
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]
So sánh Suzuki UA 125T và SYM Attila Passing |
|
Suzuki UA 125T |
SYM Attila Passing |
So sánh giá |
|
Suzuki UA 125T
|
Attila Passing 125
|
29.000.000 vnđ
|
+ Phiên bản vượt qua XR: 23,990,000 VND + Phiên bản thường: 22.990.000 VND |
So sánh thiết kế |
|
– Thời trang – Cổ điển – Rộng rãi
Thiết kế của Suzuki UA 125T thực sự mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái và tiện dụng, tuy nhiên không có nhiều điểm nổi bật bởi kiểu dáng lai của các dòng xe khác. |
– Nhỏ gọn – Di động – Mạnh mẽ
Attila Passing hướng đến đối tượng chính là nam giới, với thiết kế mạnh mẽ nhưng khá gọn gàng, không quá cồng kềnh và nặng nề như nhiều dòng xe khác trên thị trường. |
So sánh khả năng sử dụng |
|
Cốp xe có đèn chiếu sáng tiện dụng
|
Cốp xe chỉ rộng 7 lít |
– Cốp xe rộng tới 20 lít khá thoải mái để được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và nhiều vật dụng tiện dụng khác, có đèn chiếu sáng cốp.
– Bình xăng nằm dưới cốp nên đổ xăng khá bất tiện, cốp có khóa trên thân nên không tiện lắm. – Hộc đựng đồ phía trước khá tiện lợi để đựng đồ nhỏ, kết hợp với móc treo đồ tiện lợi khi đi chợ để treo đồ – Phần yên xe khá rộng rãi, thoải mái cho cả người lái và người ngồi phía sau. Đồng thời, khoảng để chân rộng rãi nên khá thoải mái cho người điều khiển. Nhìn chung, thiết kế của Suzuki UA 125T khá tiện dụng và đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người dùng |
– Cốp xe chỉ rộng 7 lít, quá nhỏ so với một chiếc xe tay ga nên chỉ để được một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc một số vật dụng nhỏ khác, hoặc đơn giản chỉ để vừa một chiếc áo mưa.
– Mở cốp bằng chìa khóa tiện lợi hơn rất nhiều – Bình xăng đặt dưới cốp nên khá bất tiện khi đổ xăng, nhất là khi chở đồ hoặc người ngồi sau xe. – Móc treo đầu xe sau yếm và dưới yên, gác chân rất tiện lợi. – Chắn bùn thể thao ấn tượng với khả năng chống bùn, nước cực tốt trong điều kiện mưa gió |
So sánh động cơ |
|
Động cơ phun xăng điện tử DCP – FI
|
Attila Passing sử dụng động cơ 125 phân khối
|
Suzuki UA 125T được trang bị công nghệ phun xăng điện tử DCP-FI, dung tích 125cc, được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm xăng.
Công suất cực đại: 6,9 kW tại 7500 vòng / phút – Mô men xoắn cực đại: 9,62Nm tại 6500 vòng / phút Nhìn chung, động cơ của Suzuki UA 125T tương đối mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu |
Attila Pasing 125cc khá mạnh mẽ đối với một chiếc xe tay ga, khả năng vận hành thực tế của Passing cũng khá ấn tượng với
Công suất 6,3 mã lực tại 7.500 vòng / phút Mô-men xoắn cực đại 7,85 Nm tại 6.500 vòng / phút Khởi động dễ dàng, tăng tốc nhẹ nhàng nhưng không quá bốc mà đầm xe |
So sánh hiệu suất |
|
Lốp không săm trên Suzuki UA 125T |
Bánh lốp có săm 14 inch
|
– Lốp không săm, kích thước 10 inch với bề rộng lốp 10 cm cho bánh sau và 9 cm cho bánh trước nên vận hành khá êm ái.
Khởi động khá nhạy, động cơ cũng khá êm, hoạt động gần như không gây tiếng ồn – Lúc đầu xe tăng tốc khá chậm, nhất là ở tốc độ dưới 40 km / h, cảm giác tăng tốc khá nặng. – Ở tốc độ trên 40 km / h, xe đi nhẹ và tăng tốc dễ dàng hơn, tuy nhiên tốc độ tối đa dừng ở mwucs 85 km / h Hệ thống giảm sóc 2 bánh trước và 1 giảm sóc sau hoạt động khá tốt, tuy nhiên sẽ hơi cứng nếu bạn đi cùng 2 người lớn. – Đèn pha có cường độ sáng được duy trì, tích hợp đèn DC và đèn sương mù tiện dụng – Chỗ ngồi rộng rãi cho 2 người lớn và 2 trẻ em thêm. Tuy nhiên, xe không được trang bị hệ thống chân chống điện Đổ đèo có phần mạnh mẽ, nhanh nhẹn nhưng kém mượt mà hơn Suzuki UA 125T |
– Sử dụng lốp săm 14 inch, khá cơ động đối với một dòng xe tay ga trên thị trường nên có thể đi trên nhiều địa hình khác nhau
– Khoảng sáng gầm xe với mặt đường là 125mm nên khá cơ động trên nhiều địa hình mà vẫn tạo tư thế ngồi thoải mái cho người điều khiển. – Khởi động nhạy và khá nhẹ nhàng, không có tình huống trục trặc – Khả năng tăng tốc khá nhạy và nhẹ nhàng, nhanh chóng đạt vận tốc 40 km / h trong khoảng 2,6 giây – Đạt tốc độ cao hơn khó hơn và tốc độ tối đa là 80 km / h Hệ thống phanh đĩa khá an toàn, xe đi khá êm. – Tuy nhiên hơi sốc, vì hệ thống treo khá đơn giản – Sử dụng đèn cospha nên độ sáng hạn chế, chỉ tương đương với các dòng xe máy số trên thị trường |
So sánh mức tiêu thụ nhiên liệu |
|
Bình xăng được đặt dưới cốp |
Bình xăng của Attila Passing nằm dưới cốp
|
1,92 lít / 100 km | 2,3 lít / 100 km |
Kết luận |
|
Suzuki UA 125T
|
Attila Passing được thiết kế khá đẹp mắt
|
Suzuki UA 125T là chiếc xe tay ga vận hành khá êm ái, ổn với nhu cầu của chị em phụ nữ
Tuy kiểu dáng còn pha trộn nhưng sự tiện dụng của xe thuyết phục người tiêu dùng khá nhiều. Suzuki UA 125T tỏ ra thích hợp hơn với phụ nữ, đặc biệt là những người đã có gia đình |
Attila Passing là dòng xe tay ga khá mạnh mẽ, đầm chắc và linh hoạt
Giá rẻ so với những gì Attila Passing mang lại cho người tiêu dùng Phong cách nam tính, khá ấn tượng nhưng Passing không tạo được dấu ấn riêng trên thị trường Giá rẻ, hiệu năng tốt, mẫu mã khá đẹp là những gì Passing thuyết phục người tiêu dùng chọn mua |
Vzone.vn – Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam
TRÊN