1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]
Dòng xe Adventure là dòng xe nhận được sự quan tâm và yêu thích của rất nhiều tín đồ mê mô tô trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Xe đạp phiêu lưu là dòng xe được thiết kế để thực hiện những chuyến đi xa qua nhiều địa hình khác nhau. Dòng xe máy này không quá cứng như Sportbike và cũng không quá nhẹ như xe cào cào. Có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt để không chỉ chinh phục tốc độ mà còn chinh phục những cung đường offroad xa xôi, hiểm trở.
Với sự phát triển của công nghệ và kỹ thuật ngày nay, những chiếc xe đạp Adventure ngày càng trở nên mạnh mẽ, linh hoạt và an toàn hơn. Chính vì vậy, nhiều biker đã lựa chọn phương tiện này để khám phá và rong ruổi trên mọi cung đường. Đó là lý do tại sao doanh số bán xe thể thao địa hình liên tục tăng trong những năm gần đây và các nhà sản xuất xe máy đã chú trọng hơn đến phân khúc này. Càng đi qua nhiều dạng địa hình, vận hành càng nhiều thì những chú ngựa này càng phải nhanh chóng được bảo trì, bảo dưỡng, đây là một lợi thế cho các hãng xe khi phân phối dòng xe này. Dưới đây là danh sách những mẫu xe đạp Adventure tốt nhất và đáng tin cậy nhất trong phân khúc này.
BMW R1200GS Adventure
Mẫu xe thể thao địa hình cao cấp của BMW được bình chọn là xe máy tốt nhất năm 2013 Người đi mô tô. Ngoài phiên bản tiêu chuẩn R1200GS, năm nay BMW cũng đã tung ra phiên bản R1200GS Adventure 2014 được thiết kế đặc biệt cho những chuyến đi địa hình. Đây là mẫu xe thành công nhất của BMW Motorrad kể từ khi ra đời vào năm 2004. Hãng xe Đức đã cán mốc doanh số 100.000 xe chưa đầy 4 năm sau khi ra mắt.
Chiếc xe được mệnh danh là “Đường dài” được trang bị động cơ Boxer 2 xi-lanh, làm mát bằng dung dịch, dung tích 1.170cc. Cỗ máy này sản sinh công suất tối đa 125 mã lực tại vòng tua máy 7.750 vòng / phút, mô-men xoắn cực đại 124,6 Nm và đi kèm hộp số 6 cấp. Sức mạnh sinh ra được truyền tới bánh sau thông qua hệ thống trục Cardan siêu bền với cánh tay đòn được thiết kế theo kiểu một bên đặc biệt.
Trọng lượng khô của BMW R1200GS Adventure là 260 kg. Ngoài động cơ mạnh mẽ thế hệ mới, mẫu xe này còn được trang bị những hệ thống hỗ trợ điện tử cao cấp từ người anh em Sportbike S1000RR như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử ASC, hệ thống kiểm soát lực kéo nhiều chế độ, bán tải hệ thống treo tự động,… Giá bán của mẫu xe này khoảng 19.300 USD tại thị trường Mỹ.
Suzuki V-Strom 1000
Xét về mọi mặt như công suất, mô-men xoắn, cảm giác lái, phanh, hệ thống treo, hệ thống hỗ trợ điện tử… Suzuki V-Strom 1000 đều đáp ứng tốt, nhưng không bằng đối thủ. nguyên tố. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi dòng xe này có giá bán khá thấp so với những cái tên khác. Cũng được trang bị đầy đủ các option cần thiết nhưng mẫu xe đến từ Nhật Bản chỉ có giá khoảng 12.700 USD, thấp hơn nhiều so với các đối thủ như R1200GS hay Ducati Multistrada …
Suzuki V-Strom 1000 được trang bị động cơ V-Twin dung tích 1.037 cc với nhiều chi tiết cải tiến mới cho công suất tối đa 99 mã lực, mô-men xoắn 103 Nm tại tua máy thấp 4.000 vòng / phút. . Nhờ đó, với trọng lượng khoảng 228kg và hộp số 6 cấp mới, mức tiêu hao nhiên liệu của mẫu xe này chỉ khoảng 4,8L / 100 km. Với bình xăng 20,1L, xe có thể đi được quãng đường 418km sau khi đổ đầy bình.
KTM 1190 Adventure
KTM 1190 Adventure và phiên bản offroad R đặc biệt của nó là những chiếc mô tô đầu tiên trên thế giới được trang bị các công nghệ an toàn hiện đại như ABS khi vào cua và ổn định điện tử. MCS (Kiểm soát ổn định xe máy) của Bosch. Đây là chi tiết khác biệt so với phần còn lại của cuộc thi, các hệ thống hỗ trợ điện tử của Bosch đã được thử nghiệm và cho kết quả rất ấn tượng.
KTM 1190 Adventure được trang bị động cơ V-twin dung tích lớn 1.195cc, động cơ này là của chiếc superbike RC8R với công suất cao hơn 30%. Ngoài ra, xe còn được hỗ trợ hàng loạt hệ thống điện tử như hệ thống quản lý chế độ lái, hệ thống kiểm soát lực kéo 4 cấp, hệ thống ổn định điện tử MSC, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống treo phản ứng tự động … Tất cả những công nghệ này đều đủ để KTM cạnh tranh sòng phẳng với các “ông lớn” như BMW và Ducati.
Với trọng lượng khá nhẹ – 212kg, mẫu xe này có nhiều lợi thế để chinh phục những cung đường khó nhờ trang bị nhiều hệ thống hỗ trợ offroad. Có giá bán khoảng 21.500 USD, tuy cao hơn một chút so với các đối thủ nhưng đây là một mẫu xe rất đáng mua trong phân khúc mô tô địa hình.
Ducati Multistrada 1200S
Multistrada 1200S là chiếc xe linh hoạt nhất của hãng xe Ý, nó là sự kết hợp của động cơ Testastretta, hệ thống treo Skyhook tự điều chỉnh và hệ thống khung gầm tiên tiến nhất của Ducati. Với nhiều người, chiếc xe này tỏ ra hơi … thô, nhưng nếu bạn đã vượt ra khỏi “cám dỗ” của những chiếc sportbikes thì Multistrada 1200S là một lựa chọn không tồi dành cho bạn.
Ducati Multistrada là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc Adventure sở hữu sức mạnh của một chiếc Sportbike thực thụ. Động cơ Testastretta V-twin dung tích 1.198cc sản sinh công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 133 Nm – những thông số hàng đầu trong phân khúc. Do đó, Multistrada thường được cho là tập trung vào các tính năng onroad – sở trường của những chiếc Sportbikes.
Multistrada được trang bị hệ thống phanh ABS cao cấp của Bosch và hệ thống kiểm soát lực kéo TCS nổi tiếng của Ducati. Công nghệ chế độ lái tùy chọn cũng là một ưu điểm khác của mẫu xe này, đặc biệt là chế độ Sport cho khả năng vận hành mạnh mẽ và thể thao như những chiếc xe đua thực thụ. Giá bán của Ducati Multistrada 1200S vào khoảng 21.300 USD, cao hàng đầu trong phân khúc.
Honda Crosstourer
Là mẫu xe được trang bị động cơ V4 duy nhất trong phân khúc, Honda Crossturer sử dụng chung động cơ V4 1.237cc với VFR1200F. Cỗ máy này có công suất tối đa 129 mã lực, con số này khá hạn chế so với 172 mã lực của VFR. Tuy nhiên bù lại, mô-men xoắn cực đại của xe đạt 126Nm tại vòng tua máy cực thấp – 1.000 vòng / phút. Đây là một lợi thế khi xe phải vượt qua những địa hình khó.
Honda Crosstourer được coi là “SUV hai bánh” trong phân khúc mô tô địa hình. Chiếc xe này còn có một tùy chọn đặc biệt của Honda là hộp số ly hợp kép DCT (Dual Clutch Transmission). Crosstourer có giá bán khá cao, khoảng 20.550 USD cho phiên bản tiêu chuẩn và 21.NHÀ NƯỚC NGHIÊM CẤM CÁC HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY.0 USD cho phiên bản sử dụng hộp số DCT.
Kawasaki Versys 1000
Giống như Honda Crosstourer, Kawasaki Versys 1000 là một chiếc mô tô được trang bị động cơ 4 xi-lanh nhưng lại không hướng nhiều đến khả năng off-road, dù chiếc xe đã được Kawasaki “quảng cáo” là có thể vượt qua rất nhiều. loại địa hình.
Versys 1000 được trang bị hệ thống khung gầm Twin-Spar hoàn toàn bằng nhôm và động cơ I4 1.043cc lấy từ Z1000 nhưng công suất tối đa giảm xuống còn 118 mã lực thay vì 142 mã lực như Z1000. Cỗ máy này làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 118 mã lực tại 9.000 vòng / phút và mô-men xoắn 102 Nm tại 7.700 vòng / phút. Sức mạnh tạo ra được truyền qua hộp số 6 cấp.
Kawasaki Versys 1000 là phương tiện thích hợp cho những chuyến đi dài, đặc biệt là những chặng đường dài với hành lý có 2 người trên xe. Trọng lượng không tải của xe là 239kg, giá bán lẻ đề xuất cho mẫu xe này là 16.000 USD.
Yamaha Super Ténéré
Khác với hầu hết các mẫu xe khác, Yamaha Super Ténéré được thiết kế khá giống với mẫu xe dẫn đầu phân khúc là BMW R1200GS. Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị động cơ 1.199cc, cơ cấu lái linh hoạt và khả năng off-road đáng nể.
Yamaha Adventure bike sử dụng động cơ cam kép đặt song song trục khuỷu 270 độ, dung tích 1.199cc, 4 kỳ, làm mát bằng dung dịch kết hợp với hộp số 6 cấp. Cỗ máy này có tỷ số nén 11: 1 và hệ thống phun xăng điện tử YCC-T, công suất cực đại đạt 112 mã lực tại 7.250 vòng / phút và mô-men xoắn 117 Nm tại 6.000 vòng / phút. Cái tên “Ténéré” được đặt theo một địa danh ở phía nam trung tâm sa mạc Sahara, Châu Phi. Giá của Super Ténéré vào khoảng 19.890 USD, cao hơn một chút so với BMW R1200GS.
Triumph Tiger Explorer
Tiger Explorer là một chiếc xe lớn, nhanh và thoải mái, một chiếc xe thú vị khi vận động với động cơ tăng tốc mượt mà và âm thanh vui tai. Mẫu xe Anh quốc sở hữu những công nghệ an toàn hiện đại như phanh ABS, kiểm soát hành trình, kiểm soát độ bám đường,… Động cơ 3 xi-lanh dung tích 1.215cc sản sinh công suất và mô-men xoắn cực đại 137 mã lực. 120,8Nm cực đại.
Triump Tiger Explorer sở hữu khả năng offroad tốt, vận hành linh hoạt và thú vị. Giá bán của mẫu xe này khoảng 18.700 USD, chưa bao gồm thuế và phí.