1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Xem ngay video Chiến lược trở thành “ông lớn” ngành bánh kẹo – Sameer Yadav, Marketing Director, Mondelez Kinh Đô
Đừng quên đăng ký kênh YouTube của Người sáng tạo Việt Nam:
[English description below]
Có thể nói Mondelez Kinh Đô là ông lớn trong ngành bánh kẹo Việt Nam với hàng loạt sản phẩm đã được người tiêu dùng Việt Nam biết đến như Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, Oreo, Ritz … có mặt tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô lấy lòng người tiêu dùng nhanh chóng bằng những sản phẩm chất lượng cao phù hợp và đặc biệt là đúng lúc người tiêu dùng cần. Chúng tôi đã đến với podcast Người đổi mới Việt Nam tuần này và gặp gỡ Mr. Sameer Yadav – Giám đốc Tiếp thị tại Mondelez Kinh Đô Việt Nam. Trong bài giảng, anh sẽ chia sẻ với người dẫn chương trình Hao Tran và khán giả về chiến lược giúp Mondelez Kinh Đô luôn giữ vững vị thế dẫn đầu trong ngành với chiến lược quảng bá rộng rãi và ba “quyền” cung cấp sản phẩm sáng tạo. tạo ra quyền lợi, tận dụng chiến lược phát triển nhân tài đúng đắn và triển khai các dự án phù hợp để tác động đến xã hội. Nếu bận quá không xem được video, các bạn có thể nghe lại tập podcast này dưới dạng audio trên: ► Vietcetera Podcast: ► Spotify: ► Apple Podcast: Trên chặng đường 48 năm hình thành và phát triển, Tổng công ty Viglacera – Công ty cổ phần nhà sản xuất xây dựng nguyên vật liệu và đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản lớn nhất Việt Nam với hơn 40 đơn vị thành viên. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp vật liệu xây dựng bền vững và chất lượng cao hàng đầu và là nhà phát triển các khu công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. — Đừng quên đăng ký kênh YouTube dành riêng cho Người Đổi Mới Việt Nam của chúng tôi: Sau hơn năm năm hoạt động tại Việt Nam, với thế mạnh của một công ty trong nước kết hợp với tiêu chuẩn chất lượng của một công ty quốc tế, Công ty Mondelez Kinh Đô đã nhanh chóng đã tìm thấy ngôi nhà để thu hút người tiêu dùng Việt Nam bằng những sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm. Trong tập podcast Người đổi mới Việt Nam này, chúng ta sẽ cùng gặp gỡ Sameer Yadav, Giám đốc Tiếp thị tại Mondelez Kinh Đô Việt Nam. Trong tập này, Sameer sẽ chia sẻ với người dẫn chương trình Hao Tran về chiến lược giúp Mondelez tiếp tục dẫn đầu thị trường bằng cách tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm thực sự sáng tạo, phát triển chiến lược nhân tài phù hợp và triển khai các sáng kiến phù hợp để tác động đến xã hội. Hãy cùng theo dõi và lắng nghe tập phim này với Hao và Sameer. Nghe Podcast này trên: ► Vietcetera Podcast: ► Spotify: ► Apple Podcast: Tổng công ty Viglacera là tập đoàn bất động sản và vật liệu xây dựng lớn nhất Việt Nam, đồng thời là nhà điều hành các khu công nghiệp lớn nhất Việt Nam. 48 năm xuất sắc giúp chúng tôi trở thành nhà cung cấp dịch vụ đầy đủ hàng đầu về tính bền vững và vật liệu xây dựng chất lượng cao. Với tổng số 40 công ty con, chúng tôi bao gồm toàn bộ lĩnh vực bất động sản và vật liệu xây dựng. — Tải ứng dụng di động Vietcetera: ► iOS: ► Android: — Bạn có thể theo dõi host của chúng tôi trên mạng xã hội: Hao Tran Instagram: Facebook: LinkedIn: Miro Nguyen Facebook: LinkedIn: — Theo dõi chúng tôi trên các nền tảng khác: ● Mail: team@vietcetera.com ● Facebook: ● Instagram: ● Linkedin: – VN: – EN: ● Tiktok: ● Twitter: #Vietcetera_Podcast #Vietnam_Innovator #Vietcetera.
