So sánh xe máy Honda Air Blade và SYM Attila Passing

So sánh xe máy Honda Air Blade và SYM Attila Passing

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1 So sánh xe máy Honda Air Blade và SYM Attila Passing 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2So sánh xe máy Honda Air Blade và SYM Attila Passing 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG So sánh xe máy Honda Air Blade và SYM Attila Passing 2

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

So sánh Honda Air Blade và SYM Attila Passing

Honda Air Blade

SYM Attila Passing

So sánh giá

Honda Air Blade 2015

Attila Passing 125

Attila Passing 125

Phiên bản thường: 37.990.000 VND

Phiên bản cao cấp: 39,990,000 VND

Phiên bản XR vượt qua: 23.990.000 VND

Phiên bản thường: 22.990.000 VND

So sánh thiết kế

– Mạnh mẽ, cá tính – Sang trọng – Thanh lịch, sắc sảo

Nhìn chung, thiết kế của Honda Air Blade được đánh giá cao về sự tiện dụng cũng như kiểu dáng đẹp và hoàn thiện. Xe phù hợp với nhiều người, đặc biệt là các bạn nam

– Nhỏ gọn – Di động – Mạnh mẽ

Attila Passing hướng đến đối tượng chính là nam giới, với thiết kế mạnh mẽ nhưng khá gọn gàng, không quá cồng kềnh và nặng nề như nhiều dòng xe khác trên thị trường.

So sánh khả năng sử dụng

Đuôi xe Air Blade nhỏ hơn Lead

Thân xe Air Blade

Cốp xe chỉ rộng 7 lít

Cốp xe chỉ rộng 7 lít

– Cốp xe khá rộng với sức chứa 1 mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, chia làm 2 ngăn giúp tối đa khả năng chứa đồ của xe, lớn hơn nhiều so với cốp Passing

– Nắp bình xăng nằm trong cốp khá tiện dụng, mở nắp bằng nút bấm dưới ổ khóa, nhanh chóng, hiện đại

– Mở cốp không cần rút chìa khóa với ổ khóa cốp nằm bằng ổ khóa chính và nút bấm

– Đèn khóa và cốp xe chiếu sáng ổ khóa và giúp bạn dễ dàng mở khóa và lấy đồ trong điều kiện thiếu sáng

Air Blade được coi là một trong những mẫu xe tay ga “hiểu lòng dân” nhất, bởi những tính năng tiện ích phục vụ cho việc lái xe thoải mái hơn. Và so với Attila Passing thì rõ ràng Air Blade có phần hiện đại và tiện dụng hơn

– Cốp xe chỉ rộng 7 lít, quá nhỏ so với một chiếc xe tay ga nên chỉ để được một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc một số vật dụng nhỏ khác, hoặc đơn giản chỉ để vừa một chiếc áo mưa.

– Mở cốp bằng chìa khóa tiện lợi hơn rất nhiều

– Bình xăng đặt dưới cốp nên khá bất tiện khi đổ xăng, nhất là khi chở đồ hoặc người ngồi sau xe.

– Móc treo đầu xe sau yếm và dưới yên, gác chân rất tiện lợi.

– Chắn bùn thể thao ấn tượng với khả năng chống bùn, nước cực tốt trong điều kiện mưa gió

So sánh động cơ

Air Blade được đánh giá cao vì

Air Blade được đánh giá cao về độ “bốc” của động cơ

Attila Passing sử dụng động cơ 125 phân khối

Attila Passing sử dụng động cơ 125 phân khối

– Công nghệ eSP-125cc, 4 thì, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch

– Phun xăng điện tử PGM, kết hợp động cơ tích hợp bộ khởi động ACG

Mặc dù động cơ tương đương, nhưng Air Blade có được sự ổn định và cân bằng khi đi xe, đặc biệt là khi đi ở tốc độ cao.

Ngoài ra, bộ đề ACG cho phép Air Blade khởi động hoàn toàn êm ái

Tất nhiên, Air Blade hoàn toàn cắt giảm Passing

Attila Pasing 125cc khá mạnh mẽ đối với một chiếc xe tay ga, khả năng vận hành thực tế của Passing cũng khá ấn tượng với

Công suất 6,3 mã lực tại 7.500 vòng / phút

Mô-men xoắn cực đại 7,85 Nm tại 6.500 vòng / phút

Khởi động dễ dàng, tăng tốc nhẹ nhàng nhưng không quá bốc mà đầm xe

So sánh hiệu suất

Honda Air Blade phù hợp với nhiều điều kiện đường xá hơn

Honda Air Blade phù hợp với nhiều điều kiện đường xá hơn

Bánh lốp có săm 14 inch

Bánh lốp có săm 14 inch

Lốp không săm 14 inch, tương đương với lốp của Passing

– Air Blade mạnh mẽ hơn hẳn, tăng tốc bốc và khả năng lướt ở tốc độ cao so với Attila Passing 125

– Xe phát ra tiếng gió khá lớn khi đi tốc độ cao.

– Yên xe khá rộng rãi chở được 2 người lớn và 1 trẻ em nhưng hơi cứng nên nếu ngồi lâu sẽ mỏi hơn.

– Hệ thống phanh đĩa an toàn

– Bộ giảm chấn thủy lực nên rất êm ái khi di chuyển

Idling Stop tự động

– Đèn pha projector đôi nên Air Blade được đánh giá cao hơn V 125 về khả năng chiếu sáng

Air Blade được đánh giá cao ở khả năng vận hành mạnh mẽ, êm ái, đồng thời tư thế lái rất thoải mái, phù hợp với nhiều thể trạng của con người, kể cả những người có chiều cao vượt trội, hơn hẳn Passing.

– Sử dụng lốp săm 14 inch, khá cơ động đối với một dòng xe tay ga trên thị trường nên có thể đi trên nhiều địa hình khác nhau

– Khoảng sáng gầm xe với mặt đường là 125mm nên khá cơ động trên nhiều địa hình mà vẫn tạo tư thế ngồi thoải mái cho người điều khiển.

– Khởi động nhạy và khá nhẹ nhàng, không có tình huống trục trặc

– Khả năng tăng tốc khá nhạy và nhẹ nhàng, nhanh chóng đạt vận tốc 40 km / h trong khoảng 2,6 giây

– Đạt tốc độ cao hơn khó hơn và tốc độ tối đa là 80 km / h

Hệ thống phanh đĩa khá an toàn, xe đi khá êm.

– Tuy nhiên hơi sốc, vì hệ thống treo khá đơn giản

– Sử dụng đèn cospha nên độ sáng hạn chế, chỉ tương đương với các dòng xe máy số trên thị trường

So sánh mức tiêu thụ nhiên liệu

Bình xăng trong cốp khá tiện dụng

Bình xăng trong cốp khá tiện dụng

Bình xăng của Attila Passing nằm dưới cốp

Bình xăng của Attila Passing nằm dưới cốp

2,09 lít / 100 km 2,3 lít / 100 km

Kết luận

Kiểu dáng của Air Blade luôn được đánh giá cao

Kiểu dáng của Air Blade luôn được đánh giá cao về sự mạnh mẽ và tiện dụng

Attila Passing được thiết kế khá đẹp mắt

Attila Passing được thiết kế khá đẹp mắt

Air Blade luôn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, với thiết kế được đánh giá là tiện dụng và hoàn thiện trong số các dòng xe tay ga trên thị trường.

So với Attila Passing 125, Air Blade có sự sang trọng và mạnh mẽ hơn hẳn.

Đối tượng khách hàng của Air Blade từ thanh niên đến trung niên

Attila Passing là dòng xe tay ga khá mạnh mẽ, đầm chắc và linh hoạt

Giá rẻ so với những gì Attila Passing mang lại cho người tiêu dùng

Phong cách nam tính, khá ấn tượng nhưng Passing không tạo được dấu ấn riêng trên thị trường

Giá rẻ, hiệu năng tốt, mẫu mã khá đẹp là những gì Passing thuyết phục người tiêu dùng chọn mua

Vzone.vn – Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TRÊN

Trả lời