
1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]
Dù được giới thiệu trên thị trường Việt Nam từ đầu tháng 4/2016 nhưng phải đến đầu tháng 6, dòng Honda Winner 150 mới chính thức lên kệ đến tay người tiêu dùng.
Được đánh giá là sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường và là đối thủ chính của Yamaha Exciter 150 tại phân khúc thị trường Việt Nam, người dùng đang khá háo hức chờ đợi chiếc xe này sẽ vận hành như thế nào trên đường.
Việt Nam không phải là thị trường duy nhất Honda Winner 150 được giới thiệu. Tại Malaysia, dòng xe côn tay của Honda cũng được giới thiệu và bán chính thức trên thị trường với tên gọi Honda Supra GTR 150.
Hãy cùng Vzone tìm hiểu Honda Winner 150 nhái trên thị trường để có cho mình cái nhìn chính xác về mẫu xe này.
Đánh giá thiết kế – ấn tượng đầu tiên về Honda Winner 150
Honda Winner 150 hứa hẹn sẽ mang đến một màu sắc mới cho thị trường xe côn tay Việt Nam
Dịu dàng, nam tính là ấn tượng đầu tiên để lại khi chiêm ngưỡng Honda Winner. Thật vậy, với kích thước tổng thể (Dài x rộng x cao) là: 2.025 x 725 x 1.102 mm so với kích thước của đối thủ Yamaha Exciter 150 (1.970 mm × 670 mm × 1.080 mm) thì rõ ràng, Honda Winner 150 cho một vẻ ngoài ấn tượng hơn. Dàn áo rộng cùng những đường cắt xẻ táo bạo, khe hút gió ấn tượng cũng khiến Honda Winner 150 trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.
Tuy nhiên, cùng với kích thước xe lớn hơn, tổng trọng lượng của Honda Winner 150 cũng nặng hơn Yamaha Exciter khiến nhiều người nhận thấy xe trông khá nặng nề.
Không chỉ về kích thước tổng thể, bộ lốp của Honda Winner 150 cũng ấn tượng hơn với bề ngang lốp lớn hơn Yamaha Exciter khi bánh trước của Winner 150 là 90mm còn của Exciter 150 chỉ là 70mm, điều này khiến Honda Winner 150 có phần ấn tượng hơn và vẻ ngoài hung dữ.
Đồng hồ analog kết hợp với đèn Led trên màn hình LCD tạo nên sự hiện đại cho chiếc xe, đồng thời người dùng cũng dễ dàng quan sát các thông số về tốc độ, cấp số, mức tiêu hao nhiên liệu… của xe. Tuy nhiên, việc thiếu phép đo mức tiêu thụ năng lượng trung bình là một sai lầm lớn trên chiếc xe hiện đại này.
Một nhược điểm mà Honda Winner 150 cũng như nhiều dòng có côn tay là cốp gần như không chứa được gì. Ngoài ra, bình xăng đặt dưới cốp cũng sẽ gây ra một chút bất tiện khi đổ xăng.
Thiết kế vỏ nhựa khá an toàn cho người sử dụng mà còn rất đẹp. Ngoài ra, thiết kế nhô cao cũng sẽ là giải pháp khá hợp lý trên đường phố Việt Nam khi thỉnh thoảng có những cơn mưa lớn làm ngập đường, thiết kế nắp ca-pô cao của Honda Winner sẽ giúp xe không bị khựng. như nhiều mô hình khác.
Về màu sắc, Honda Winner có sự kết hợp màu sắc rất hài hòa với màu đỏ thể thao năng động, và lịch lãm với tông đen mờ, xanh đen đỏ …
Nhìn chung, nhìn bề ngoài, Honda Winner 150 có thể làm hài lòng những ai yêu thích dòng côn tay tại Việt Nam.
Đánh giá sức mạnh và khả năng xử lý của Honda Winner trên đường
Thử tốc độ thực tế Honda Winner
Do chưa được bán ra thị trường nên chưa thực sự có một bài đánh giá chính xác về vận hành của Honda Winner 150 trên đường Việt. Dưới đây là bài đánh giá Honda Supra GTR 150 – phiên bản Honda Winner 150 đã được bày bán tại thị trường Malaysia. Vì vậy, chúng tôi xin trích phần đánh giá xe Supra cũng chính là phần đánh giá xe Honda Winner 150 tại thị trường Việt Nam.
Honda Winner 150 được trang bị động cơ PGM-FI, 4 kỳ, DOHC, xy-lanh đơn, ly hợp 6 cấp, làm mát bằng dung dịch, Honda Winner thực sự đáp ứng được nhu cầu của người dùng về sức mạnh cho một chiếc xe. máy côn tay.
– Về khả năng xử lý của Honda Winner 150
Đầu tiên, Honda Winner 150 có khởi động rất tốt, khóa máy dễ dàng, nổ máy, tiếng khởi động êm ái nhưng khá giòn tạo sự phấn khích cho người điều khiển. Xe hấp thụ rung động khá tốt nên khi ngồi trên xe bạn hầu như không cảm thấy rung lắc.
