
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]
So sánh Honda PCX và SYM Attila Passing |
|
Honda PCX 2014 |
SYM Attila Passing |
So sánh giá |
|
PCX 2014 có phiên bản đen mờ cực đẹp
|
Attila Passing 125
|
+ PCX phiên bản tiêu chuẩn: 51.990.000 VNĐ + Phiên bản cao cấp (bạc mờ, đen mờ): 54.990.000 VND
|
+ Phiên bản vượt qua XR: 23,990,000 VND + Phiên bản thường: 22.990.000 VND |
So sánh thiết kế |
|
– Thể thao – Hầm hố – Sang trọng
Nhìn chung, thiết kế của PCX mang hơi hướng mạnh mẽ, sang trọng và khá hầm hố, có vẻ phù hợp với nam giới hơn. PCX trông đẹp hơn nhiều so với Attila Passing |
– Nhỏ gọn – Di động – Mạnh mẽ
Attila Passing hướng đến đối tượng chính là nam giới, với thiết kế mạnh mẽ nhưng khá gọn gàng, không quá cồng kềnh và nặng nề như nhiều dòng xe khác trên thị trường. |
So sánh khả năng sử dụng |
|
Chiều dài cơ sở 25 lít của PCX
|
Cốp xe chỉ rộng 7 lít |
– Cốp xe rộng 25 lít, tối đa khả năng chứa đồ đạc, chứa được cùng lúc 2 mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng khác, rộng hơn nhiều so với cốp Passing
– Bình xăng để trong cốp rất tiện lợi khi đổ xăng, mở nắp bình xăng bằng ổ khóa chính rất tiện lợi – Đèn pha và đèn hậu được làm bằng đèn Led rất sáng, và tiết kiệm điện hơn đến 60% so với các loại bóng đèn trước. – Mở cốp bằng cách xoay ổ khóa chính nên rất tiện lợi – Ngăn chứa đồ có nắp đậy nên dễ dàng đựng các vật dụng nhỏ như khẩu trang, kính bảo hộ … Nhìn chung, cả Honda PCX đều tỏ ra tiện dụng và hiện đại, vượt trội so với Attila Passing |
– Cốp xe chỉ rộng 7 lít, quá nhỏ so với một chiếc xe tay ga nên chỉ để được một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc một số vật dụng nhỏ khác, hoặc đơn giản chỉ để vừa một chiếc áo mưa.
– Mở cốp bằng chìa khóa tiện lợi hơn rất nhiều – Bình xăng đặt dưới cốp nên khá bất tiện khi đổ xăng, nhất là khi chở đồ hoặc người ngồi sau xe. – Móc treo đầu xe sau yếm và dưới yên, gác chân rất tiện lợi. – Chắn bùn thể thao ấn tượng với khả năng chống bùn, nước cực tốt trong điều kiện mưa gió |
So sánh động cơ |
|
Động cơ trên xe PCX
|
Attila Passing sử dụng động cơ 125 phân khối
|
PCX được trang bị động cơ phun xăng điện tử eSP 124,9 cm3, tỷ số nén 11: 1, công suất 8,6 kW tại 8.500 vòng / phút, mô-men xoắn cực đại 11,7 Nm tại 5.000 vòng / phút.
Được trang bị hệ thống khởi động kết hợp ACG, giúp việc đỗ xe dễ dàng và nhạy hơn Rõ ràng PCX hoàn toàn “ăn đứt” Attila Passing 125 về động cơ |
Attila Pasing 125cc khá mạnh mẽ đối với một chiếc xe tay ga, khả năng vận hành thực tế của Passing cũng khá ấn tượng với
Công suất 6,3 mã lực tại 7.500 vòng / phút Mô-men xoắn cực đại 7,85 Nm tại 6.500 vòng / phút Khởi động dễ dàng, tăng tốc nhẹ nhàng nhưng không quá bốc mà đầm xe |
So sánh hiệu suất |
|
Lốp không săm 14 inch |
Bánh lốp có săm 14 inch
|
– Lốp không săm có kích thước 14 inch nên di chuyển rất linh hoạt trên nhiều cung đường
– Khởi động xe bằng công nghệ ACG nên rất nhẹ và nhạy, hầu như không gây tiếng ồn – Xe tăng tốc khá nhẹ, mất 10 giây để đạt vận tốc 90 km / h – Tay ga nhạy, chỉ cần vặn nhẹ là xe đã vọt lên khá nhanh, tăng tốc tốt, kết hợp với động cơ đầm chắc, trọng tâm đổ xuống thấp giúp xe có quán tính rất tốt, không sợ bị đổ khi vào cua. . – Góc lái rộng nên dễ dàng quay đầu xe, len lỏi qua các ngóc ngách, đường phố đông đúc mà không sợ va chạm. – Yên xe rộng rãi cho hai người ngồi thoải mái, hàng ghế sau cao hơn nên rất thoải mái. – Đèn pha Led rất sáng, tiết kiệm điện – Hệ thống phanh CBS rất an toàn kết hợp hệ thống tự động dừng sau 3 giây giúp tiết kiệm xăng Honda PCX vừa mạnh mẽ, vận hành khá êm và đầm chắc so với Attila Passing |
– Sử dụng lốp săm 14 inch, khá cơ động đối với một dòng xe tay ga trên thị trường nên có thể đi trên nhiều địa hình khác nhau
– Khoảng sáng gầm xe với mặt đường là 125mm nên khá cơ động trên nhiều địa hình mà vẫn tạo tư thế ngồi thoải mái cho người điều khiển. – Khởi động nhạy và khá nhẹ nhàng, không có tình huống trục trặc – Khả năng tăng tốc khá nhạy và nhẹ nhàng, nhanh chóng đạt vận tốc 40 km / h trong khoảng 2,6 giây – Đạt tốc độ cao hơn khó hơn và tốc độ tối đa là 80 km / h Hệ thống phanh đĩa khá an toàn, xe đi khá êm. – Tuy nhiên hơi sốc, vì hệ thống treo khá đơn giản – Sử dụng đèn cospha nên độ sáng hạn chế, chỉ tương đương với các dòng xe máy số trên thị trường |
So sánh mức tiêu thụ nhiên liệu |
|
Bình xăng nằm ở đáy quần |
Bình xăng của Attila Passing nằm dưới cốp
|
1,8 lít / 100 km | 2,3 lít / 100 km |
Kết luận |
|
Honda PCX cực chất
|
Attila Passing được thiết kế khá đẹp mắt
|
Honda PCX là dòng xe tay ga hạng sang, giá bán không quá đắt nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng, đặc biệt là nam giới.
Tuy nhiên, ngoại hình quá cồng kềnh khiến nhiều người ngại sử dụng Để điều khiển PCX, bạn nên có chiều cao trên 1m75 để cân bằng với xe |
Attila Passing là dòng xe tay ga khá mạnh mẽ, đầm chắc và linh hoạt
Giá rẻ so với những gì Attila Passing mang lại cho người tiêu dùng Phong cách nam tính, khá ấn tượng nhưng Passing không tạo được dấu ấn riêng trên thị trường Giá rẻ, hiệu năng tốt, mẫu mã khá đẹp là những gì Passing thuyết phục người tiêu dùng chọn mua |
Vzone.vn – Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam
TRÊN