Đánh giá Yamaha NMAX: Xe chất giá chát

Đánh giá Yamaha NMAX: Xe chất giá chát

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1 Đánh giá Yamaha NMAX: Xe chất giá chát 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2Đánh giá Yamaha NMAX: Xe chất giá chát 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG Đánh giá Yamaha NMAX: Xe chất giá chát 2

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

Nhằm tạo ra đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda PCX, hiện đang chiếm phần lớn thị phần trong dòng xe tay ga tại châu Âu, Yamaha đã tung ra dòng Yamaha NMAX, mẫu xe tay ga mà hãng muốn thay thế Honda PCX. trên thị trường Châu Âu

Hiện tại Yamaha NMAX đã được nhập khẩu về Việt Nam khiến nhiều người băn khoăn không biết Yamaha NMAX có tốt hay không và so với Honda PCX 125 thì xe tay ga nào đáng mua?

Cùng Vzone đánh giá Yamaha NMAX và cho mình cái nhìn đúng đắn nhất trước khi chọn mua

Đánh giá thiết kế của Yamaha NMAX

Yamaha NMAX có tới 4 màu cho bạn lựa chọn

Yamaha NMAX có tới 4 màu cho bạn lựa chọn

Honda PCX 125 gần như là ấn tượng mà NMAX mang lại cho người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên, không có quá nhiều khác biệt với Honda PCX, nếu đặt hai xe cạnh nhau thì ít ai có thể phân biệt được. nhận được chúng

Dịu dàng nhưng tinh tế là những từ có thể nói về Yamaha NMAX. Thiết kế tổng thể của Yamaha NMAX hơi giống một chiếc xe tay ga thể thao, nhưng thanh lịch, với tay lái cao và tư thế lái thoải mái cho người điều khiển.

Thân xe được thiết kế ôm sát, tạo động lực học, giảm lực cản, giúp tăng tốc tốt hơn và lướt êm hơn.

Mặt trước sử dụng đèn pha hai bên và đèn pha chính giữa tạo thành hệ thống đèn hình tam giác – mang đặc trưng Yamaha NMAX. Hệ thống đèn pha được tách xuống hai phía dưới của bảng điều khiển phía trước. Mặt nạ đen bao phủ phía trên, tổng thể mặt trước trông khá ngầu nhưng cảm giác cầm nắm không được thanh thoát như thiết kế đèn của Honda PCX.

Phần đuôi xe trông phẳng, không vuốt nhọn như trên PCX, khi nhìn về phía sau trông khá bánh bèo nhưng thiết kế tổng thể phù hợp với tổng thể Yamaha NMAX

Cốp xe của NMAX rộng tới 39 lít, bạn có thể tha hồ đựng đồ với chiếc cốp siêu lớn này. Ngoài ra, mở cốp dễ dàng bằng ổ khóa chính rất tiện lợi. Trước mặt

Cốp sau của Yamaha NMAX rộng 39 lít

Cốp sau của Yamaha NMAX rộng 39 lít

Thiết kế mặt đồng hồ được chiếu sáng bằng đèn LED trắng, dễ nhìn, nhưng trông khá nhỏ, không được thoải mái như trên Honda PCX. Khá hiện đại cho phép theo dõi: Lượng xăng, số km đã đi, tốc độ hiện tại, thời gian hiện tại ở tâm vòng tròn và đèn tín hiệu hai bên, các chế độ đo sáng khác.

Đồng hồ còn cho phép ghi lại các thông số của chuyến đi với quãng đường, tốc độ trung bình, khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi đi xe. Người dùng cũng có thể đặt lại các bản nhạc bằng cách sử dụng nút “Đặt lại”.

Nắp ca-pô bằng nhựa an toàn, được cho là có khả năng giảm thanh tuyệt vời khi xe chạy trên đường.

Yên xe phân tầng cho người ngồi sau và người lái, khoảng để chân của cả người lái và người ngồi sau khá thoải mái và tạo cảm giác ôm xe tốt, giảm thiểu lực cản của không khí trong quá trình di chuyển.

Đồng hồ điều khiển được đặt hơi mờ trên Yamaha NMAX

Đồng hồ điều khiển được đặt hơi mờ trên Yamaha NMAX

Bình xăng nằm trong cốp, khá tiện dụng khi đổ xăng.

Xe có trọng lượng khô 127 kg (nhẹ hơn Honda PCX 5kg), trong khi chiều cao yên xe là 765mm nên những người có chiều cao trên 1m70 mới có thể đi xe này.

Nhìn chung, thiết kế của Yamaha NMAX rất tiện dụng và thanh lịch, hiện đại, tuy nhiên, giống Honda PCX chính là điểm khiến Yamaha NMAX không được chào đón từ những người thích sự mới lạ.

Đánh giá hiệu suất, cảm giác lái

Hệ thống phanh ABS trên Yamaha NMAX

Hệ thống phanh ABS trên Yamaha NMAX

Được trang bị động cơ 4 thì, 4 van, SOHC, dung tích xi lanh 125 cc làm mát bằng chất lỏng mang đến cho Yamaha NMAX khả năng vận hành vượt trội. Với công suất cực đại lên tới 11,1 kW tại 8.000 vòng / phút, trong đó mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm tại 6.000 vòng / phút, về mặt lý thuyết, mạnh hơn Honda PCX

Khởi động bằng đề điện khá sắc nét, và hầu như không có tiếng động nào trong quá trình khởi động Yamaha NMAX.

Xe tăng tốc khá nhanh và nhạy tương đương Honda PCX, gần như không có một chút điểm yếu trong việc tăng tốc. Mọi thứ đã khác ở tốc độ trên 60 km / h, Honda PCX bắt đầu yếu đi, nhưng Yamaha NMAX tiếp tục mạnh hơn, và nhanh chóng đạt tốc độ trên 100 km / h. Và tốc độ cao nhất mà Yamaha NMAX 125 ghi được là 125 km / h

Phần đầu xe có góc nghiêng khá lớn nên hầu như không có cản trở hay khó khăn khi quay đầu xe hay quay đầu xe. Tư thế ngồi thoải mái cho cả người điều khiển và hành khách ngồi phía sau. Tuy nhiên, đồng hồ điều khiển nằm khá khuất so với vị trí ngồi nên hơi khó quan sát trong quá trình lái xe

Hệ thống phanh ABS kết hợp cũng rất an toàn khi điều khiển trên Yamaha NMAX.

Tuy nhiên có một điểm là Yamaha NMAX hao xăng, mức tiêu hao nhiên liệu ở mức 2,9 lít / 100km, dung tích bình xăng là 6,6 lít.

Đánh giá giá cả

Bình xăng trên Yamaha NMAX

Bình xăng trên Yamaha NMAX

Giá bán lẻ đề xuất của Yamaha NMAX tại thị trường Việt Nam là 80 triệu đồng, so với 54,49 triệu đồng của Honda PCX thực sự là một mức giá quá khủng, và nhiều người cho rằng đây là một mức giá tốt. đắt so với những gì Yamaha NMAX mang lại

Vzone.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TRÊN

Trả lời