade trông trẻ trung và năng động hơn so với thiết kế cũ của Honda Super Dream

So sánh thiết bị động cơ

Động cơ trên Honda Dream

Động cơ trên Honda Dream

Động cơ 110cc trên Honda Blade

Động cơ 110cc trên Honda Blade

Honda trang bị cho Honda Super Dream động cơ xăng 4 kỳ, 1 xi-lanh, làm mát bằng gió

Công suất cực đại: 7,54 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng / phút – Mô men xoắn 8,3 Nm tại vòng tua máy 3.500 vòng / phút.

Mặc dù thông số chưa thuyết phục lắm nhưng Honda Dream đã được vận hành rất tốt trên thực tế

Honda trang bị cho Honda Blade 110 động cơ xi-lanh đơn, 4 kỳ, dung tích 109,1cc, làm mát bằng gió, đi kèm với động cơ này là hộp số tự động 4 cấp.

Công suất cực đại 6,18 kW tại 7500 vòng / phút

Mô-men xoắn cực đại 8,65 Nm tại 5500m vòng / phút

So với Honda Dream, Blade không quá thua kém

So sánh tốc độ và hiệu suất

Hệ thống phanh tang trống trên Honda Dream

Hệ thống phanh tang trống trên Honda Dream

Phanh đĩa được áp dụng trên Honda Blade, nhưng cũng có phiên bản phanh cơ

Phanh đĩa được áp dụng trên Honda Blade, nhưng cũng có phiên bản phanh cơ

– Bãi đậu khá êm, và giòn, khá vui và hầu như không có vấn đề gì vào buổi sáng hay mùa đông.– Cơ chế sang số khá dễ dàng nên người lái sẽ có trải nghiệm rất tốt khi điều khiển Honda Super Dream, tuy nhiên về số thì có cảm giác giật cục không ngọt như khi tăng số.– Cảm giác lái Honda Dream thực sự rất tuyệt, nhưng với các dòng xe mới, người đi sẽ có cảm giác bay hơn, nhẹ hơn chứ không đầm như các dòng xe cổ kể cả khi đi phượt. Đang di chuyển với tốc độ khoảng 50-60 km / h, chiếc xe có hiện tượng khá khó chịu.– Về vận hành số thì số 1 khá khỏe nên hầu như ít được sử dụng, số 2 khỏe là dòng xe số tốt cho nhiều người tiêu dùng muốn có một chiếc xe côn tốt, số 3 đủ khỏe để chở. những người ngồi sau khi chờ đèn đỏ. Số 4 bay khá bay với khả năng tăng tốc tốt, hoàn toàn thích hợp khi lên dốc hoặc đi đường thẳng trong thành phố– Vẫn sử dụng hệ thống phanh tang trống nhưng nhìn chung với tốc độ 40-50 km / h thì khá ổn.– Giảm xóc khá cứng, gần như không có tác dụng nếu chỉ có 1 người trên xe, nhưng nếu có 2 người thì lại là chuyện hoàn toàn khác.– Mặc dù được đánh giá là dòng xe mạnh trên thị trường nhưng các phiên bản mới gần như phá tan giấc mơ của người dùng, khi người dùng như được trải nghiệm cảm giác điều khiển một chiếc Wave với dáng vẻ của Dream. Giây phút huyền thoạiNhìn chung, so với Honda Blade, Honda Dream có thể dễ dàng vượt mặt nhưng chính nó lại khiến người dùng cảm thấy thất vọng.

– Đi khá êm, tuy nhiên nếu trời đông thì buổi sáng khó sử dụng hơn, người dùng thường xuyên phải đạp ga để nổ máy.

– Dễ dàng chuyển số từ số N sang số 1 và không có hiện tượng quá giật tạo cho người đi cảm giác khá an toàn.

– Chuyển số từ số 1 sang số 2 vẫn êm ái, số 2 khá khỏe nên thường chỉ dùng để leo dốc chứ ít sử dụng.

– Di chuyển từ số 2 sang số 3 còn hơi khó khăn, số 3 khỏe, dùng để len ​​lỏi qua các con phố đông đúc.

– Chuyển từ số 3 sang số 4 vẫn là cảm giác dễ chịu không một chút khó khăn.

Xe tăng tốc cực nhanh và mạnh, do được trang bị động cơ 125 phân khối nên có thể dễ dàng đạt vận tốc 60 km / h mà không gặp một chút khó khăn, tốc độ cao hơn cũng khá dễ dàng tăng tốc. , có thể đạt tốc độ tối đa 110 km / h

– Hệ thống phanh đĩa an toàn tích hợp phanh đùm bánh sau trông khá êm ái nên tạo sự an toàn khi di chuyển với tốc độ cao. Ngoài ra, nếu là phiên bản phanh cơ, bạn không nên đi với tốc độ quá cao

– Giảm sóc khá tốt, chống sốc tốt, xe đi êm, hầu như không thấy rung lắc quá nhiều.

– Cảm giác lái khá nhẹ nhàng và bay bổng đúng như những tên gọi “Blade”, tuy nhiên có một vấn đề là chỉ đi tốc độ 40 km / h là tốt nhất, còn lên cao hơn thì cảm giác hơi rung và không có cảm giác an toàn nhất. là phiên bản phanh cơ

Nhìn chung, Honda Blade là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai không quá cầu kỳ về khả năng vận hành nhanh và mạnh

So sánh độ bền

Honda Dream 2015 có thêm màu đen

Honda Dream 2015 có thêm màu đen

Thiết kế của Honda Blade khá sắc sảo

Thiết kế của Honda Blade khá sắc sảo

Siêu bền là những gì người ta muốn nói về Honda Dream.Không phải vậy, nhưng bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc Super Dream hoàn toàn mới trên đường phố, trong khi chúng được sản xuất từ ​​những năm 1990.Còi, đèn và pin là những vấn đề thường gặp, nhưng bạn sẽ phải thay chúng trong thời gian dài sau khi sử dụng. Tuổi thọ ước tính của một chiếc Honda Dream là vài chục năm

Không có quá nhiều hư hỏng trong quá trình vận hành xe nên người dùng luôn cảm thấy hài lòng với Blade trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, sau một thời gian, các vấn đề về đèn và nhông xích khiến người dùng cảm thấy hơi khó chịu nhưng chỉ cần thay một lần là mọi thứ đâu vào đấy.

So với Honda Dram, Blade kém xa về độ bền theo thời gian

So sánh mức tiêu thụ xăng

Honda Dream không có lốp

Honda Dream không có lốp

Lốp Honda Blade khá nhỏ

Lốp Honda Blade khá nhỏ

57 km / lít xăng

56 km / lít xăng

Kết luận

Màu vàng nổi bật trên Honda Dream 2015

Màu vàng nổi bật trên Honda Dream 2015

Honda Blade vẫn là mẫu xe số cực rẻ cho người dùng

Honda Blade vẫn là mẫu xe số cực rẻ cho người dùng

Như một huyền thoại tại thị trường Việt Nam, chiếc “Dream” của Honda vẫn được lòng người Việt cho đến tận bây giờ (và sẽ còn kéo dài).Tuy nhiên, những thế hệ Honda Dream mới có thể khiến giấc mơ đó ngắn lại, nên người tiêu dùng luôn mong muốn có sự cải tiến sớm nhất trên chiếc xe huyền thoại này.

Là mẫu xe số giá rẻ trên thị trường, Honda Blade đã khiến người tiêu dùng khá hài lòng với những gì nó mang lại

Thiết kế tuy không nổi bật bằng các dòng xe khác nhưng lại khá nhỏ gọn nên đáp ứng được nhu cầu của nhiều người đi xe.

Vzone.vn – Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TRÊN

Trả lời