
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]
So sánh Honda Lead và SYM Attila Passing |
|
Honda Lead 125 |
SYM Attila Passing |
So sánh giá |
|
Honda Lead |
Attila Passing 125 |
Phiên bản cao cấp: 38.490.000 VND Phiên bản thường: 37, 490,000 VND |
Phiên bản XR vượt qua: 23.990.000 VND Phiên bản bình thường: 22.990.000 tin đồn |
So sánh thiết kế |
|
– Khá to và thô – Xe thấp – Thiết kế đèn hậu với đèn demi và đèn hậu LED khá đẹp mắt Nhìn chung, thiết kế của Lead chắc chắn, bền bỉ, kiểu dáng có vẻ “già dặn”, phù hợp với phụ nữ đã có gia đình. |
– Gọn nhẹ – Khả năng cơ động – Mạnh Attila Passing hướng đến đối tượng chính là nam giới, với thiết kế mạnh mẽ nhưng khá gọn gàng, không quá cồng kềnh và nặng nề như nhiều dòng xe khác trên thị trường. |
So sánh khả năng sử dụng |
|
Lốp xe 37 lít cực rộng của Lead |
Cốp xe chỉ rộng 7 lít |
– Cốp xe rất rộng (37 lít), người sử dụng có thể tối đa hóa khả năng chứa đồ từ chiếc cốp cực rộng này, cốp xe Lead hiện nay lớn nhất thị trường, và lớn hơn nhiều so với cốp xe Attila V – Bình xăng phía trước mở dễ dàng, không cần rút chìa khóa – Mở cốp không cần rút chìa, chỉ cần bấm nút bên cạnh ổ khóa – Hộc đựng đồ phía trước rất tiện lợi khi bạn đựng những đồ vật nhỏ như khẩu trang, điện thoại … – Móc bên gác chân cũng tăng tối đa khả năng chuyên chở của xe Nhìn chung, cả Lead và Attila V đều khá tiện dụng trong thiết kế, có vẻ như Lead vẫn nổi bật hơn một chút. |
– Cốp xe chỉ rộng 7 lít, quá nhỏ so với một chiếc xe tay ga nên chỉ để được một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc một số vật dụng nhỏ khác, hoặc đơn giản chỉ để vừa một chiếc áo mưa. – Mở cốp bằng chìa khóa tiện lợi hơn rất nhiều – Bình xăng đặt dưới cốp xe nên khá bất tiện khi đổ xăng, nhất là khi chở đồ hoặc người ngồi sau xe. – Móc tiện dụng ở đầu xe sau yếm và dưới yên, gác chân rất tiện lợi – Tấm chắn bùn thể thao ấn tượng với khả năng chống bùn, chống nước cực tốt trong điều kiện mưa gió |
So sánh động cơ |
|
Động cơ PGM tiết kiệm xăng tuyệt vời |
Attila Passing sử dụng động cơ 125 phân khối |
Honda Lead sử dụng động cơ PGM-FI, xăng, 4 kỳ, 1 xi-lanh, làm mát bằng dung dịch Với dung tích xi lanh 125cc, Lead được đánh giá là một chiếc xe khá mạnh mẽ, và mát mẻ trong quá trình lái xe. Lead có công suất động cơ vượt trội hơn Attila V 125 |
Attila Pasing 125cc khá mạnh mẽ đối với một chiếc xe tay ga, khả năng vận hành thực tế của Passing cũng khá ấn tượng với Công suất 6,3 mã lực tại 7.500 vòng / phút Mô-men xoắn cực đại lên đến 7,85 Nm tại 6.500 vòng / phút Khởi động dễ dàng, tăng tốc nhẹ nhàng nhưng không quá bốc mà đầm xe |
So sánh hiệu suất |
|
Chì có bánh nhỏ nên chỉ thích hợp đi đường bằng. |
Bánh lốp có săm 14 inch |
Lốp không săm, nhỏ (đường kính bánh trước 12 inch, bánh sau 10 inch) nên chỉ thích hợp đi đường bằng phẳng và không quá gồ ghề. – Xe chạy khá êm khi di chuyển ở tốc độ từ 30 – 60 km / h, không gây tiếng ồn lớn. – Lead được đánh giá cao hơn Attila V 125 về khả năng tăng tốc và chịu tải tốt – Ghế ngồi rộng rãi, thoải mái cho cả người điều khiển và người ngồi sau – Hệ thống phanh đĩa an toàn – Hệ thống giảm chấn thủy lực nên Lead cho cảm giác êm ái, dễ chịu trong quá trình vận hành – Idling Stop tự động, tiết kiệm xăng khi dừng đèn đỏ Lead vẫn giữ vị thế là một chiếc xe tiện dụng, nữ tính nhưng không kém phần mạnh mẽ nên trước Attila V 125, Lead vẫn chiếm ưu thế khá nhiều. |
– Sử dụng lốp săm 14 inch, khá cơ động đối với một dòng xe tay ga trên thị trường nên có thể đi trên nhiều địa hình khác nhau – Khoảng sáng gầm xe với mặt đường là 125mm nên khá cơ động trên nhiều địa hình mà vẫn tạo tư thế ngồi thoải mái cho người điều khiển. – Khởi động nhạy và khá nhẹ nhàng, không có tình huống trục trặc – Khả năng tăng tốc khá nhạy và nhẹ nhàng, nhanh chóng đạt vận tốc 40 km / h trong khoảng 2,6 giây – Đạt tốc độ cao hơn khó hơn và tốc độ tối đa là 80 km / h Hệ thống phanh đĩa khá an toàn, xe đi khá êm. – Tuy nhiên hơi sốc, vì hệ thống treo khá đơn giản – Sử dụng đèn cospha nên độ sáng hạn chế, chỉ tương đương các dòng xe máy số trên thị trường |
So sánh mức tiêu thụ nhiên liệu |
|
Honda Lead tiết kiệm xăng |
Bình xăng của Attila Passing nằm dưới cốp |
1,82 lít / 100 km |
2,3 lít / 100 km |
Kết luận |
|
Chì rất thích hợp cho phụ nữ |
Attila Passing được thiết kế khá đẹp mắt |
Honda Lead nhìn chung vẫn có những ưu điểm vượt trội về giá cả và sự dễ sử dụng cũng như sự mạnh mẽ trong quá trình vận hành. Tuy nhiên, sự cồng kềnh với trọng lượng lên tới 115 kg khiến nhiều chị em nản lòng Nhiều người vẫn thích Lead hơn vì thương hiệu Honda vẫn được ưa chuộng hơn nhiều ở Việt Nam |
Attila Passing là dòng xe tay ga khá mạnh mẽ, đầm chắc và linh hoạt Giá rẻ so với những gì Attila Passing mang lại cho người tiêu dùng Phong cách nam tính, khá ấn tượng nhưng Passing không tạo được dấu ấn riêng trên thị trường Giá rẻ, hiệu năng tốt, mẫu mã khá đẹp là những gì Passing thuyết phục người tiêu dùng chọn mua |
Vzone.vn – Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam
Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam
TRÊN