
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]
Bộ lọc không khí là một trong những bộ phận rất quan trọng của xe máy – Đóng vai trò cung cấp đủ không khí sạch cho động cơ nên lọc gió xe máy có vấn đề sẽ khiến động cơ không đủ khí để đốt xăng dẫn đến hao xăng ngay cả khi động cơ không hoạt động. ĐỒNG Ý.
vị trí của bộ lọc gió trên xe máy
Một trong những vấn đề thường gặp đối với lọc gió xe máy đó là lọc gió xe máy quá bẩn, cản gió dẫn đến không đủ khí để đốt xăng. Khi lọc gió bị bẩn, đối với từng loại lọc gió mà người dùng có thể vệ sinh hay không, cụ thể là lọc gió giấy dầu không thể vệ sinh mà chỉ có thể thay sau mỗi 15.000 – 20.000 km hoạt động.
Đối với lọc gió giấy và lọc gió tẩm dầu, người dùng có thể vệ sinh, cách vệ sinh lọc gió như sau:
– Cách vệ sinh lọc gió bằng giấy trên xe máy
Để vệ sinh lọc gió bằng giấy trên xe máy, người dùng chỉ cần dùng vòi xịt khí với áp lực lớn để đẩy bụi bẩn
Những chiếc xe máy số cũ như Honda Cub, hay Yamaha Nouvo nguyên bản … thường sử dụng lọc gió bằng giấy. Loại này bạn có thể tháo ra, dùng bình xịt khí để loại bỏ bụi bẩn. Tuy nhiên, việc vệ sinh này chỉ thực hiện được 1-3 lần, sau đó nên thay mới để đảm bảo lọc gió hoạt động tốt.
– Cách vệ sinh lọc gió tẩm dầu xe máy
Đối với lọc gió bằng xốp tẩm dầu, người dùng chỉ cần rửa sạch bằng xăng và lau khô
Loại lọc gió này được sử dụng trên nhiều dòng xe máy Honda, Yamaha, Suzuki, … và các dòng xe máy đời mới khác.
Để vệ sinh lọc gió bằng bọt biển tẩm dầu, người dùng có thể tháo ra, rửa sạch bằng nước hoặc xăng. Sau đó lau khô và tẩm dầu, lắp lại, lọc gió có thể hoạt động hoàn toàn bình thường.
Tất nhiên, cũng giống như lọc gió bằng giấy, số lần vệ sinh chỉ nên thay tối đa là 3 lần để đảm bảo chức năng lọc tốt nhất.
Vzone.vn – Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam
Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam