So sánh Kymco Jockey Fi 125 và SYM Attila Passing

So sánh Kymco Jockey Fi 125 và SYM Attila Passing

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1 So sánh Kymco Jockey Fi 125 và SYM Attila Passing 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2So sánh Kymco Jockey Fi 125 và SYM Attila Passing 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG So sánh Kymco Jockey Fi 125 và SYM Attila Passing 2

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

So sánh Kymco Jockey Fi 125 và SYM Attila Passing

Kymco Jockey Fi 125

SYM Attila Passing

So sánh giá

Kymco Jockey Fi 125

Kymco Jockey Fi 125

Attila Passing 125

Attila Passing 125

34.000.000 vnđ

+ Phiên bản vượt qua XR: 23,990,000 VND

+ Phiên bản thường: 22.990.000 VND

So sánh thiết kế

– Thiết kế cổ điển – Rộng – Di động

Tuy không đặc biệt về kiểu dáng nhưng thiết kế của Kymco Jockey Fi 125 xách tay vì khá tiện lợi cho nhiều đối tượng sử dụng.

– Nhỏ gọn – Di động – Mạnh mẽ

Attila Passing hướng đến đối tượng chính là nam giới, với thiết kế mạnh mẽ nhưng khá gọn gàng, không quá cồng kềnh và nặng nề như nhiều dòng xe khác trên thị trường.

So sánh khả năng sử dụng

Cốp rộng rãi của Kymco Jockey

Lốp rộng rãi cho xe máy Kymco Jockey

Cốp xe chỉ rộng 7 lít

Cốp xe chỉ rộng 7 lít

– Cốp xe máy rộng rãi khoảng 35 lít bạn có thể đựng được nhiều đồ với chiếc cốp xe máy siêu rộng này

Ngoài ra, phía trước còn có ngăn đựng đồ, có khóa nên có thể đựng các vật dụng nhỏ khác.

– Bình xăng nằm ở đầu xe, mở nắp bằng ổ khóa chính tiện dụng nên rất tiện khi đổ xăng.

– Ổ khóa chính gồm có khóa xe, khóa cổ, khóa bình xăng, khóa yên và cốp trước.

-Kệ để chân cho người ngồi sau có chốt tự động đóng mở nên khá tiện lợi khi để chân.

Thiết kế của Kymco Jockey Fi 125 mang lại tính tiện dụng lớn cho người dùng, đặc biệt là nữ giới

– Cốp xe chỉ rộng 7 lít, quá nhỏ so với một chiếc xe tay ga nên chỉ để được một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc một số vật dụng nhỏ khác, hoặc đơn giản chỉ để vừa một chiếc áo mưa.

– Mở cốp bằng chìa khóa tiện lợi hơn rất nhiều

– Bình xăng đặt dưới cốp xe nên khá bất tiện khi đổ xăng, nhất là khi chở đồ hoặc người ngồi sau xe.

– Móc treo đầu xe sau yếm và dưới yên, gác chân rất tiện lợi.

– Tấm chắn bùn thể thao ấn tượng với khả năng chống bùn, nước cực tốt trong điều kiện mưa gió

Nhìn chung, Attila Passing kém tiện lợi và kém hiện đại hơn Kymco Jockey Fi 125

So sánh động cơ

Động cơ phun xăng điện tử EFI trên Kymco Jockey Fi 125

Động cơ phun xăng điện tử EFI trên xe máy Kymco Jockey Fi 125

Attila Passing sử dụng động cơ 125 phân khối

Attila Passing sử dụng động cơ 125 phân khối

Xe máy Kymco Jockey Fi 125 được trang bị động cơ 125 phân khối, KDU kết hợp bộ ly hợp CVT mạnh mẽ

Công suất cực đại 6,3 kW tại 8000 vòng / phút

– Mô men xoắn cực đại 8.0 Nm tại 5500 vòng / phút.

Động cơ của Kymco Jockey Fi 125 khá mạnh mẽ nhưng không quá sức

Attila Pasing 125cc khá mạnh mẽ đối với một chiếc xe tay ga, khả năng vận hành thực tế của Passing cũng khá ấn tượng với

Công suất 6,3 mã lực tại 7.500 vòng / phút

Mô-men xoắn cực đại 7,85 Nm tại 6.500 vòng / phút

Khởi động dễ dàng, tăng tốc nhẹ nhàng nhưng không quá tải mà đầm xe

So sánh hiệu suất

Bánh xe Kymco Jockey Fi 125

Bánh xe Kymco Jockey Fi 125

Bánh lốp có săm 14 inch

Bánh lốp có săm 14 inch

Lốp không săm với kích thước 12 inch với bề rộng lốp 90 mm ở bánh trước và 10 inch ở bánh sau, rộng 100 mm ở bánh sau nên khá êm ái trong quá trình vận hành

– Xe khởi động khá êm, tăng tốc khá chậm nhưng tiếng pô xe khá lớn nên điểm này nhiều người dùng chưa hài lòng lắm.

– Xe tăng tốc khá bốc, đầm máy, chỉ mất 0,4 giây để đạt vận tốc 70 km / h, khá nhanh so với nhiều dòng xe máy khác trên thị trường.

– Ghế ngồi khá thoải mái, khoảng để chân thoải mái cho người ngồi sau.

– Sử dụng hệ thống phanh đĩa cho bánh trước và tang trống sau nên khá an toàn khi vận hành

Nhìn chung, Kymco Jockey Fi 125 là một trong những chiếc mô tô hoạt động tốt nhất trên thị trường

– Sử dụng lốp săm 14 inch, khá cơ động đối với một dòng xe tay ga trên thị trường nên có thể đi trên nhiều địa hình khác nhau

– Khoảng sáng gầm xe với mặt đường là 125mm nên khá cơ động trên nhiều địa hình mà vẫn tạo tư thế ngồi thoải mái cho người điều khiển.

– Khởi động nhạy và khá nhẹ nhàng, không có tình huống trục trặc

– Khả năng tăng tốc khá nhạy và nhẹ nhàng, nhanh chóng đạt vận tốc 40 km / h trong khoảng 2,6 giây

– Đạt tốc độ cao hơn khó hơn và tốc độ tối đa là 80 km / h

Hệ thống phanh đĩa khá an toàn, xe đi khá êm.

– Tuy nhiên hơi sốc, vì hệ thống treo khá đơn giản

– Sử dụng đèn cospha nên độ sáng hạn chế, chỉ tương đương với các dòng xe máy số trên thị trường

So sánh mức tiêu thụ nhiên liệu

Bình xăng đầu xe Kymco Jockey

Bình xăng đầu xe Kymco Jockey

Bình xăng của Attila Passing nằm dưới cốp

Bình xăng của Attila Passing nằm dưới cốp

1,NHÀ NƯỚC NGHIÊM CẤM CÁC HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY. lít / 100 km 2,3 lít / 100 km

Kết luận

Kymco Jockey có thiết kế tiện dụng

Kymco Jockey có thiết kế tiện dụng

Attila Passing được thiết kế khá đẹp mắt

Attila Passing được thiết kế khá đẹp mắt

Tuy có thiết kế không quá ấn tượng nhưng thiết kế của Kymco Jockey rất tiện dụng cho nhiều đối tượng người dùng.

Tiết kiệm nhiên liệu, vận hành tốt là những đặc điểm nổi bật bổ sung của dòng xe này trên thị trường

Attila Passing là dòng xe tay ga khá mạnh mẽ, đầm chắc và linh hoạt

Giá rẻ, vận hành tốt, mẫu mã khá đẹp là những gì Passing thuyết phục người tiêu dùng chọn mua

Vzone.vn – Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TRÊN

Trả lời