1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Xem ngay video Lập trình Android A-Z – Bài 22: Xử lý lỗi ứng dụng RANDOM ORG
Học lập trình Android AZ. Các khóa học Android tại Trung tâm: ——– Nội dung khóa học: ———– ♣ Chương 1: Cài đặt và giới thiệu Android Studio _ Cài đặt JDK _ Cài đặt Android Studio _ Cài đặt máy ảo Genymotion _ Làm quen với Android Studio _ Tìm hiểu cấu trúc thư mục trong Android ♣ Chương 2: Lập trình Java cơ bản cho Android _ Các kiểu dữ liệu và khai báo biến _ Câu lệnh điều kiện khác và hàm chuyển _ While & For Loop _ Thao tác với mảng _ Hàm ♣ Chương 3: Tổ chức trong Android _ Khái niệm về chế độ xem, nhóm xem _ Bố cục tuyến tính _ Bố cục theo tỷ lệ _ Bố cục khung _ Bố cục bảng _ Bố cục ràng buộc ♣ Chương 4: Quy trình thiết kế ứng dụng _ Quy trình thiết kế ứng dụng ♣ Chương 5: Thiết bị cơ bản _ Nút _ Chỉnh sửa văn bản _ Số ngẫu nhiên _ Chuyển đổi _ Radio Button _ Check Box _ ImageView – Assign Wallpaper _ SeekBar _ ProgressBar ♣ Chương 6: Hiển thị dữ liệu theo danh sách _ Basic Listview (cấu hình) _ Basic Listview (thêm, bớt, sửa) _ Giới thiệu về lập trình hướng đối tượng _ Phân biệt công và private ate _ Initializers ðtype – Constructor _ Getter và Setter _ Xem danh sách chi tiết với BaseAdapter _ ViewHodler trong Adapter _ Cài đặt Gridview _ Hiển thị hình ảnh với GridView ♣ Chương 7: Giao diện tùy chỉnh với Drawable _ Layer-List _ Selector _ Clip _ Shape _ Tiến trình tùy chỉnh Xây dựng ứng dụng đa ngôn ngữ ♣ Chương 8: Menu và hộp thoại – Thiết lập và sử dụng menu – Thiết lập và sử dụng cửa sổ bật lên – Làm việc với menu ngữ cảnh – Sử dụng menu – Tùy chỉnh giao diện cho menu – DatePickerDialog _ Ứng dụng đếm ngược ngày của bạn – TimePickerDialog Chương 9: Tạo ứng dụng nhiều màn hình – Ý định Rõ ràng _ Vòng đời hoạt động – Ý định rõ ràng – Chuỗi gửi và nhận – Ý định rõ ràng – Số gửi và nhận – Ý định rõ ràng – Mảng gửi và nhận – Ý định rõ ràng – Nhóm gửi và nhận – Ý định gián tiếp – ACTION_VIEW – Ý định gián tiếp – ACTION_SENDTO – Ý định gián tiếp – ACTION_CALL – Ý định cho kết quả _ Ý định Máy ảnh _ Quyền tại thời gian chạy API 23 – Tạo trò chơi lựa chọn hình ảnh _ Tùy chọn được chia sẻ _ Lưu cấp độ trò chơi với ưu tiên chia sẻ ♣ Chương 10: Tạo hoạt ảnh – Hoạt ảnh alpha – Hoạt ảnh quy mô – Hoạt ảnh xoay – Dịch hoạt ảnh _ Hiệu ứng chuyển màn hình _ Hiệu ứng với ListView ♣ Chương 11: Tác vụ không đồng bộ và Kỹ thuật đọc XML _ Quản lý quy trình với tác vụ không đồng bộ _ Đọc nội dung từ trang web _ Tải hình ảnh từ Internet _ Xây dựng ứng dụng đọc tin tức bằng XML Chương 12: Kỹ thuật đọc JSON _ Giới thiệu về kỹ thuật đọc và phân tích cú pháp đối tượng JSON _ JSON _ Phương pháp đọc và viết phần tử mảng JSON _ Xây dựng đa ngôn ngữ mới Ứng dụng JSON _ Đọc mảng JSON dưới dạng API ♣ Chương 13: Volley _ Yêu cầu chuỗi Volley _ Yêu cầu đối tượng Volley Json _ Yêu cầu mảng Volley Json ♣ Chương 14: Kỹ thuật xử lý âm thanh và video _ Phát âm thanh bằng Media Player _ Xây dựng ứng dụng phát danh sách phát _ Phát video với VideoView _ Phát âm thanh từ Internet _ Phát Video từ Internet ♣ Chương 15: Dữ liệu cục bộ của SQLite _ Giới thiệu về SQLite _ Khai báo và cấu hình SQLite _ Chèn, chọn dữ liệu trong SQL ite _ Cập nhật, xóa dữ liệu trong SQLite _ Xà y xây dựng ứng dụng task list _ Lưu ảnh bằng SQLite ♣ Chương 16: Web Hosting với PHP & Mysql _ Cài đặt Xampp và Sumlime Text _ Tạo file php kết nối với localhost _ Viết php để trả về dữ liệu ở định dạng JSON _ Tạo cơ sở dữ liệu với Mysql _ Chọn cơ sở dữ liệu _ Chèn cơ sở dữ liệu từ ứng dụng _ Cập nhật cơ sở dữ liệu từ ứng dụng _ Xóa cơ sở dữ liệu khỏi ứng dụng _ Tải lên hosting ♣ Chương 17: Xây dựng ứng dụng thời gian thực với NodeJS & SocketIO _ Giới thiệu về NodeJS & SocketIO _ Cài đặt NodeJS & Git _ Tạo máy chủ NodeJS _ Triển khai và kích hoạt NodeJS _ Kết nối ứng dụng với máy chủ NodeJS _ Gửi dữ liệu từ ứng dụng đến máy chủ _ Truyền dữ liệu từ máy chủ sang ứng dụng _ Xây dựng ứng dụng trò chuyện với NodeJS và Android. Sử dụng hộp thoại Fragment _ Fragment Inte rface – Liệu pháp tương tác mặt đối mặt với phân số Chương 19: Google A PI _ Giới thiệu Google API _ Phát video Youtube với Youtube API _ Phát danh sách video trên Youtube _ Nhúng bản đồ Google vào ứng dụng _ Thêm điểm đánh dấu vào bản đồ google _ Máy ảnh trong bản đồ google ♣ Chương 20: Nhúng quảng cáo Admob vào ứng dụng _ Giới thiệu về Admob _ Đăng ký tài khoản Admob _ Định cấu hình Admob và tạo ID quảng cáo _ Nhúng quảng cáo vào ứng dụng. Chương 21: Gửi ứng dụng lên Play Store _ Quy trình gửi đơn đăng ký _ Hướng dẫn phát hành và tạo ứng dụng trên Keystore _ Gửi đơn đăng ký khóa học Android tại trung tâm :.
“Lập trình Android A-Z – Bài 22: Xử lý lỗi ứng dụng RANDOM ORG “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=MSsBU3u8pt4
Tags của Lập trình Android A-Z – Bài 22: Xử lý lỗi ứng dụng RANDOM ORG: #Lập #trình #Android #Bài #Xử #lý #lỗi #ứng #dụng #RANDOM #ORG
Bài viết Lập trình Android A-Z – Bài 22: Xử lý lỗi ứng dụng RANDOM ORG có nội dung như sau: Học lập trình Android AZ. Các khóa học Android tại Trung tâm: ——– Nội dung khóa học: ———– ♣ Chương 1: Cài đặt và giới thiệu Android Studio _ Cài đặt JDK _ Cài đặt Android Studio _ Cài đặt máy ảo Genymotion _ Làm quen với Android Studio _ Tìm hiểu cấu trúc thư mục trong Android ♣ Chương 2: Lập trình Java cơ bản cho Android _ Các kiểu dữ liệu và khai báo biến _ Câu lệnh điều kiện khác và hàm chuyển _ While & For Loop _ Thao tác với mảng _ Hàm ♣ Chương 3: Tổ chức trong Android _ Khái niệm về chế độ xem, nhóm xem _ Bố cục tuyến tính _ Bố cục theo tỷ lệ _ Bố cục khung _ Bố cục bảng _ Bố cục ràng buộc ♣ Chương 4: Quy trình thiết kế ứng dụng _ Quy trình thiết kế ứng dụng ♣ Chương 5: Thiết bị cơ bản _ Nút _ Chỉnh sửa văn bản _ Số ngẫu nhiên _ Chuyển đổi _ Radio Button _ Check Box _ ImageView – Assign Wallpaper _ SeekBar _ ProgressBar ♣ Chương 6: Hiển thị dữ liệu theo danh sách _ Basic Listview (cấu hình) _ Basic Listview (thêm, bớt, sửa) _ Giới thiệu về lập trình hướng đối tượng _ Phân biệt công và private ate _ Initializers ðtype – Constructor _ Getter và Setter _ Xem danh sách chi tiết với BaseAdapter _ ViewHodler trong Adapter _ Cài đặt Gridview _ Hiển thị hình ảnh với GridView ♣ Chương 7: Giao diện tùy chỉnh với Drawable _ Layer-List _ Selector _ Clip _ Shape _ Tiến trình tùy chỉnh Xây dựng ứng dụng đa ngôn ngữ ♣ Chương 8: Menu và hộp thoại – Thiết lập và sử dụng menu – Thiết lập và sử dụng cửa sổ bật lên – Làm việc với menu ngữ cảnh – Sử dụng menu – Tùy chỉnh giao diện cho menu – DatePickerDialog _ Ứng dụng đếm ngược ngày của bạn – TimePickerDialog Chương 9: Tạo ứng dụng nhiều màn hình – Ý định Rõ ràng _ Vòng đời hoạt động – Ý định rõ ràng – Chuỗi gửi và nhận – Ý định rõ ràng – Số gửi và nhận – Ý định rõ ràng – Mảng gửi và nhận – Ý định rõ ràng – Nhóm gửi và nhận – Ý định gián tiếp – ACTION_VIEW – Ý định gián tiếp – ACTION_SENDTO – Ý định gián tiếp – ACTION_CALL – Ý định cho kết quả _ Ý định Máy ảnh _ Quyền tại thời gian chạy API 23 – Tạo trò chơi lựa chọn hình ảnh _ Tùy chọn được chia sẻ _ Lưu cấp độ trò chơi với ưu tiên chia sẻ ♣ Chương 10: Tạo hoạt ảnh – Hoạt ảnh alpha – Hoạt ảnh quy mô – Hoạt ảnh xoay – Dịch hoạt ảnh _ Hiệu ứng chuyển màn hình _ Hiệu ứng với ListView ♣ Chương 11: Tác vụ không đồng bộ và Kỹ thuật đọc XML _ Quản lý quy trình với tác vụ không đồng bộ _ Đọc nội dung từ trang web _ Tải hình ảnh từ Internet _ Xây dựng ứng dụng đọc tin tức bằng XML Chương 12: Kỹ thuật đọc JSON _ Giới thiệu về kỹ thuật đọc và phân tích cú pháp đối tượng JSON _ JSON _ Phương pháp đọc và viết phần tử mảng JSON _ Xây dựng đa ngôn ngữ mới Ứng dụng JSON _ Đọc mảng JSON dưới dạng API ♣ Chương 13: Volley _ Yêu cầu chuỗi Volley _ Yêu cầu đối tượng Volley Json _ Yêu cầu mảng Volley Json ♣ Chương 14: Kỹ thuật xử lý âm thanh và video _ Phát âm thanh bằng Media Player _ Xây dựng ứng dụng phát danh sách phát _ Phát video với VideoView _ Phát âm thanh từ Internet _ Phát Video từ Internet ♣ Chương 15: Dữ liệu cục bộ của SQLite _ Giới thiệu về SQLite _ Khai báo và cấu hình SQLite _ Chèn, chọn dữ liệu trong SQL ite _ Cập nhật, xóa dữ liệu trong SQLite _ Xà y xây dựng ứng dụng task list _ Lưu ảnh bằng SQLite ♣ Chương 16: Web Hosting với PHP & Mysql _ Cài đặt Xampp và Sumlime Text _ Tạo file php kết nối với localhost _ Viết php để trả về dữ liệu ở định dạng JSON _ Tạo cơ sở dữ liệu với Mysql _ Chọn cơ sở dữ liệu _ Chèn cơ sở dữ liệu từ ứng dụng _ Cập nhật cơ sở dữ liệu từ ứng dụng _ Xóa cơ sở dữ liệu khỏi ứng dụng _ Tải lên hosting ♣ Chương 17: Xây dựng ứng dụng thời gian thực với NodeJS & SocketIO _ Giới thiệu về NodeJS & SocketIO _ Cài đặt NodeJS & Git _ Tạo máy chủ NodeJS _ Triển khai và kích hoạt NodeJS _ Kết nối ứng dụng với máy chủ NodeJS _ Gửi dữ liệu từ ứng dụng đến máy chủ _ Truyền dữ liệu từ máy chủ sang ứng dụng _ Xây dựng ứng dụng trò chuyện với NodeJS và Android. Sử dụng hộp thoại Fragment _ Fragment Inte rface – Liệu pháp tương tác mặt đối mặt với phân số Chương 19: Google A PI _ Giới thiệu Google API _ Phát video Youtube với Youtube API _ Phát danh sách video trên Youtube _ Nhúng bản đồ Google vào ứng dụng _ Thêm điểm đánh dấu vào bản đồ google _ Máy ảnh trong bản đồ google ♣ Chương 20: Nhúng quảng cáo Admob vào ứng dụng _ Giới thiệu về Admob _ Đăng ký tài khoản Admob _ Định cấu hình Admob và tạo ID quảng cáo _ Nhúng quảng cáo vào ứng dụng. Chương 21: Gửi ứng dụng lên Play Store _ Quy trình gửi đơn đăng ký _ Hướng dẫn phát hành và tạo ứng dụng trên Keystore _ Gửi đơn đăng ký khóa học Android tại trung tâm :.
Từ khóa của Lập trình Android A-Z – Bài 22: Xử lý lỗi ứng dụng RANDOM ORG: lỗi android
Thông tin khác của Lập trình Android A-Z – Bài 22: Xử lý lỗi ứng dụng RANDOM ORG:
Video này hiện tại có 24810 lượt view, ngày tạo video là 2017-04-27 02:12:05 , bạn muốn tải video này có thể truy cập đường link sau: https://www.youtubepp.com/watch?v=MSsBU3u8pt4 , thẻ tag: #Lập #trình #Android #Bài #Xử #lý #lỗi #ứng #dụng #RANDOM #ORG
Cảm ơn bạn đã xem video: Lập trình Android A-Z – Bài 22: Xử lý lỗi ứng dụng RANDOM ORG.