“Chiến lược trở thành “ông lớn” ngành bánh kẹo – Sameer Yadav, Marketing Director, Mondelez Kinh Đô “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=k6eFIeq9xa0
Tags của Chiến lược trở thành “ông lớn” ngành bánh kẹo – Sameer Yadav, Marketing Director, Mondelez Kinh Đô: #Chiến #lược #trở #thành #ông #lớn #ngành #bánh #kẹo #Sameer #Yadav #Marketing #Director #Mondelez #Kinh #Đô
Bài viết Chiến lược trở thành “ông lớn” ngành bánh kẹo – Sameer Yadav, Marketing Director, Mondelez Kinh Đô có nội dung như sau: Đừng quên đăng ký kênh YouTube của Người sáng tạo Việt Nam:
[English description below]
Có thể nói Mondelez Kinh Đô là ông lớn trong ngành bánh kẹo Việt Nam với hàng loạt sản phẩm đã được người tiêu dùng Việt Nam biết đến như Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, Oreo, Ritz … có mặt tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô lấy lòng người tiêu dùng nhanh chóng bằng những sản phẩm chất lượng cao phù hợp và đặc biệt là đúng lúc người tiêu dùng cần. Chúng tôi đã đến với podcast Người đổi mới Việt Nam tuần này và gặp gỡ Mr. Sameer Yadav – Giám đốc Tiếp thị tại Mondelez Kinh Đô Việt Nam. Trong bài giảng, anh sẽ chia sẻ với người dẫn chương trình Hao Tran và khán giả về chiến lược giúp Mondelez Kinh Đô luôn giữ vững vị thế dẫn đầu trong ngành với chiến lược quảng bá rộng rãi và ba “quyền” cung cấp sản phẩm sáng tạo. tạo ra quyền lợi, tận dụng chiến lược phát triển nhân tài đúng đắn và triển khai các dự án phù hợp để tác động đến xã hội. Nếu bận quá không xem được video, các bạn có thể nghe lại tập podcast này dưới dạng audio trên: ► Vietcetera Podcast: ► Spotify: ► Apple Podcast: Trên chặng đường 48 năm hình thành và phát triển, Tổng công ty Viglacera – Công ty cổ phần nhà sản xuất xây dựng nguyên vật liệu và đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản lớn nhất Việt Nam với hơn 40 đơn vị thành viên. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp vật liệu xây dựng bền vững và chất lượng cao hàng đầu và là nhà phát triển các khu công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. — Đừng quên đăng ký kênh YouTube dành riêng cho Người Đổi Mới Việt Nam của chúng tôi: Sau hơn năm năm hoạt động tại Việt Nam, với thế mạnh của một công ty trong nước kết hợp với tiêu chuẩn chất lượng của một công ty quốc tế, Công ty Mondelez Kinh Đô đã nhanh chóng đã tìm thấy ngôi nhà để thu hút người tiêu dùng Việt Nam bằng những sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm. Trong tập podcast Người đổi mới Việt Nam này, chúng ta sẽ cùng gặp gỡ Sameer Yadav, Giám đốc Tiếp thị tại Mondelez Kinh Đô Việt Nam. Trong tập này, Sameer sẽ chia sẻ với người dẫn chương trình Hao Tran về chiến lược giúp Mondelez tiếp tục dẫn đầu thị trường bằng cách tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm thực sự sáng tạo, phát triển chiến lược nhân tài phù hợp và triển khai các sáng kiến phù hợp để tác động đến xã hội. Hãy cùng theo dõi và lắng nghe tập phim này với Hao và Sameer. Nghe Podcast này trên: ► Vietcetera Podcast: ► Spotify: ► Apple Podcast: Tổng công ty Viglacera là tập đoàn bất động sản và vật liệu xây dựng lớn nhất Việt Nam, đồng thời là nhà điều hành các khu công nghiệp lớn nhất Việt Nam. 48 năm xuất sắc giúp chúng tôi trở thành nhà cung cấp dịch vụ đầy đủ hàng đầu về tính bền vững và vật liệu xây dựng chất lượng cao. Với tổng số 40 công ty con, chúng tôi bao gồm toàn bộ lĩnh vực bất động sản và vật liệu xây dựng. — Tải ứng dụng di động Vietcetera: ► iOS: ► Android: — Bạn có thể theo dõi host của chúng tôi trên mạng xã hội: Hao Tran Instagram: Facebook: LinkedIn: Miro Nguyen Facebook: LinkedIn: — Theo dõi chúng tôi trên các nền tảng khác: ● Mail: team@vietcetera.com ● Facebook: ● Instagram: ● Linkedin: – VN: – EN: ● Tiktok: ● Twitter: #Vietcetera_Podcast #Vietnam_Innovator #Vietcetera.
Từ khóa của Chiến lược trở thành “ông lớn” ngành bánh kẹo – Sameer Yadav, Marketing Director, Mondelez Kinh Đô: download tài liệu
Thông tin khác của Chiến lược trở thành “ông lớn” ngành bánh kẹo – Sameer Yadav, Marketing Director, Mondelez Kinh Đô:
Video này hiện tại có 1302 lượt view, ngày tạo video là 2022-10-25 11:00:13 , bạn muốn tải video này có thể truy cập đường link sau: https://www.youtubepp.com/watch?v=k6eFIeq9xa0 , thẻ tag: #Chiến #lược #trở #thành #ông #lớn #ngành #bánh #kẹo #Sameer #Yadav #Marketing #Director #Mondelez #Kinh #Đô
Cảm ơn bạn đã xem video: Chiến lược trở thành “ông lớn” ngành bánh kẹo – Sameer Yadav, Marketing Director, Mondelez Kinh Đô.