
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]
So sánh Honda SH Mode và SYM Attila Passing |
|
Honda SH Mode |
SYM Attila Passing |
So sánh giá |
|
SH Mode tiếp tục gây sốt thị trường dù đã ra đời khá lâu
|
Attila Passing 125
|
50.490.000 vnđ
|
Phiên bản XR vượt qua: 23.990.000 VND Phiên bản thường: 22.990.000 VND |
So sánh thiết kế |
|
– Thời trang – Sang trọng – Êm ái
Thiết kế của SH Mode cực chất, với áo vest vặn vít, không nhìn thấy bề ngoài. Ngoài ra, SH Mode phong cách |
– Nhỏ gọn – Di động – Mạnh mẽ
Attila Passing hướng đến đối tượng chính là nam giới, với thiết kế mạnh mẽ nhưng khá gọn gàng, không quá cồng kềnh và nặng nề như nhiều dòng xe khác trên thị trường. |
So sánh khả năng sử dụng |
|
Cốp xe SH Mode rộng 18 lít |
Cốp xe chỉ rộng 7 lít |
– Dung tích cốp lên đến 18 lít, lớn hơn nhiều so với cốp xe Attila Passing
– Bình xăng đặt dưới cốp nên khá bất tiện, nhất là khi đổ xăng có người hoặc chở hàng phía sau. – Khóa thông minh 4 trong 1 với khóa xe, khóa cổ, khóa từ và khóa cốp hiện đại, tiện lợi – Móc đựng đồ trên xe tiện lợi, nhất là khi đi chợ – Chìa khóa có chức năng định vị ô tô hiện đại, giúp bạn dễ dàng tìm thấy xe của mình trong bãi xe Nhìn chung, so với SYM Attila Passing, SH Mode tiện lợi hơn rất nhiều, ngoài ra SH Mode còn có nhiều công nghệ hiện đại hơn Attila Passing. |
– Cốp xe chỉ rộng 7 lít, quá nhỏ so với một chiếc xe tay ga nên chỉ để được một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc một số vật dụng nhỏ khác, hoặc đơn giản chỉ để vừa một chiếc áo mưa.
– Mở cốp bằng chìa khóa tiện lợi hơn rất nhiều – Bình xăng đặt dưới cốp nên khá bất tiện khi đổ xăng, nhất là khi chở đồ hoặc người ngồi sau xe. – Móc treo đầu xe sau yếm và dưới yên, gác chân rất tiện lợi. – Chắn bùn thể thao ấn tượng với khả năng chống bùn, nước cực tốt trong điều kiện mưa gió |
So sánh động cơ |
|
Động cơ eSP của Honda SH Mode
|
Attila Passing sử dụng động cơ 125 phân khối
|
Động cơ eSP mới, phun xăng điện tử PGM – FI, dung tích xi lanh 124,9 cc, cho khả năng tăng tốc khá nhanh, mạnh mẽ hơn nhiều so với Attila Passing.
Kết hợp ACG Bodhi và hệ thống Idling Stop, công nghệ hiện đại này là chìa khóa cho khả năng vận hành mạnh mẽ của SH Mode trong khi vẫn yên tĩnh và nhạy bén. Tất nhiên, động cơ của SH Mode mạnh hơn Attila Passing 125 |
Attila Pasing 125cc khá mạnh mẽ đối với một chiếc xe tay ga, khả năng vận hành thực tế của Passing cũng khá ấn tượng với
Công suất 6,3 mã lực tại 7.500 vòng / phút Mô-men xoắn cực đại 7,85 Nm tại 6.500 vòng / phút Khởi động dễ dàng, tăng tốc nhẹ nhàng nhưng không quá bốc mà đầm xe |
So sánh hiệu suất |
|
Lốp không săm bánh trước, 16 inch |
Bánh lốp có săm 14 inch
|
– Lốp không săm bánh trước có kích thước 16 inch, bánh sau 14 inch, đây là nguyên nhân khiến bánh trước Honda SH Mode khá rung lắc khi vận hành.
– Xe được tích hợp công nghệ ACG giúp tiếng xe khá êm và nhạy, gần như khó nghe thấy tiếng mở máy SH Mode. – Khi vận hành, đặc biệt ở tốc độ cao trên 40 km / h, SH Mode tỏ ra khá rung đầu, khiến người lái khá mệt khi điều khiển. – Được trang bị giảm sóc 5 cấp nên xe rất êm ái trong quá trình di chuyển, người đi xe không có cảm giác gồng cứng hay mệt mỏi khi lái xe. – Yên xe khá rộng rãi thoải mái cho 2 người lớn ngồi Nhìn chung, tuy không quá mạnh mẽ nhưng Attila Passing lại là chiếc xe khá êm ái hơn SH Mode, nhưng sức mạnh và cảm giác lái kém hơn SH Mode. |
– Sử dụng lốp săm 14 inch, khá cơ động đối với một dòng xe tay ga trên thị trường nên có thể đi trên nhiều địa hình khác nhau
– Khoảng sáng gầm xe với mặt đường là 125mm nên khá cơ động trên nhiều địa hình mà vẫn tạo tư thế ngồi thoải mái cho người điều khiển. – Khởi động nhạy và khá nhẹ nhàng, không có tình huống trục trặc – Khả năng tăng tốc khá nhạy và nhẹ nhàng, nhanh chóng đạt vận tốc 40 km / h trong khoảng 2,6 giây – Đạt tốc độ cao hơn khó hơn và tốc độ tối đa là 80 km / h Hệ thống phanh đĩa khá an toàn, xe đi khá êm. – Tuy nhiên hơi sốc, vì hệ thống treo khá đơn giản – Sử dụng đèn cospha nên độ sáng hạn chế, chỉ tương đương với các dòng xe máy số trên thị trường |
So sánh mức tiêu thụ nhiên liệu |
|
Bình xăng nằm dưới cốp nên đổ xăng khá bất tiện. |
Bình xăng của Attila Passing nằm dưới cốp
|
2 lít / 100 km | 2,3 lít / 100 km |
Kết luận |
|
SH Mode hướng đến đối tượng thời trang, sành điệu
|
Attila Passing được thiết kế khá đẹp mắt
|
SH Mode là dòng xe tay ga hạng sang dành cho giới trẻ theo đuổi phong cách sang trọng nhưng không quá xuề xòa như các dòng SH 125i, 150 i.
Tuy nhiên, thiết kế bị cho là lai giữa các mẫu xe Honda khác nhau khiến SH Mode không mấy thành công Đặc biệt là tình trạng đội giá, khiến giá SH Mode trên thị trường bị đẩy lên tới 3 – 5 triệu đồng khiến người tiêu dùng khó chịu. |
Attila Passing là dòng xe tay ga khá mạnh mẽ, đầm chắc và linh hoạt
Giá rẻ so với những gì Attila Passing mang lại cho người tiêu dùng Phong cách nam tính, khá ấn tượng nhưng Passing không tạo được dấu ấn riêng trên thị trường Tất nhiên, so với SH Mode, Passing thua xa về khả năng vận hành cũng như độ hiện đại, tuy nhiên giá xe rẻ gần 1/3 nên Passing cũng là một lựa chọn tốt. |
Vzone.vn – Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam
TRÊN