1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]
Xe đạp điện đang dần phổ biến khi tham gia giao thông trên đường phố. Dự đoán trong tương lai xe đạp điện có thể thay thế xe máy trong việc di chuyển.
Nhưng đó là chuyện của tương lai, hiện nay, xe đạp điện đang dần thâm nhập vào đời sống của con người, với việc các nhà sản xuất cho ra đời ngày càng nhiều dòng xe đạp điện với những cải tiến mới về tốc độ. Sức mạnh và độ bền của pin, ắc quy, giúp xe di chuyển với tốc độ lớn mà vẫn đảm bảo khả năng đi được quãng đường xa hơn, xa hơn.
Nijia là dòng xe điện được ưa chuộng trên thị trường với sự nhỏ gọn, cơ động và đặc biệt giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu của người đi xe.
Dòng xe Nijia 2014 ra đời năm 2014 đang là dòng xe khá sốt trên thị trường, được nhiều người tìm mua đặc biệt là các bạn trẻ năng động. Cùng Vzone tìm hiểu về chiếc xe này
Nijia 2014 có nhiều màu nên rất dễ lựa chọn
Đánh giá khả năng hoạt động
Nijia 2014 được trang bị động cơ 3 pha, công suất 450W nên xe có khả năng đạt tốc độ tối đa lên đến 45 km / h, cao hơn tốc độ chung của các dòng xe khác trên thị trường sắp tới. 20 km / h.
Tức là về lý thuyết, tốc độ này chỉ có thể đạt được khi ắc quy đầy và xe di chuyển trên đường thẳng, bằng phẳng. Tuy nhiên, trên thực tế, đường xá của nước ta còn nhiều hạn chế, gồ ghề, quanh co, bên cạnh đó, trong hành trình, khi mức năng lượng của ắc quy không nhiều thì rất khó đạt được mức độ. tốc độ như vậy.
Ngoài ra, với động cơ 450W, xe có khả năng chở vật nặng lên đến 140kg nên khá cơ động, nhất là khi bạn muốn chở thêm một người phía sau.
Nijia 2014 không cân bằng khi di chuyển
Đánh giá an toàn
Mặc dù có thể đạt tốc độ cao lên tới 45 km / h nhưng Nijia 2014 lại mắc một khuyết điểm là phanh không đủ. Nijia 2014 vẫn sử dụng hệ thống phanh cơ truyền thống ở các dòng xe đạp điện khác. Hệ thống này nếu đi với tốc độ khoảng 20 km / h thì khá an toàn nhưng nếu đi với tốc độ cao hơn khi phanh gấp sẽ rất nguy hiểm.
Ngoài ra, bánh xe khá nhỏ, chưa bằng bánh xe máy, trong khi thiết kế khung xe khá “mỏng manh” trong khi trọng lượng lên tới 46 kg, lại chịu sức nặng của phần sau nên người dùng cảm thấy khá mất thăng bằng khi điều khiển xe, đặc biệt. trong khi vào cua hoặc ở những đoạn đường gập ghềnh, khá nguy hiểm.
Đánh giá thiết kế
Nijia 2014 có thiết kế khá thanh thoát, linh hoạt nên rất phù hợp với điều kiện đường xá ở những cung đường đông đúc. Bên cạnh đó, xe có 9 màu sắc khác nhau nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn màu xe phù hợp với sở thích và cá tính của mình.
Chiều cao yên xe khá linh hoạt, có thể phù hợp với nhiều đối tượng từ người cao to đến người có chiều cao khủng.
Tuy nhiên, khoảng để chân khá hẹp khiến người dùng cảm thấy không thoải mái khi lái xe. Ngoài ra, phần yên dài có đệm mút, khá thoải mái cho 1 người ngồi nhưng nếu muốn thêm 1 người ngồi sau thì hơi chật.
Cốp xe nằm phía trước nên nếu chứa quá nhiều đồ sẽ dẫn đến tình trạng phần đầu xe bị cơi nới, rất dễ bị đổ.
Nhìn chung, với mức giá 9.100.000đ, Nijia 2014 là một lựa chọn khá tốt cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.
TRÊN