Đánh giá Suzuki Impulse: Giá rẻ, vận hành vượt trội

Đánh giá Suzuki Impulse: Giá rẻ, vận hành vượt trội

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1 Đánh giá Suzuki Impulse: Giá rẻ, vận hành vượt trội 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2Đánh giá Suzuki Impulse: Giá rẻ, vận hành vượt trội 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG Đánh giá Suzuki Impulse: Giá rẻ, vận hành vượt trội 2

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

Suzuki là dòng xe tay ga hiếm hoi của Suzuki để lại nhiều ấn tượng cho người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam, và chính Suzuki Impulse cũng là dòng xe được Suzuki thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Với mức giá 30.690.000 VNĐ, Suzuki Impulse có thực sự là lựa chọn tốt cho người tiêu dùng?

Cùng Vzone đánh giá dòng xe Suzuki Impulse, để có cho mình sự lựa chọn chính xác

Đánh giá thiết kế

Suzuki Impulse thiết kế khá đẹp

Suzuki Impulse thiết kế khá đẹp

Suzuki Impulse là dòng xe tay ga của Suzuki được thiết kế đặc biệt cho thị trường Việt Nam, dựa trên nghiên cứu về thói quen, điều kiện đường xá, thời tiết cũng như các quy định và luật lệ giao thông tại Việt Nam. Nhờ đó, Suzuki Impulse có những tính năng sẽ làm hài lòng hầu hết người tiêu dùng Việt Nam

– Nhìn chung

Mạnh mẽ, thể thao, chắc chắn là ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến Suzuki Impulse. Suzuki Impulse có sự mạnh mẽ, với thiết kế nhìn chung là đẹp mắt, thể thao nhưng không kém phần hầm hố khiến người xem muốn rinh ngay về nhà.

– Ưu điểm

+ Cụm đèn trước thiết kế ấn tượng và đẹp mắt với đèn pha đôi được đặt cạnh nhau tạo thành một cụm thống nhất. Dải đèn LED được kết hợp thành cụm đèn pha sáng ấn tượng, kết hợp với đèn xi nhan phía trên tạo nên sự thống nhất trong cụm đèn, vừa tạo sự sang trọng cho đầu xe vừa làm nhiệm vụ của hệ thống đèn.

+ Phần đuôi xe thiết kế vuốt cao kết hợp với cụm đèn hậu sang trọng mang đến cho Suzuki Impulse vẻ đẹp mạnh mẽ hơn.

+ Cụm đồng hồ thiết kế đơn giản, dễ nhìn

+ Cốp xe khá rộng so với một chiếc xe tay ga thể thao, tổng thể tích là 18 lít.

+ Hộc đựng đồ nhỏ phía trước xe thuận tiện đựng các vật dụng nhỏ như kính mắt, khẩu trang, điện thoại, bình nước, … tối đa hóa khả năng chứa đồ trên xe

+ Bánh xe không lốp có kích thước lên đến 16 inch tương đương với nhiều dòng xe số trên thị trường, với điều kiện di chuyển của đường xá Việt Nam, thiết kế bánh xe này giúp người lái có thể di chuyển trên nhiều điều kiện đường đi dễ dàng và linh hoạt hơn

+ Nắp ca-pô được thiết kế bằng nhựa nên người dùng không lo bị bỏng

+ Mở cốp bằng ổ khóa chính tiện dụng, đồng thời ổ khóa với chức năng 3 trong 1 gồm khóa xe, khóa cổ, khóa cốp rất tiện dụng

+ Có thêm khoảng để đồ giữa các chân xe, giúp tăng tối đa khả năng chứa đồ tốt hơn

– Khuyết điểm

Dù được thiết kế đẹp mắt nhưng đèn pha trên Suzuki Impulse có vẻ không khác gì hệ thống đèn kép trên AirBlade

+ Đèn pha chỉ có một chế độ chiếu sáng nên không tối ưu cho việc di chuyển trên nhiều loại đường.

+ Bình xăng nằm dưới cốp nên rất bất tiện khi đổ xăng, nhất là khi di chuyển thêm người hoặc vật dụng phía sau, trời mưa. Ngoài ra, mùi xăng ảnh hưởng đến đồ đạc trong cốp

+ Không có tấm chắn bùn phía sau nên khi đi trời mưa sẽ rất bẩn, nhất là những người ngồi sau.

+ Thiết kế đồng hồ quá đơn giản và không có nhiều chức năng hiện đại như các dòng xe tay ga khác trên thị trường

Nhìn chung, Suzuki Impulse có những tiện ích cần có và tối đa hóa không gian sử dụng trên xe. Tuy nhiên, hướng thiết kế được cho là “đụng hàng” với cả hai mẫu xe ăn khách trên thị trường là Yamaha Nouvo và Honda AirBllade. Vì vậy, nhiều người không mấy ấn tượng với chiếc xe này

Đánh giá hiệu suất và niềm vui khi lái xe

Đèn pha ấn tượng trên Suzuki Impulse

Đèn pha ấn tượng trên Suzuki Impulse

Suzuki Impulse được trang bị động cơ 4 thì, 125cc, phun xăng điện Fi, đầy sức mạnh, cho xe khả năng vận hành vượt trội.

Suzuki Impulse khởi động xe khá dễ dàng, nhưng nhược điểm là đề khá “giòn” khiến người dùng khó chịu, nhất là vào buổi sáng yên tĩnh. Ngoài ra, công nghệ đỗ xe của Suzuki Impulse không được cải tiến hiện đại nên xe đôi khi không nhạy, nhất là sau 2, 3 ngày không sử dụng xe.

Thời gian tăng tốc tương đối nhanh, nhưng vẫn kém so với AirBlade hay Nouvo, cụ thể:

+ Tăng tốc từ 0 – 40 km / h mất 4,8 giây (trong khi của AirBlade là 4 giây với cùng trọng tải 120 kg)

Tăng tốc từ 0 – 60 km / h mất 6,7 giây (trong khi của AirBlade là 6,4 giây)

Cảm giác lái Suzuki Impulse khá tốt, ở dải tốc độ dưới 40 km / h, xe có biểu hiện xóc và tăng tốc gây khó chịu cho người dùng. Tuy nhiên, khi vượt qua tốc độ này, xe thể hiện khá êm ái trong quá trình di chuyển, tăng tốc mượt mà, khi tăng tốc bất ngờ không bị giật, cho người dùng cảm giác lái rất an toàn và êm ái. yêu và quý

Hệ thống phanh của Suzuki Impulse cũng hoạt động khá tốt, cho khả năng làm việc an toàn khiến người sử dụng hoàn toàn yên tâm.

Ngoài ra, xe cũng khá êm ái trong quá trình di chuyển, yên xe êm ái thoải mái cùng hệ thống giảm xóc hoạt động tốt giúp người dùng hoàn toàn thoải mái và không bị mệt mỏi trong quá trình lái xe ngay. ngay cả ở tốc độ cao trong thời gian dài.

Trong điều kiện đường trường, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của Suzuki Impulse rơi vào khoảng 2,3 lít xăng / 100 km, đây là mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình trên thị trường xe tay ga.

Đánh giá giá cả

Suzuki Impulse đang được bán với giá 30,69 triệu đồng

Suzuki Impulse đang được bán với giá 30,69 triệu đồng

Suzuki Impulse đang được bán với giá 30,69 triệu đồng trên thị trường, gần như không phải là mẫu xe hot nên việc cài giá như nhiều mẫu xe tay ga khác là không có.

Đây được xem là mức giá quá hời, nhiều người cho rằng với mức giá như vậy, họ thà mua Suzuki Impulse còn hơn bỏ tiền ra mua AirBlade của Honda hay Nouvo của Yamaha.

Vzone.vn – Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TRÊN

Trả lời