Sang số khá mượt mà và không gặp sự cố, tạo cảm giác rất tốt cho người cầm lái. Ngoài ra, với góc lái rộng, Honda Winner tạo sự linh hoạt trong điều khiển, giúp bạn có thể đi Honda Winner 150 một cách linh hoạt trên những con phố đông đúc hay thậm chí là tắc đường mà không gặp khó khăn gì.
Bánh béo của Honda Winner 150 tỏ ra rất hiệu quả trên đường offroad, khi người thử hoàn toàn thoải mái thực hiện những cung đường vào cua khó, lướt nhẹ trên đường sỏi đá. Những con đường lầy lội cũng không gây khó khăn cho Honda Winner 150, thiết kế bánh lớn, cùng động cơ có mô-men xoắn lớn tạo nên sức mạnh cho xe dễ dàng vượt qua những cung đường lầy lội mà không gặp khó khăn gì. khăn tắm.
– Về khả năng tăng tốc và tốc độ tối đa của Honda Winner 150
Khi xuất phát, Honda Winner 150 tỏ ra không quá khỏe nhưng tăng tốc khá chậm, đây có thể là do nhược điểm của động cơ DOHC trên Honda Winner. Nhưng càng đi nhanh, chiếc xe càng có vẻ đẹp và sự hài lòng của người lái.
Theo bài test tốc độ Honda Winner 150 của trang đánh giá tmcblog.com, Honda Winner 150 cho tốc độ tối đa ở từng cấp số cụ thể:
– Số 1: tốc độ tối đa đạt 41 km / h tại 10.000 vòng / phút
– Số 2: tốc độ tối đa đạt 65 km / h tại 10.000 vòng / phút
– Số 3: tốc độ tối đa đạt 86 km / h tại vòng quay 10.000 vòng / phút
– Số 4: tốc độ tối đa đạt 90 km / h tại 10.000 vòng / phút
– Số 5: tốc độ tối đa đạt 105 km / h tại vòng quay 10.000 vòng / phút
Số 6: tốc độ tối đa 116 km / h tại 8.500 vòng / phút
(Mức tốc độ có thể thay đổi tùy theo cách đi xe và cách xử lý của mỗi người)
Với tốc độ trên, Honda Winner 150 tương đương với Yamaha Exciter về tốc độ tối đa (tốc độ tối đa của Exciter 150 là khoảng 120 km / h). Ngoài ra, động cơ PGM phun xăng điện tử cũng giúp Honda Winner tiết kiệm xăng vượt trội.
Đánh giá sự an toàn và niềm vui khi lái xe
Mặt đồng hồ điều khiển Honda Winner 150
Khi ngồi trên xe Honda Winner 150 người lái có cảm giác khác biệt khi chiêm ngưỡng, xe đầm hơn, tạo tư thế lái thoải mái cho người ngồi chứ không quá to như ngoại hình của xe.
Tuy nhiên, có một điểm trừ là phần yên xe có vẻ khá cứng, tạo cảm giác khó chịu cho người lái khi lần đầu “chổng mông”, tuy nhiên, ngồi lâu người dùng cảm thấy thoải mái hơn và không có cảm giác hụt hẫng. giống như bản gốc.
Ngoài ra, hệ thống treo sau với thiết kế của Honda Sonic 150R nên khi di chuyển không có cảm giác khá cứng nhưng với sự kết hợp của bánh béo nên xe khá êm và không bị xóc nhiều. khi vận hành với chế độ tải phía sau, kể cả trên đường gập ghềnh đá.
Được trang bị phanh đĩa ở cả bánh trước và sau của xe, Honda Winner 150 có lực dừng khá tốt và an toàn. Tuy nhiên, đối với một người mới có thể bị giật vì phanh còn khá tốt. Việc không có hệ thống chống bó cứng phanh ABS có thể nói là một thiếu sót trên những chiếc xe côn tay hiện đại của Honda.
Nhìn chung, dù có đôi chút khó chịu ban đầu khi cầm lái nhưng càng về sau, Honda Winner 150 càng chứng tỏ được sức mạnh và độ an toàn của mình.
Từ chiều ngày 24/5/2016, Honda công bố giá bán chính thức của mẫu xe côn tay 150 phân khối trên thị trường sẽ là:
– Honda Winner 150 phiên bản tiêu chuẩn: 45.500.000 VNĐ
– Honda Winner 150 phiên bản cao cấp: 46.000.000 VNĐ
Mức giá này cao hơn so với giá của đối thủ Yamaha Exciter 150 trên thị trường, nhưng nhiều người tiêu dùng đã bày tỏ mong muốn sở hữu chiếc xe này, dù phải trả giá cao hơn so với khi mua Exciter.
Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã có những nhận định của riêng mình về Honda Winner 150, từ đó có thể đưa ra quyết định có nên mua Honda Winner 150 hay không.
Vzone.vn – Trang web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam
Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam
TRÊN