1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]
Với việc tạo ra một dòng xe cao cấp, phù hợp hơn với điều kiện người Việt Nam và thu nhập bình quân của người dân Việt Nam, năm 2013 Honda đã cho ra mắt mẫu xe SH Mode dành riêng cho thị trường. Việt Nam.
Trên thực tế, Honda Nhật Bản cũng đã giới thiệu mẫu xe này cho thị trường Nhật Bản, vì vậy SH Mode không phải là thị trường duy nhất của SH Mode.
Thiết kế mới của SH Mode
Nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là phụ nữ rất thích dòng xe máy Honda này, tuy nhiên cũng không ít người cho rằng “có tiền thì mua SH, còn gì thì mua SH Mode”.
Vậy bạn có nên mua mẫu SH Mode mới của Honda?
Trước hết về giá bán, Honda đề xuất mức giá bán lẻ 49.990.000 đồng cho bản tiêu chuẩn và 50.490.000 đồng cho bản thời trang, nhưng thực tế giá xe đến tay người tiêu dùng không dưới 55 triệu đồng. Đồng, có nơi lên tới 58-60 triệu đồng. Nguyên nhân là do các Head Honda tại các địa phương đã tự động đẩy giá theo độ hot của SH Mode, ép giá người tiêu dùng. Như vậy, đối với người tiêu dùng, mua SH Mode ở thời điểm hiện tại bị mất trắng từ 3 đến 4 triệu đồng.
Về phong cách
Về tốc độ, SH Mode sở hữu kiểu dáng thanh thoát, với màu sắc khá hài hòa, đặc biệt là thiết kế vỏ không dùng ốc để nối bề mặt mà sử dụng chất kiềm bên trong để làm dàn áo cho toàn bộ xe. thống nhất, tạo cho xe vẻ chắc chắn và lịch lãm hơn so với nhiều dòng xe khác.
Thiết kế gương sang trọng, sáng bóng với mặt nhôm, cấu trúc hình tròn vừa cổ điển vừa hiện đại, nâng tầm vẻ ngoài của SH Mode lên rất nhiều so với kiểu dáng cứng nhắc của dòng SH truyền thống.
SH Mode tuy có vẻ ngoài khá “lùn” và có vẻ phù hợp với đa số các bạn nữ nhưng thực tế, thiết kế yên xe khá rộng về bề ngang giúp cho việc ngồi trên xe khá thoải mái. những người thấp hơn 1,5 mét là khá khó khăn.
Việc trang trí thêm logo hình thoi của SH Mode phía trước khiến xe có điểm nhấn khá đẹp mắt, đỡ lan tỏa hơn so với phiên bản đầu tiên. Tuy nhiên, phần viền xe với lớp nhôm sáng trên bề mặt nhựa thực sự giống như vệt mực đen trên tờ giấy trắng, nhiều người hình dung đường viền V-line này khiến phần đầu xe giống như một siêu nhân đang khoác trên mình một lá nhôm. !
Xem thêm so sánh SH Mode và Honda Lead
Về khả năng hoạt động
Nhiều người thắc mắc thiết kế bất đối xứng giữa bánh trước và bánh sau của SH Mode là như thế nào, bởi kích thước bánh trước là 16 inch (tương tự dòng SH), trong khi bánh sau chỉ 14 inch (giống Air Blade).
Dù Honda cho biết điều này phù hợp với điều kiện đường xá nhiều ổ gà của Việt Nam nhưng thực tế khi vận hành trên đường, xe cho thấy hiện tượng rung lắc khá mạnh ở phía trước, lộ, thiết kế bất đối xứng. Điều này không mang lại hiệu quả mong muốn. Khi đi qua ổ gà, SH Mode thể hiện độ nảy khá nhiều so với Air Blade.
Ngoài ra, bánh trước theo khuyến cáo của nhà sản xuất chỉ nên bơm căng với 1,75 kg / cm2 hoặc tối đa là 2 kg / cm2, nếu căng quá, xe vận hành sẽ khá ì và xóc.
Tuy nhiên, độ sốc này được giảm bớt nhờ hệ thống giảm xóc tuyệt vời, với khả năng điều chỉnh tải trọng 5 cấp, giúp xe nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Với việc điều chỉnh độ của phuộc dễ dàng, tùy thuộc vào tải trọng chở trên xe, người lái hoàn toàn có thể điều chỉnh mức độ của phuộc để có một chuyến đi thoải mái nhất.
Thiết kế với trọng lượng chỉ 118 kg, trọng lực thấp giúp xe có độ cân bằng tốt và an toàn trong quá trình vận hành, phù hợp với nhiều đối tượng người đi xe, đặc biệt là nữ giới. Tuy nhiên, khả năng tăng tốc của xe được cho là yếu hơn Air Blade, trong khi trong thông số kỹ thuật ghi rõ công suất 8,36 kW của SH Mode lớn hơn công suất 8,2 kW của Air Blade.
Khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành
Với động cơ eSP thông minh, tạo ánh mắt bằng chất lỏng, dù có dung tích xi lanh 125cc 4 van nhưng SH Mode khá tiết kiệm nhiên liệu với công nghệ phun xăng điện tử hiện đại và hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop) cho phép tự động dừng sau 3 giây. do không hoạt động nên so với các xe có cùng dung tích xi-lanh 125cc, SH Mode tiết kiệm nhiên liệu hơn nhiều.
Thử nghiệm cho thấy mức tiêu hao xăng trung bình của SH Mode là 50km / 1 lít xăng.
Xem thêm bài so sánh xe máy Honda SH Mode và Honda Air Blade
Các yếu tố khác
Xe được trang bị đèn pha Philips HS1 35W nên độ chiếu sáng chỉ ở mức trung bình, ngoài ra SH Mode còn có khả năng điều chỉnh độ cao của đèn pha, phù hợp với điều kiện đường xá của người dùng, bằng cách điều chỉnh thông qua một lỗ nhỏ trên xe. dễ dàng đầu bằng tuốc nơ vít.
Dung tích cốp xe lên đến 18 lít cho phép xe chứa được nhiều thể tích, cùng lúc có thể để được hai mũ bảo hiểm nửa đầu khá thoải mái.
Chế độ định vị xe thông qua chìa khóa với việc xác định khoảng cách với xe qua 3 mức báo động khác nhau rất tiện lợi nếu bạn thường xuyên để xe trong bãi xe rộng.
Tuy nhiên, thiết kế bình xăng dưới yên khiến người lái phải xuống xe đổ xăng, không gây được nhiều thoải mái cho hành khách.
Nhìn chung, nhìn chung, dòng SH Mode mới 2015 vận hành khá tốt, tuy hơi bỡ ngỡ khi đánh lái với bánh xe không đối xứng, kiểu dáng thanh lịch, nữ tính nhưng cũng có một số khuyết điểm tuy không lớn cũng ảnh hưởng đến xe. Vận hành so với các dòng xe cùng dung tích xi-lanh khá mạnh mẽ, đặc biệt êm ái ở tốc độ 40-60 km / h.
Với mức giá gần 60 triệu như hiện nay (tại nhà phân phối đến tay người tiêu dùng) chúng tôi khuyên bạn không nên mua, để dòng xe này bớt hot, vì tâm lý đám đông nên các đại lý đang đẩy giá xe. Đang lên cao, có thể sang tháng 5 trở đi tình hình giá cả sẽ mềm hơn, không ép giá, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng
Vzone – Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam
TRÊN