Cách thiết lập thông tin người dạy trong bài giảng E-Learning

Cách thiết lập thông tin người dạy trong bài giảng E-Learning 1

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1 Cách thiết lập thông tin người dạy trong bài giảng E-Learning 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2Cách thiết lập thông tin người dạy trong bài giảng E-Learning 3

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG Cách thiết lập thông tin người dạy trong bài giảng E-Learning 3

Bài viết này là phần 10 trên 14 trong loạt bài Cách sử dụng iSpring Suite.

Ở bài viết trước, mình đã hướng dẫn chi tiết cách quay video màn hình máy tính bằng chức năng Screen Recording có trong chương trình iSpring Suite 9. Và trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn tệp đính kèm hoặc siêu liên kết trong đ -các khóa học và quan trọng hơn là cách thiết lập đúng thông tin về người hướng dẫn cho các khóa học của bạn.

Chắc hẳn các bạn cũng biết rằng các hội thảo E-Learning ra đời nhằm mục đích giúp các bạn sinh viên có thể tự học mọi lúc, mọi nơi, miễn là có máy tính hoặc điện thoại thông minh và có kết nối Internet.

Đây là lý do tại sao thông tin về giáo viên rất quan trọng, nó giúp học sinh biết giáo viên của mình là ai và có thể liên hệ với bạn nếu cần.

Thực hiện: Vui lòng nhập trước iSpring Suite 9 => chọn Presentation Resources

design-lap-thong-tin-nguoi-day-in-ispring-suite (1)

Hộp thoại Presentation Resources xuất hiện với giao diện như hình bên dưới.

Có thể tìm thấy các thao tác để chèn tệp đính kèm, siêu liên kết, cấu hình thông tin người hướng dẫn và thông tin trường trong hộp thoại này.

design-lap-thong-tin-nguoi-day-in-ispring-suite (2)

Nội dung

  • I. Chèn tệp đính kèm và siêu liên kết
    • 1. Chèn tệp đính kèm vào hội nghị
    • 2. Chèn một siêu liên kết
  • II. Chèn thông tin giáo viên trong các khóa học điện tử
  • III. Chèn logo vào bài học e-learning

I. Chèn tệp đính kèm và siêu liên kết

1. Chèn tệp đính kèm vào hội nghị

+ Bước 1: Trong hộp thoại Presentation Resources bạn chọn Attachments and Hyperlinks => chọn Attachments => hộp thoại Open xuất hiện, chọn tệp để đính kèm và sau đó chọn Open.

design-lap-thong-tin-nguoi-day-in-ispring-suite (3)

+ Bước 2: Hộp thoại Edit File Attachment được hiển thị, bạn có thể nhập lại tên của người đại diện của tệp đính kèm vào hộp Title => và chọn OK.

design-lap-thong-tin-nguoi-day-in-ispring-suite (4)

Sau khi chọn Open sau đó hộp thoại Presentation Resources Một danh sách các tập tin đính kèm sẽ xuất hiện.

Bạn có thể chọn biểu tượng cây bút” để chỉnh sửa và chọn biểu tượng “x” tẩy

design-lap-thong-tin-nguoi-day-in-ispring-suite (5)

Vậy là bạn đã hoàn tất việc chèn tệp đính kèm cho khóa học của mình.

Chương trình iSpring Suite phiên bản 9 giúp bạn chèn các tệp đính kèm ở mọi định dạng *.*. Sau khi chèn thành công trong quá trình học, học viên có thể tải xuống Tài nguyên

design-lap-thong-tin-nguoi-day-in-ispring-suite (6)

Cảnh báo: Bạn không nên lạm dụng chức năng này mà chỉ nên chèn những tập tin cần thiết, không nên chèn những tập tin có dung lượng lớn như vậy sẽ khiến khóa học của bạn rất nặng.

2. Chèn một siêu liên kết

Các bước chèn siêu liên kết hoàn toàn tương tự với các bước chèn tệp đính kèm, chỉ khác ở bước đầu tiên thay vì chọn Attachments bạn sẽ chọn Hyperlinks.

Lưu ý: Khi hộp thoại Add Wed Link xuất hiện, bạn phải nhập đúng URL và nhớ rằng http: // và https: // là khác nhau.

II. Chèn thông tin giáo viên trong các khóa học điện tử

Đã ! Đến với phần quan trọng nhất của bài viết này là thiết lập thông tin người hướng dẫn. Chúng ta cần xác định các thông tin sau:

  • Tên: Tên.
  • Chức vụ: Bạn đã nhập học với tư cách là một giáo viên.
  • E-mail: E-mail.
  • Trang mạng: Trang web.
  • Gọi: Số điện thoại
  • Thông tin: Thêm thông tin.
  • Hình chụp: Hình chụp.

Các bước cài đặt được hiển thị bên dưới:

design-lap-thong-tin-nguoi-day-in-ispring-suite (7)

+ Bước 1: Trong hộp thoại Presentation Resources => bạn chọn Presenters => chọn Add hộp thoại Edit Presenter Info Giao diện hiện ra như hình bên dưới

+ Bước 2: Nhập ngắn gọn các thông tin của bạn như tên, chức danh, email, website, điện thoại, thông tin và thông tin tên là bắt buộc.

Nếu bạn muốn chèn ảnh của mình, bạn có thể chọn Browse… => hộp thoại Open xuất hiện như hình dưới đây.

=> bạn chọn ảnh muốn chèn => chọn Open đã kết thúc.

design-lap-thong-tin-nguoi-day-in-ispring-suite (8)

+ Bước 3: Chọn OK

Lưu ý: Bạn có thể thêm giáo viên thứ 2, thứ 3… theo cách mà tôi vừa chỉ ra.

III. Chèn logo vào bài học e-learning

Ngoài thông tin về giáo viên, nếu muốn bạn có thể thêm thông tin của trường như logo, website, bạn có thể làm như sau:

+ Bước 1: Trong hộp thoại Presentation Resources bạn chọn Company Logo => chọn Browse.

design-lap-thong-tin-nguoi-day-in-ispring-suite (9)

+ Bước 2: Trong hộp thoại Open chọn Logo để chèn => chọn Open.

+ Bước 3: Trên trang web, nhập địa chỉ trường của bạn.

design-lap-thong-tin-nguoi-day-in-ispring-suite (10)

+ Bước 4: Chọn OK hoàn thành.

Phần kết

Trò chơi kết thúc chèn thông tin giáo viên vào các khóa học e-learning Được rồi.

Giờ đây, thông tin về giáo viên và trường học đã có sẵn trong phiên, nhưng nếu bạn xem trước, thông tin đó có thể không xuất hiện. Đừng lo lắng, nó có thể không hiển thị do cài đặt thuộc tính trình phát và trang trình bày. Trong các bài viết sau, mình sẽ hướng dẫn các bạn thiết lập hai phần này.

Tôi hy vọng bài viết là hữu ích. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo…

Kênh TV: Nhựt Nguyễn – Blogchiasekinthuc.com

Bài viết đạt: 5/5 sao – (Có 2 lượt đánh giá)
Các bài báo có loạt bài

<< Quay phim màn hình với tính năng Ghi màn hình trong iSpring SuiteCách đặt thuộc tính thuộc tính trang trình bày trong iSpring Suite >>