1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]
Ra mắt tại lễ hội Goodwood Festival of Speed ở Anh, Focus ST 2015 đã mở rộng sự lựa chọn với phiên bản động cơ diesel bên cạnh Ecoboost tăng áp “xịn”.
Tương tự như phiên bản Focus Hatcback và Sedan 2015 được giới thiệu vào tháng 4, Focus ST bắt đầu với diện mạo hoàn toàn mới. Lưới tản nhiệt rộng hơn, đèn pha mắt xếch và các khe hút gió trên cản trước mang đến vẻ dữ dằn nhưng cũng khiến nó trông khá giống với Aston Martin Vanquish.
Ford đã cố tình tạo cho cản trước những đường gờ khí động học bao quanh 3 cửa hút gió, đèn sương mù dạng đa giác thay vì dạng tròn. Nắp ca-pô được làm lại hoàn toàn với những đường dập nổi như khẳng định rõ sức mạnh của mẫu hatchback thể thao này. Điểm nhấn ở đuôi xe là phần màu đen, ống xả kép hình lục giác ở giữa và tấm ốp đuôi lớn.
Phần còn lại của Focus ST 2015 vẫn giống như mẫu trước đó (2013). Xe sử dụng bộ la-zăng hợp kim nhôm thể thao 18 inch màu xám tiêu chuẩn với thiết kế mới và má phanh được sơn màu đỏ nóng. Khách hàng có nhiều lựa chọn màu sơn trong đó có những màu đã trở thành thương hiệu của Focus ST như cam, đen và đỏ.
Nội thất của Focus ST 2015 có một vài nâng cấp nhỏ, bao gồm bệ trung tâm được thiết kế lại tích hợp ngăn chứa đồ, bảng điều khiển điều hòa cải tiến và ổ cắm điện cho các thiết bị di động bên dưới. Loại cổng USB, thành cửa có thêm khay đựng cốc. Người lái sẽ điều khiển chiếc hatchback này qua vô lăng thể thao bọc da mềm (có tùy chọn sưởi) trong khi ghế lái có tới tám mức chỉnh điện, cho phép ra vào xe dễ dàng. đồng thời tìm được tư thế lái xe thoải mái nhất.
Focus ST cung cấp ba cấp độ trang bị nội thất: ST1 tiêu chuẩn với một số ghế bọc màu xám đậm, trong khi ST2 bổ sung thêm một số chi tiết bằng da trong khi cung cấp cho người mua nhiều tùy chọn trang trí trên bệ và trang trí. lưng ghế; ST3 có ghế da màu đen.
Để đảm bảo khả năng vận hành ấn tượng cho Focus ST, nhà sản xuất đã yêu cầu Ford Team RS nâng cấp khung gầm của xe. Do đó, các chuyên gia đã lắp đặt bộ giảm chấn lò xo thể thao ở trục trước, đồng thời hiệu chỉnh lại hệ thống lái trợ lực điện để mang lại cảm giác lái tốt hơn.
Đây là lần đầu tiên Focus ST được trang bị động cơ diesel. Chiếc xe này kết hợp tiện ích hàng ngày và sức mạnh thể thao lên một tầm cao hơn nhờ tiết kiệm nhiên liệu và giảm ô nhiễm môi trường. Động cơ 2.0 TDCi cho công suất 185 mã lực, tăng 23% so với động cơ diesel có cùng công suất trên Focus tiêu chuẩn. Với mô-men xoắn cực đại 400Nm trong dải tốc độ trục chính 2.000-2.750 vòng / phút, Focus ST diesel có khả năng tăng tốc 0-100km / h trong 8,1 giây và đạt tốc độ tối đa 217km / h. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe tương đương 4,4 lít / 100km.
Nếu khách hàng thích động cơ xăng, Focus ST còn có động cơ tăng áp 2.0 EcoBoost 250 mã lực. Với mô-men xoắn cực đại 360Nm ở dải tốc độ trục chính 2.000-4.500v / p, xe có thể tăng tốc 0-100km / h sau 6,5 giây và đạt vận tốc tối đa 248km / h. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe vào khoảng 6,8 lít / 100km. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về giá cả 2 phiên bản của chiếc xe này.
Theo Otoxemay.vn