
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]
Xe máy Honda Sh Mode là một trong những dòng xe tay ga thể thao được nhiều người ưa chuộng bởi kiểu dáng thời trang, nhỏ gọn phù hợp với vóc dáng của nhiều người Việt Nam hơn là SH 125/150 nặng nề.
Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng Honda SH Mode cũng sẽ gặp một số hỏng hóc, trục trặc. Dưới đây là những lỗi thường gặp trên xe máy Honda SH Mode sau một thời gian sử dụng. Hãy cùng xem xét và đưa ra cho mình những cách xử lý khi gặp sự cố.
Honda sh mode bị lỗi
Honda SH Mode bị lỗi vành
Sau thời gian chạy 3.000 đến 4.000 km, khi vừa đỗ xe và vặn ga, xe phát ra tiếng “cạch cạch” khó chịu từ phía sau. Đây là một lỗi mạch vành. Tuy còn trong thời gian bảo hành nhưng một số khách hàng lỡ sơn viền công ty sẽ không đổi. Cách tốt nhất là bạn nên cọc vành, để giữ cho vành luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất.
Đèn “Thay nhớt” xe máy Honda SH Mode
Xe chạy bình thường nhưng đèn “Oil Change” tự động sáng mặc dù thay nhớt thường xuyên. Người dùng có thể hoang mang, không biết dầu nhớt mình đang sử dụng có chất lượng hay không? Bạn đừng lo, đèn “Thay nhớt” được hãng mặc định sẽ sáng theo số km cố định. Thường thì đầu tiên đèn sẽ sáng ở 4.000 km sau đó cứ lặp lại chu kỳ thì đèn sẽ sáng liên tục như vậy. Để tắt, bạn có thể làm theo các bước sau: Bật công tắc xe, nhấn nút “Chuyến đi” trên đồng hồ để chuyển sang chế độ “Tổng” (hiển thị tổng số km đã đi). Tiếp tục nhấn và giữ cả nút “Chuyến đi” và nút “Đồng hồ” trên đồng hồ trong khoảng 5 giây thì đèn báo thay nhớt sẽ tắt.
Honda SH Mode bị lệch tay lái
Các dòng xe Honda SH Mode 2013, 2014 thường bị lỗi nặng tay lái, 90% tay lái sẽ lệch sang tay trái. Nguyên nhân chính nằm ở cốc cổ hoặc hổ. Cách khắc phục duy nhất là bạn nên đến địa chỉ uy tín để kiểm tra chén cổ hoặc cân.
Xe máy SH Mode phát ra tiếng động lạ khi dắt xe
Khi điều khiển xe qua lại, phía sau xe phát ra tiếng kêu, có hai loại âm thanh, có hai loại âm thanh, có hai loại âm thanh: Cạch: Âm thanh này phát ra theo chu kỳ do phanh đĩa sau. và đĩa phanh chạm vào nhau hoặc đĩa phanh phải làm sao Để khắc phục là rửa xe, dùng vòi xịt thẳng vào giữa má phanh và đĩa. Nếu vẫn không hết thì phải thay má phanh. Thông thường, sau 4.000 – 5.000 km sẽ xảy ra hiện tượng này.
Để kiểm tra mở nồi cần dùng tay lắc nhẹ vòng bi: Lỏng, khò khè: Khi điều khiển xe sẽ phát ra tiếng kêu như có vật gì cào vào nhau, nguyên nhân chính là do vòng bi ở bô sau puli. bị hỏng. Để kiểm tra cần mở lốc nồi, dùng tay lắc nhẹ vòng bi, nếu vòng bi có dấu hiệu bị rách, hỏng (mắt thường có thể nhìn thấy) thì tiến hành thay vòng bi.
Ngoài ra còn có một nguyên nhân là do tiếng kêu giữa các bạc đạn ở phía sau va chạm, trường hợp này cũng khá phổ biến là do người dùng tháo bánh xe để sơn vành xe, sau đó lắp lại nhưng không vặn chặt ốc dẫn đến bánh xe. bị rung lắc, việc cần làm lúc này là vặn chặt con ốc vào bánh sau để cố định.
Honda SH Mode có phuộc quá cứng
Một số người dùng xe SH Việt Nam cũng phản ánh về việc phuộc trước cứng, gây khó chịu, mỏi tay khi gặp ổ gà, đường dài. Để khắc phục tình trạng này có hai cách: Phục hồi phuộc bằng cách thay nhớt tốt hơn để có độ đàn hồi êm ái hơn, có thể cải thiện độ trơn lên 20-30% hoặc thay phuộc. SH Ý cho độ đàn hồi êm ái hơn.
Xe SH Mode khó nổ – Thiếu xăng
Vấn đề cuối cùng là xe khó nổ vào buổi sáng, thiếu xăng. Người tiêu dùng cần lưu ý rằng hệ thống xăng của SH Việt Nam khá chuẩn. Nhiều xe thường xuyên thay nhớt, vệ sinh lọc gió, thay nồi … nhưng lại rất ít quan tâm đến bugi. SH Việt Nam là dòng xe hiện đại nên hệ thống bugi, xăng, lửa rất chuẩn. Tuy nhiên, khi bugi bị mòn, xe sẽ bị yếu đi từ 0,5-1 mã lực.
Vì vậy, khi đi bảo dưỡng, sửa chữa, người dùng cần hết sức chú ý xem bugi nếu có vấn đề cần thay thế ngay.
Vzone.vn – Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam
Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam