Đánh giá xe máy Suzuki Axelo: xe tay côn ngon, bổ, rẻ

Đánh giá xe máy Suzuki Axelo: xe tay côn ngon, bổ, rẻ

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1 Đánh giá xe máy Suzuki Axelo: xe tay côn ngon, bổ, rẻ 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2Đánh giá xe máy Suzuki Axelo: xe tay côn ngon, bổ, rẻ 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG Đánh giá xe máy Suzuki Axelo: xe tay côn ngon, bổ, rẻ 2

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

Nếu Yamaha Exciter được mệnh danh là ông vua côn tay tại thị trường Việt Nam thì Suzuki Axelo lại mang đến hình ảnh một chiếc xe máy “ngon, bổ, rẻ”.

Vậy Suzuki Axelo có thực sự mang đến cho bạn những gì mà một người lái xe côn tay cần? Cùng Vzone đánh giá dòng xe Suzuki Axelo 125 để có những trải nghiệm từ những người đã từng cầm trên tay Suzuki Axelo.

Đánh giá thiết kế Suzuki Axelo 125

Suzuki Axelo 125 được đánh giá cao ở khả năng cơ động và sự đơn giản

Suzuki Axelo 125 được đánh giá cao ở khả năng cơ động và sự đơn giản

Tạm gác lại việc đánh giá Suzuki Axelo 125 có đẹp hay không, vì thực ra nó cũng chỉ mang tính chất tương đối vì đẹp và xấu ở mỗi người là hoàn toàn khác nhau.

Tuy nhiên, theo ý kiến ​​cá nhân, tôi thấy thiết kế của Suzuki Axelo 125 tuy đơn giản nhưng phát huy được tính năng động tốt.

– Ưu điểm trong thiết kế của Suzuki Axelo 125:

+ Phần đầu xe khá đồng đều, gọn gàng, có các khe hút gió, kết hợp với yếm xe gọn gàng, tạo tính khí động học, giúp giảm thiểu lực cản của gió.

+ Thiết kế phần thân khá đồng đều, kết hợp hoàn hảo giữa phần đầu và phần thân

+ Đuôi xe lấy cảm hứng từ những chiếc xe máy Suzuki phân khối lớn cực chất.

+ Phanh đĩa được trang bị trên cả bánh trước và bánh sau, tạo lực dừng xe an toàn cho Suzuki Axelo 125

+ Thiết kế vành xe chắc chắn, với kích thước vành 17inch mang đến cho Suzuki Axelo 125 khả năng cơ động trên nhiều điều kiện đường xá khác nhau.

+ Suzuki Axelo có kích thước tổng thể lần lượt là 1.895 x 715 x 1.075 mm (Dài x Rộng x Cao), trọng lượng khô 108 kg nhìn chung khá thoải mái khi điều khiển đối với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

+ Cốp xe có thể để được áo mưa nên khá tiện dụng cho một chiếc xe côn tay như Suzuki Axelo 125

+ Bình xăng có dung tích lên đến 4,2 lít, cho khả năng chứa xăng đủ chạy quãng đường lên đến 200km rất tiện lợi khi đi xa

– Nhược điểm của Suzuki Axelo 125

+ Nắp ca-pô bằng kim loại nên nếu đi đường dài rất dễ bị cháy sau này.

+ Thiết kế mặt đồng hồ khá gọn gàng nhưng khá rắc rối và bắt mắt khiến người dùng ban đầu khó thích nghi. Ngoài ra, khi tín hiệu bật, hầu như không thể biết bạn đang rẽ sang trái hay phải.

+ Mẫu mã của xích nhìn khá đẹp, tuy nhiên xích này rất dễ làm hỏng, nếu không biết cách vệ sinh xe máy đúng cách.

+ Chắn bùn sau gần như không phát huy được tác dụng nếu trời mưa, bụi bẩn.

Nhìn chung vẫn có một số nhược điểm nhưng nhìn chung, thiết kế của Suzuki Axelo 125 tạo nên một chiếc mô tô đơn giản, gọn nhẹ và chất lượng.

Đánh giá động cơ và vận hành Suzuki Axelo 125

Thông tin chi tiết về Suzuki Axelo 125

Thông tin chi tiết về Suzuki Axelo 125

Suzuki Axelo 125 được trang bị động cơ 4 thì, 1 xi-lanh, SOHC, làm mát bằng không khí, dung tích xi-lanh 124cc cực chất.

Có lẽ điều khó chịu nhất trên Suzuki Axelo 125 chính là việc khởi động, khi khởi động mỗi lần đề máy khiến người dùng khá khó chịu, thay vì những chiếc xe đạp bình thường, ngay cả khi trời nắng nóng vào mùa hè, bạn chỉ cần đạp 1 vài cái mới nổ.

Nhưng nếu nổ máy trong những ngày đông thì xe máy thực sự rất lì lợm, khi cần kéo hết cỡ thì phải đạp rất lâu mới nổ máy được, thậm chí có thể nổ máy. Giữ ga 10 giây để đảm bảo hoạt động, không bị hết xăng, tắt máy.

Khi bắt đầu di chuyển, với số 1 Suzuki Axelo 125 đã cho khả năng tăng tốc ấn tượng, với số 2, xe vẫn tăng tốc khá tốt, đủ sức đi trong phố đông đúc. Tuy nhiên, tay côn khá khó chịu, buộc người lái phải mở hết côn mới cho xe di chuyển. Nhìn chung với Suzuki Axelo 125 khi đi trong phố số 1, 2, 3 là ok.

Tăng tốc nhanh, và đạt tốc độ tối đa 90 km / h, một điểm mà khi di chuyển ở tốc độ cao Suzuki Axelo 125 cho cảm giác đầm hơn, nhựa không bị rung mà cho cảm giác rất an toàn. đầy. Và tất nhiên, không thể không kể đến hệ thống phanh đĩa ở cả bánh trước và bánh sau, mang đến cho Suzuki Axelo 125 cảm giác an toàn tuyệt đối.

Nhìn chung, về khả năng vận hành, Suzuki Axelo 125 cho cảm giác thực sự tốt, ngoại trừ đề tài xe thì Suzuki Axelo 125 thực sự là một chiếc côn tay cực chất.

Đánh giá mức tiêu thụ xăng của Suzuki Axelo 125

Mức tiêu hao nhiên liệu của Suzuki Axelo 125 được đánh giá là khá tốt trong độ máy của nó

Mức tiêu hao nhiên liệu của Suzuki Axelo 125 được đánh giá là khá tốt trong độ máy của nó

Mức tiêu hao xăng của Suzuki Axelo 125 được coi là chấp nhận được ở mức động cơ của nó:

– Đi trong đường thành phố, số 2, số 3 trở xuống dưới 40 km / h mức tiêu hao xăng từ 2 đến 2,2 lít xăng / 100 km.

– Đi đường trường, số 3, số 4 hoặc tốc độ trên 40 km / h thì mức tiêu hao xăng là 1,9-2 lít xăng / 100km.

Đánh giá giá xe Suzuki Axelo

Mức giá 26,8 triệu của Suzuki Axelo được cho là khá rẻ

Mức giá 26,8 triệu của Suzuki Axelo được cho là khá rẻ

Với mức giá 26,8 triệu đồng bán ra trên thị trường, Suzuki Axelo 125 được đánh giá là khá rẻ so với những gì nó mang lại cho người tiêu dùng.

Vzone.vn – Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TRÊN

Trả lời