
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]
Có lẽ không còn tháng nữa thăng chức. Các sàn thương mại điện tử trực tuyến mọc lên như nấm, các sàn còn lại vẫn thi nhau “tung hoành” để tạo lợi thế ghi điểm với khách hàng.
Các chương trình điểm danh và “chiêu trò” của các sàn thương mại điện tử trực tuyến
Tháng 3 này là tháng cực hot về khuyến mãi với sự kiện sinh nhật của hai ông lớn Lazada và Tiki. Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn có thể kể đến như:
- Sinh nhật siêu khủng, đại tiệc sale đặc biệt, ngập tràn hàng ngàn quà tặng từ Lazada, diễn ra từ 27/03 đến 29/03/2019

- Sinh nhật huyền thoại 9 ngày sale cực sốc của Tiki

“Cùng nhìn nhau đi dạo” Shopee và Sendo đều tung ra deal tốt không cần sinh nhật, vẫn trộm được deal hời với nhiều điểm sáng khiến người tiêu dùng đặc biệt săn đón và mua sắm nhiều như:
- Lễ hội sale giá rẻ mùa xuân giành chức vô địch với 33.333 ưu đãi từ Shopee

- Freeship từng li từng tí vui hơn cả sinh nhật Sendo

Đánh giá nước đi nào tạo lợi thế?
Không kể đến các đợt khuyến mại, giảm giá, các chiến dịch của các sàn thương mại điện tử lớn đã diễn ra vừa giúp người tiêu dùng mua được nhiều hàng hóa chất lượng với giá hời vừa giúp người bán phát đạt. Ứng dụng chóng mặt đến mức phải xin lỗi khách hàng vì kho hàng đã “hết hàng” – đã thành công.
Tuy nhiên, tháng 3 này ấn tượng nhất với Sendo khi nắm bắt rất sát tâm lý khách hàng – Như khuyến mãi nhưng phải là hàng thật, nói là freeship thì cũng phải freeship thật – Sendo khiến nhiều người tiêu dùng “mua cho vui” không thể dứt ra được. Tuần này nhiều người dùng đã có hàng chục món hàng được mua từ siêu thị Sendo.vn
Điểm tiếp theo trong tâm trí người tiêu dùng chính là chất lượng hàng hóa và dịch vụ của Tiki, người tiêu dùng nói là hơi đắt nhưng xứng đáng. Năm nay, thay vì áp dụng mô hình (B2B, B2C) cho bán buôn và bán lẻ, Tiki còn cho phép đối tác tham gia vào toàn bộ quy trình bán hàng, cùng với đó, Tiki vẫn tham gia phân phối hàng hóa tương tự. Lazada và Shopee đặt hàng.
Với việc thay đổi người bán sẽ thu phí 1% từ người bán khi có đơn thành công từ shopee, nhiều chủ shop trên sàn này cũng chia sẻ rằng họ đang lợi dụng việc giảm giá để chốt giá nhập hàng nhằm đẩy hàng tồn để nhập. hàng mới và sẽ tăng. giá tăng ngay sau đó để duy trì lợi nhuận.
Riêng Lazada, một bộ phận không nhỏ người tiêu dùng đang than trời trước nhiều trò ảo lạ như: xem máy sấy tóc khuyến mãi 49k khi click vào nhảy lên 96k, khi thấy giá vận chuyển ước tính là Freeship nhưng khi đặt hàng lại 31k phí ship hoặc mua sữa dùng mã giảm giá qua Citibank sẽ bị hủy vì nghi đặt nhiều quá, nói freeship nhưng phải chọn tỉnh và hóa đơn phải trên 199k mới được freeship tùy tỉnh, … Cùng sữa đã mua đồ ăn nhẹ, tã lót, sữa công thức với giá tốt từ Lazada với đơn hàng trên 399k – trên 1 triệu đồng.
Xem chi tiết thông tin khuyến mãi giảm giá tháng 3 tại đây
Phần kết luận: Tháng 3 sắp kết thúc, chúng ta sẽ chào đón tháng 4 với nhiều điều thú vị mới và vẫn có những chương trình khuyến mãi mua sắm hay không. Nhưng có một điều chắc chắn là giá cả sẽ ngày càng biến động và sẽ tăng lên. Người tiêu dùng thông thái chúng ta sẽ cần quan tâm nhiều hơn đến giá cả như chất lượng hàng hóa, chất lượng dịch vụ và giao hàng siêu tốc – đây sẽ là điểm ấn tượng đối với các nền tảng thương mại điện tử. siết chặt và quản lý tốt 3 khâu này.
Top 5 TV 32 inch rẻ nhất năm 2019