1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]
Ở một đất nước mà xe máy vẫn là phương tiện đi lại chủ yếu như Việt Nam, việc lựa chọn một mẫu xe với bạn lâu nay luôn là một quyết định khá quan trọng, bởi số tiền bạn bỏ ra để mua một chiếc xe là không phải. phải nhỏ. Bên cạnh đó, vấn đề giá thành cho chiếc xe trong quá trình sử dụng cũng được người mua cân nhắc. Điều này càng đúng trong tình hình kinh tế ảm đạm hiện nay.
Vì vậy, người tiêu dùng luôn tìm kiếm những sản phẩm “ngon – bổ – rẻ”, xe máy cũng không phải là một ngoại lệ. Dưới đây là một số mẫu ô tô sử dụng động cơ phun xăng điện tử, tiết kiệm nhiên liệu hơn động cơ chế hòa khí thông thường và có giá bán chỉ dưới 30 triệu đồng (giá bán lẻ).
Honda Vision
Sau gần 4 năm có mặt trên thị trường, mẫu xe tay ga cỡ nhỏ của Honda cho thấy đây là sự thay thế xứng đáng cho mẫu Click trước đây. Sở hữu thiết kế trẻ trung, trang bị động cơ tiên tiến là những ưu điểm chính giúp Vision được người tiêu dùng đón nhận.
Trước đó, Honda đã tiến hành nâng cấp nhẹ cho mẫu xe này, với việc sử dụng tem xe 3D mang đến diện mạo mới và hiện đại cho xe, trong khi các thông số kỹ thuật được giữ nguyên.
So với “người tiền nhiệm” Click, Vision vẫn sử dụng động cơ 108 phân khối nhưng động cơ này được cải tiến hơn và tích hợp thêm hệ thống phun xăng điện tử, làm mát bằng gió, công suất tối đa 6,34 kW tại 8.000 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 8,86 Nm tại 6.500 vòng / phút.
Giá bán lẻ đề xuất của mẫu xe này từ 28,5 – 28,7 triệu đồng tùy phiên bản.
Suzuki Hayate SS FI
Mẫu xe tay ga của Suzuki sở hữu thiết kế trẻ trung mạnh mẽ, với phần đầu xe lấy cảm hứng từ tàu cao tốc nổi tiếng của Nhật Bản, còn phần đuôi được thiết kế theo phong cách của dòng môtô GSX-R danh tiếng. ngôn ngữ.
Phiên bản mới nhất của Hayate SS FI được thiết kế một số chi tiết cùng với tem xe mới, mang đến vẻ đẹp hài hòa cho mẫu xe tay ga này.
Hayate SS FI là một trong số ít xe tay ga dưới 30 triệu sử dụng động cơ 125 phân khối. Động cơ xe cho công suất tối đa 6,9 kW tại 8.000 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm tại 6.500 vòng / phút, kết hợp với hộp số vô cấp Super CVT tạo nên khả năng cho chiếc xe. Khả năng tăng tốc tốt. Ngoài ra, nhờ được trang bị hệ thống phun xăng điện tử FI nên mức tiêu hao nhiên liệu của xe cũng giảm đáng kể so với phiên bản chế hòa khí.
Giá bán lẻ đề xuất của Hayate SS FI là 29,9 triệu đồng.
SYM Attila Vượt qua EFI
Không quá “ồn ào” như một số mẫu xe ga khác trên thị trường, Attila Passing EFI vẫn thu hút sự quan tâm của một bộ phận người dùng nhờ kiểu dáng nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, năng động, đặc biệt là khi vận hành. trên những con phố đông đúc.
Attila Passing EFI sử dụng động cơ 111,1cc, công suất 5,82 kW tại 8.000 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 7,NHÀ NƯỚC NGHIÊM CẤM CÁC HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY. Nm tại 6.000 vòng / phút. So với các dòng xe SYM trước đây, động cơ tích hợp công nghệ phun xăng điện tử của Attila Passing EFI có mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu hơn rất nhiều, khoảng 1,6 lít / 100 km (theo công bố của hãng).
Giá bán lẻ đề xuất của mẫu xe này là 26,8 triệu đồng.
Honda Future 125 FI
Dòng xe số có thể coi là chủ lực của Honda Việt Nam trong nhiều năm qua đã trải qua nhiều lần nâng cấp, thay đổi cả về thiết kế lẫn công nghệ và luôn được người tiêu dùng đón nhận khá tốt.
Đây cũng là một trong những mẫu xe số đầu tiên sử dụng công nghệ phun xăng điện tử tại thị trường trong nước nên Future đã có những thời điểm bán rất chạy. Sau hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Future đã được bán ra với hơn 1 triệu xe.
Honda Future thế hệ mới nhất sử dụng động cơ 124,8cc, công suất tối đa 7,08 kW tại 7.500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 vòng / phút, kết hợp với công nghệ phun xăng điện tử.
Phiên bản Future 125 FI vành nan hoa có giá bán lẻ đề xuất 29,3 triệu đồng, còn phiên bản vành đúc đắt hơn 1 triệu đồng.
Yamaha Jupiter FI
Một dòng xe số khác khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam và cũng là một trong những đối thủ chính của Honda Future. Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, Jupiter cũng chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ với thiết kế mạnh mẽ, cá tính.
Tuy nhiên, có vẻ như Yamaha hơi “bảo thủ” khi lâu nay trên thị trường, mẫu xe này vẫn chỉ sử dụng công nghệ bình xăng con, cho đến khi phiên bản Jupiter FI ra mắt vào cuối năm. Cuối cùng.
Jupiter FI sử dụng động cơ 4 thì, 2 van SOHC, làm mát bằng gió, dung tích 114cc, công suất 7,4 kW tại 7.750 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm tại 6.500 vòng / phút. / phút, tích hợp công nghệ phun xăng điện tử.
Giá bán lẻ đề xuất cho mẫu xe này bắt đầu từ 27,4 triệu đồng.