
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]
So sánh vành đúc và vành nan hoa trên xe máy |
||
Tiêu chí |
Đĩa bánh |
Bánh quy giòn |
Hình ảnh |
Vành đúc trên xe máy |
Một loại nan hoa trên xe máy |
Đặc điểm nhận dạng |
Vành nan hoa được tạo thành từ rất nhiều đũa (chấu của xe), nối trục giữa bánh xe và vành xe. Bánh xe nướng thường có vành chịu lực bằng nhôm, hoặc thép không gỉ. Và đũa thường làm bằng thép, nhôm, hoặc có thể là sợi carbon … để giảm sóc cho xe. |
Trái ngược với vành nan hoa, bộ mâm sử dụng vành đúc được thay thế bằng vành nan hoa (đũa phép) vành đúc nguyên khối từ crom, gang hoặc inox. Bánh xe sử dụng vành đúc thường có kích thước nhỏ hơn, nhưng cứng hơn và cũng đồ sộ hơn. |
Cân nặng |
Nặng hơn |
Nhẹ hơn |
độ tin cậy |
Ít rỉ sét nên bền hơn trong quá trình sử dụng Dễ bị cong vênh khi va đập và khó xây dựng lại |
Nó khá bền, nhưng thường gặp các tình trạng như lung lay và vỡ Khó cong vênh khi va đập, khả năng chế tác viền khá dễ dàng |
Tốc độ |
Nặng hơn do đó ì ạch hơn bánh rán |
Nhẹ hơn, bay nhiều hơn vành đúc |
Thiết kế xuất hiện |
Nó trông ngầu hơn rất nhiều và đặc biệt có thể tạo ấn tượng về mô tô |
chỉ có một loại nên nói chung là tốt hơn xấu |
Khả năng tích hợp với lốp không săm |
Dễ dàng lắp đặt lốp không săm vào bánh xe |
Khó lắp, vì trên vành có các lỗ thử để nhét đũa vào nên việc lắp lốp không săm vào vành dường như không thể. |
Khả năng giảm chấn |
khó, rất sốc |
“Mềm hơn” nên có khả năng giảm xóc tốt hơn |
Xe thường sử dụng |
Xe máy |
Số xe |
Vzone.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam
TRÊN