So sánh xe máy Honda Blade và Suzuki Revo

So sánh xe máy Honda Blade và Suzuki Revo

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1 So sánh xe máy Honda Blade và Suzuki Revo 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2So sánh xe máy Honda Blade và Suzuki Revo 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG So sánh xe máy Honda Blade và Suzuki Revo 2

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

So sánh xe máy Honda Blade và Suzuki Revo

Honda Blade

Suzuki Revo

So sánh giá

Honda Blade 110

Honda Blade 110

Suzuki Revo

Suzuki Revo

18,1 – 20,6 triệu đồng

Vành / Phanh: 15,790,000

Vành / phanh đĩa: 16.790.000

Vành đúc: 17.690.000

So sánh kiểu dáng và thiết kế

Honda Blade 110 có phiên bản vành đúc và nan hoa

Honda Blade 110 có phiên bản vành đúc và nan hoa

Suzuki Revo có cả phiên bản bánh căm và vành đúc

Suzuki Revo có cả phiên bản bánh căm và vành đúc

– Kiểu dáng thời trang, thể thao, trẻ trung phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng– Có tới 9 màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều dáng người đi– Đối tượng nhỏ, chỉ để vừa áo mưa hoặc các phụ kiện xe hơi khác– Móc treo hai bên xe khá tiện lợi để treo đồ khi đi chợ– Chắn bùn có khả năng che chắn tốt, kể cả trong điều kiện mưa gió– Đèn cospha khá sáng khi di chuyển trời tối, tuy nhiên nếu di chuyển chậm thì hơi tối (đây là nhược điểm chung của các dòng xe số)– Mở cốp bằng ổ khóa trên thân nên hơi phiền phức và bất tiện.– Dung tích bình xăng 3,7 lít– Trọng lượng: 98 kgChiều cao yên xe: 769 mm

Honda Blade là dòng xe cơ động nhẹ, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

– Kiểu dáng trẻ trung, thể thao, khá gọn gàng, đơn giản phù hợp với phong cách của nhiều người

– Có 3 màu (đỏ, trắng, đen) nên khá hạn chế trong quá trình chọn xe cho các đối tượng sử dụng.

– Cốp xe rộng khoảng 8 lít có thể để vừa mũ bảo hiểm nửa đầu.

– Móc treo hai bên xe khá tiện lợi để treo đồ khi đi chợ

Chắn bùn dường như không có tác dụng chắn bùn trong điều kiện mưa gió

– Đèn pha Halogen khá sáng tuy nhiên nếu ga mạnh đèn không sáng nên thường ở tốc độ thấp đèn khá tối.

– Mở cốp bằng ổ khóa gần cốp không tiện lắm.

– Dung tích bình xăng 4,3 lít

– Trọng lượng: 101 kg

Chiều cao yên xe: 765 mm

Với thiết kế nhỏ gọn nhưng trọng lượng khá nặng cùng với việc để lộ quá nhiều con ốc trên dàn áo khiến chiếc xe không thực sự bắt mắt.

So sánh thiết bị động cơ

Động cơ 110cc trên Honda Blade

Động cơ 110cc trên Honda Blade

Động cơ với bộ chế hòa khí truyền thống

Động cơ với bộ chế hòa khí truyền thống

Honda trang bị cho Honda Blade 110 động cơ xy-lanh đơn, 4 kỳ, dung tích 109,1cc, làm mát bằng gió, đi kèm với động cơ này là hộp số tự động 4 cấp.

Công suất cực đại 6,18 kW tại 7500 vòng / phút

Mô-men xoắn cực đại 8,65 Nm tại 5500m vòng / phút

Honda Blade vẫn mạnh hơn Suzuki Revo

Động cơ 4 thì 109 cc, làm mát bằng không khí. Hệ thống phun xăng chế hòa khí VM18 truyền thống, hệ thống đánh lửa CDI, không được đánh giá cao về hiệu quả sử dụng nhiên liệu.

Suzuki Revo cũng không được đánh giá cao về sức mạnh, và chỉ ở mức tương đối, không quá mạnh

