
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]
Vụ bê bối lần này chắc chắn sẽ là một cột mốc đáng nhớ trong lịch sử của nhà sản xuất Volkswagen. Kể từ trước thứ Năm tuần trước, Volkswagen vẫn là tập đoàn xe hơi danh tiếng nhất thế giới với doanh số bán ổn định, và số lượng cổ phiếu đóng cửa ở mức cao.
Nhưng bê bối liên quan đến vụ gian lận khí thải nhanh chóng kéo họ xuống vực thẳm: cổ phiếu lao dốc, giảm kỷ lục 19,5% tương đương giá trị vốn hóa thị trường khoảng 12 tỷ euro, tạm dừng hoạt động. bán một số xe ô tô chạy bằng động cơ diesel tại Mỹ, bị kiện và phạt tới 18 tỷ USD, CEOMartin Winterkorn từ chức. Và quan trọng nhất, đó là sự đánh mất niềm tin của rất nhiều người đam mê xe trên thế giới.
Volkswagen, với nỗ lực cứu vãn tình hình, đã chính thức bổ nhiệm Matthias Müller, người đứng đầu tập đoàn xe hơi Porsche làm CEO tiếp theo, với hy vọng ông sẽ giải quyết được những bê bối mà người tiền nhiệm tạo ra. Nên.
Trong khi đó, Ủy ban châu Âu đang kêu gọi ĐÂY LÀ CẢNH BÁO. CÁC HÀNH VI XUYÊN TẠC, CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC, THÔNG TIN SAI SỰ THẬT, ĐÂY LÀ CẢNH BÁO. CÁC HÀNH VI XUYÊN TẠC, CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC, THÔNG TIN SAI SỰ THẬT, CỜ BẠC ĐIỀU BỊ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM NGHIÊM CẤM VÀ LÀ HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT VIỆT NAM. CHÚNG TÔI LÊN BÀI CẢNH BÁO NÀY VÀ ĐỀ NGHỊ YOUTUBE XÓA NHỮNG VIDEO VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY ĐIỀU BỊ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM NGHIÊM CẤM VÀ LÀ HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT VIỆT NAM. CHÚNG TÔI LÊN BÀI CẢNH BÁO NÀY VÀ ĐỀ NGHỊ YOUTUBE XÓA NHỮNG VIDEO VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY các nước EU xem xét và quan tâm hơn đến vấn đề tiêu chuẩn khí thải, đảm bảo không xảy ra một vụ bê bối như ý muốn của Volkswagen. sẽ không xuất hiện trong tương lai.
VW, từ một tượng đài của ngành công nghiệp xe hơi Đức, bỗng chốc mất sạch sau bê bối về khí thải. Ảnh: Reuters
Thông tin aaaaaaaaaaaaaâ gần đây cho thấy VW thậm chí đã cố gắng che đậy vụ việc trước nhiều đơn vị thanh tra của Mỹ từ năm ngoái, và họ đã thành công. Vào tháng 4 năm nay, VW thậm chí còn nhận được văn bằng yêu cầu họ nâng cấp phần mềm kiểm soát khí thải trên một số xe ô tô chạy bằng động cơ diesel. Khi đó, hãng xe Đức vẫn tìm cách trốn tránh trách nhiệm bằng cách giải thích một số trục trặc kỹ thuật.
Với việc nhiều khu vực ở châu Âu đang phải đối mặt với vấn đề ô nhiễm môi trường, vụ bê bối VW càng nhận được sự quan tâm của thế giới. Hàng loạt câu hỏi được đặt ra với các nhà chức trách châu Âu, lo ngại về hướng phát triển trong tương lai.
Được biết, trung bình mỗi năm ở Anh có hơn 50.000 người chết vì ô nhiễm không khí. Trong đó, khói và khí thải từ động cơ diesel đóng góp lớn. Trong khi đó, ĐÂY LÀ CẢNH BÁO. CÁC HÀNH VI XUYÊN TẠC, CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC, THÔNG TIN SAI SỰ THẬT, ĐÂY LÀ CẢNH BÁO. CÁC HÀNH VI XUYÊN TẠC, CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC, THÔNG TIN SAI SỰ THẬT, CỜ BẠC ĐIỀU BỊ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM NGHIÊM CẤM VÀ LÀ HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT VIỆT NAM. CHÚNG TÔI LÊN BÀI CẢNH BÁO NÀY VÀ ĐỀ NGHỊ YOUTUBE XÓA NHỮNG VIDEO VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY ĐIỀU BỊ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM NGHIÊM CẤM VÀ LÀ HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT VIỆT NAM. CHÚNG TÔI LÊN BÀI CẢNH BÁO NÀY VÀ ĐỀ NGHỊ YOUTUBE XÓA NHỮNG VIDEO VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY và các cơ quan quản lý ở châu Âu vẫn chưa có biện pháp đủ mạnh để giải quyết vấn đề.
Một chiếc Volkswagen Beetle han gỉ và bị lãng quên trong rừng
Ngoài ra, câu hỏi về tương lai của Volkswagen – nhà sản xuất xe hơi hàng đầu nước Đức vẫn còn bỏ ngỏ. Các chuyên gia của Telegraph cho rằng vụ bê bối thế kỷ này nghiêm trọng hơn những gì họ mong đợi.
“Volkswagen sẽ khó lấy lại niềm tin đã mất từ người dùng”. Họ thậm chí còn sử dụng hình ảnh một chiếc Volkswagen Beetle đã bị rỉ sét và bỏ lại trong rừng để mô tả câu nói trên.
Tuy nhiên, người mới đến, ông Matthias Mülle cũng không phải là tay mơ. Người đứng đầu tập đoàn xe hơi nổi tiếng Porsche chắc chắn sẽ biết mình cần phải làm gì để cứu lấy tương lai của Volkswagen. Chúng ta hãy chờ xem.
Nguyên Nguyên
Vzone.vn – Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam