Đánh giá Honda PCX: xe chất, giá phải chăng

Đánh giá Honda PCX: xe chất, giá phải chăng

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1 Đánh giá Honda PCX: xe chất, giá phải chăng 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2Đánh giá Honda PCX: xe chất, giá phải chăng 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG Đánh giá Honda PCX: xe chất, giá phải chăng 2

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

Ra đời từ năm 2009, tính đến nay PCX đã có mặt tại thị trường Việt Nam gần 7 năm, và đã có những cải tiến về công nghệ, cũng như thiết kế để phù hợp hơn với thị trường Việt Nam.

Mặc dù là một chiếc xe tay ga tốt và đã thể hiện rất thành công ở nước ngoài, nhưng không hiểu sao ở Việt Nam, PCX lại ế ẩm. Nhieu nguoi cho rang, PCX duoc coi la mot mau xe may, nhung khong duoc nhieu nguoi biet den.

Vậy PCX có thực sự là một chiếc xe tay ga tốt? Và điều gì khiến người Việt không thích dòng xe này?

Đánh giá thiết kế

PCX với thiết kế mạnh mẽ

PCX với thiết kế mạnh mẽ

Nhìn chung, Honda PCX mang đến cảm giác hầm hố của một chiếc xe tay ga thể thao mạnh mẽ, khiến chúng ta liên tưởng đến những chiếc siêu mô tô của Người Dơi trong phim viễn tưởng.

– Ưu điểm

+ Đèn pha tăng sáng là chiếc xe máy Honda đầu tiên sử dụng toàn bộ đèn Led trong công nghệ chiếu sáng, giúp xe có khả năng chiếu sáng tốt nhất mà vẫn tiết kiệm điện năng tối đa so với các hệ thống khác. hệ thống buổi chiều trước

+ Phần đầu xe thiết kế hầm hố, với mặt nạ khá rộng giúp che chắn gần như toàn bộ cơ thể người lái khỏi mưa gió, tăng tính năng động trong quá trình đi xe.

+ Phần đuôi xe thay vì vuốt nhọn và thu hẹp lại như các phiên bản cũ thì trên phiên bản PCX mới 2014 đã được “cơi nới” thêm khiến phần đuôi xe trông thống nhất với phần đầu xe, đẹp mắt chứ không còn “đầu voi đuôi chuột”. như trong các phiên bản cũ

+ Cốp xe rộng đến 25 lít giúp tối đa khả năng chứa đồ, có thể để vừa 2 mũ bảo hiểm mà vẫn chừa chỗ để đặt một số đồ đạc khác.

+ Yên xe máy rất thoải mái và rộng rãi, tư thế ngồi lái thoải mái với khoảng cách và độ cao vừa phải đến tay lái tạo sự thoải mái và không gây mỏi lưng cho người lái trong quá trình lái xe. Đồng thời, ghế ngồi dài, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi sau, có phân chia vị trí ngồi giúp thoải mái cho cả người lái và hành khách ngồi sau.

+ Sàn để chân rộng rãi, thoải mái, có đệm cao su bên dưới giúp vệ sinh dễ dàng hơn

+ Nút xoay điều khiển đơn giản, giúp người lái kiểm soát tình hình lái xe dễ dàng hơn. Ngoài ra, nó còn hiển thị thời gian, hiển thị mức tiêu hao nhiên liệu trung bình,… giúp việc điều khiển chuyến đi trở nên dễ dàng hơn.

+ Khóa thông minh tích hợp nhiều tính năng bao gồm: khóa xe, khóa từ, khóa bình xăng, khóa cốp, ngoài ra còn có tính năng chống trộm và định vị ô tô tiện lợi

+ Bình xăng nằm trong cốp nên việc đổ xăng dễ dàng và thuận tiện hơn, nhất là khi phía sau có nhiều người hoặc hàng hóa.

+ Ngăn chứa đồ phía trước rộng rãi, tăng tối đa khả năng chứa đồ đạc, đặc biệt là những vật dụng nhỏ như chai nước, kính mắt, khẩu trang, găng tay …

+ Bình xăng dung tích 8 lít, giúp phát huy tối đa khả năng đi đường trường

– Khuyết điểm

+ Quá cồng kềnh, khiến người xem có cảm giác như đang bơi trong xe, khó điều khiển xe, nhất là đường nội đô đông đúc.

+ Nhìn chung thiết kế xe có vẻ không được hài hòa cho lắm, các đoạn đường bo tròn, rườm rà, thậm chí ở thiết kế người nhìn thấy toàn bộ vỏ nhựa rườm rà, thiếu chắc chắn ..

+ Chắn bùn sau quá ngắn, mưa nhiều như Việt Nam thì thiết kế này có vẻ không phù hợp

+ Chiều cao yên xe lên đến 761 mm, kết hợp với thiết kế tay lái cao nên những người cao trên 1m75 có thể ngồi được dòng xe này, trong khi đó chiều cao trung bình của người Việt Nam không nhiều. chiều cao như vậy

+ Phần đuôi xe tuy đã được làm hài hòa với phần đầu xe nhưng nhìn chung vẫn thiếu sự tinh tế, cảm giác không thanh thoát.

Nhìn chung, so với điều kiện đường xá ở Việt Nam thì PCX có vẻ không phù hợp lắm, nhất là trên phố đông đúc, luôn tiềm ẩn nguy cơ trầy xước xe do va chạm.

Đánh giá hiệu suất, cảm giác lái

Tư thế ngồi thoải mái khi ngồi trên PCX

Tư thế ngồi thoải mái khi ngồi trên PCX

PCX được trang bị động cơ phun xăng điện tử eSP 124,9 cm3, tỷ số nén 11: 1, công suất 8,6 kW tại 8.500 vòng / phút, mô-men xoắn cực đại 11,7 Nm tại 5.000 vòng / phút, cho PCX sức mạnh vượt trội so với nhiều dòng xe tay ga khác trên thị trường

Bộ khởi động và máy phát điện ACG tích hợp chức năng khởi động và khởi động lại một cách dễ dàng và trơn tru nên hầu như không xảy ra hiện tượng giật lag hay gặp khó khăn như nhiều dòng máy khác. ngay cả sau 2 hoặc 3 ngày không hoạt động

Khả năng tăng tốc rất nhẹ nhàng với việc tăng tốc tay ga rất nhẹ nhưng xe có thể nhanh chóng đạt tốc độ cao, xe có thể đạt vận tốc 90 km / h chỉ trong 10 giây, so với nhiều dòng xe tay ga khác trên thị trường. , đây thực sự là một con số đáng nể.

Tay ga cho cảm giác rất chắc chắn và êm ái, không quá mạnh hay quá yếu.

Phần đầu xe được thiết kế đặc biệt, với khả năng quay đầu với góc rất rộng hơn so với nhiều dòng xe tay ga khác nên giúp người lái có thể vượt qua những góc cua hay những nơi đông người một cách hoàn toàn dễ dàng.

Hệ thống phanh CBS nâng cao tính an toàn trong quá trình di chuyển, cho khả năng dừng xe cực ngọt, không gây cảm giác cấn hay giật, tạo cảm giác rất thoải mái cho người lái.

Mức tiêu hao xăng của xe ở mức 55 km / 1 lít xăng, đây được cho là mức tiêu thụ khá tiết kiệm so với nhiều dòng xe tay ga khác trên thị trường.

Đánh giá giá xe

Phiên bản màu đen cực kỳ ấn tượng

Phiên bản màu đen cực kỳ ấn tượng

Hiện PCX đang được bán trên thị trường với giá của 2 phiên bản như sau:

+ PCX phiên bản tiêu chuẩn: 51.990.000 VNĐ

+ Phiên bản cao cấp (bạc mờ, đen mờ): 54.990.000 VND

Mức giá này được đánh giá là khá hợp lý trên thị trường, và so với giá xe PCX với các xe cùng mức giá thì PCX vẫn là chiếc xe tốt nhất.

Vzone.vn – Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TRÊN

Trả lời