So sánh tốc độ và hiệu suất

Phanh đĩa được áp dụng trên Honda Blade, nhưng cũng có phiên bản phanh cơ

Phanh đĩa được áp dụng trên Honda Blade, nhưng cũng có phiên bản phanh cơ

Suzuki Revo có cả phiên bản phanh đĩa và phanh cơ

Suzuki Revo có cả phiên bản phanh đĩa và phanh cơ

– Đi khá êm, tuy nhiên nếu trời đông thì khó làm hơn vào buổi sáng, người dùng thường phải đạp ga để nổ máy.– Dễ dàng chuyển số từ số N sang số 1 và cũng không bị giật quá nhiều khiến người đi xe cảm thấy khá an toàn.– Chuyển số từ số 1 sang số 2 vẫn êm ái, số 2 khá khỏe nên thường chỉ dùng để leo dốc chứ ít sử dụng.– Di chuyển từ số 2 sang số 3 vẫn hơi khó khăn, số 3 khỏe, dùng để len ​​lỏi qua các con phố đông đúc.– Chuyển từ số 3 sang số 4 vẫn là cảm giác dễ chịu không một chút khó khăn.Xe tăng tốc cực nhanh và mạnh, do được trang bị động cơ 125 phân khối nên có thể dễ dàng đạt vận tốc 60 km / h mà không gặp một chút khó khăn, tốc độ cao hơn cũng khá dễ dàng tăng tốc. , có thể đạt tốc độ tối đa 110 km / h– Hệ thống phanh đĩa an toàn tích hợp phanh đùm bánh sau trông khá êm ái nên tạo sự an toàn khi di chuyển với tốc độ cao. Ngoài ra, nếu là phiên bản phanh cơ, bạn không nên đi với tốc độ quá cao– Giảm sóc khá tốt, chống sốc tốt, xe đi êm, hầu như không thấy rung lắc quá nhiều.– Cảm giác lái khá nhẹ nhàng và bay bổng đúng như những tên gọi “Blade”, tuy nhiên có một vấn đề là chỉ đi tốc độ 40 km / h là tốt nhất, còn lên cao hơn thì cảm giác hơi rung và không có cảm giác an toàn nhất. là phiên bản phanh cơNhìn chung, Honda Blade là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai không quá cầu kỳ về khả năng vận hành nhanh và mạnh

– Các giao dịch xe khá nhạy, tuy nhiên xe khó giao dịch vào sáng sớm hoặc những ngày đông.

– Sang số từ số 1 khá khó khăn và có cảm giác bị giật khi sang số.

– Chuyển số ở các số cao hơn cũng không quá nhạy khiến người dùng khó chịu

Số 1 và số 2 lý tưởng cho việc chở hàng nặng, đặc biệt là khi leo dốc, tuy nhiên bạn không nên chở quá nặng ở phía sau với Suzuki Revo vì đây không phải là chiếc xe quá mạnh.

– Số 3 và số 4 được sử dụng nhiều hơn, kể cả khi đo trong đường thành phố có thêm một người ngồi sau cũng cần số 3 để đi lại bình thường.

– Xe tăng tốc nhẹ nhưng không tốt lắm, mặc dù tăng tốc không mượt nhưng bạn không tăng tốc nhanh hoặc lên tốc độ cao hơn.

Phuộc sau khá yếu và rung lắc thậm chí rung rất lớn khi di chuyển, nhất là khi có thêm một người ngồi sau xe

– Có cả tiếng máy khi vận hành xe dù là xe mới mua.

– Ngoài ra, chỗ để chân của người ngồi sau cũng khá rung khi di chuyển, nhất là với tốc độ trên 80 km / h

Nhìn chung, những gì Suziki Revo mang lại không làm hài lòng người tiêu dùng, đặc biệt là về độ êm ái của xe trong quá trình di chuyển.

So sánh độ bền

Thiết kế của Honda Blade khá sắc sảo

Thiết kế của Honda Blade khá sắc sảo

Suzuki Revo

Suzuki Revo

Trong quá trình vận hành xe không có quá nhiều hư hỏng nên người dùng luôn cảm thấy hài lòng với Blade trong quá trình sử dụng.Tuy nhiên, sau một thời gian, các vấn đề về đèn và nhông xích khiến người dùng cảm thấy hơi khó chịu nhưng chỉ cần thay một lần là mọi thứ đâu vào đấy.

Suzuki Revo không phải là một chiếc xe bền bỉ, ngay từ khi mới mua đã tỏ ra khá rung lắc và không êm ái.

Bộ phận dễ bị hỏng nhất là dây công tơ mét, có người phải thay thế 2-3 lần chỉ sau vài năm sử dụng.

Ngoài ra, các lỗ khoan cũng khá phổ biến

So sánh mức tiêu thụ xăng

Lốp Honda Blade khá nhỏ

Lốp Honda Blade khá nhỏ

Cốp xe Suzuki Revo rộng 8 lít

Cốp xe Suzuki Revo rộng 8 lít

56 km / lít xăng

55 km / lít xăng

Kết luận

Honda Blade vẫn là mẫu xe số cực rẻ cho người dùng

Honda Blade vẫn là mẫu xe số cực rẻ cho người dùng

Suzuki Revo có ngoại hình khá nhỏ gọn

Suzuki Revo có ngoại hình khá nhỏ gọn

Là mẫu xe số giá rẻ trên thị trường, Honda Blade đã khiến người tiêu dùng khá hài lòng với những gì nó mang lạiThiết kế tuy không nổi bật bằng các dòng xe khác nhưng lại khá nhỏ gọn nên đáp ứng được nhu cầu của nhiều người đi xe.

Suzuki Revo là mẫu xe máy giá rẻ được nhiều người có thu nhập thấp ưa thích

Tuy nhiên, khả năng vận hành của xe không quá tốt khiến nhiều người không thích sử dụng sản phẩm này

Vzone.vn – Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TRÊN

Trả lời