1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Kiểm tra bảo hành tivi Sony Đây là bước quan trọng cần thực hiện khi mua một sản phẩm tivi mới hoặc đã qua sử dụng để đảm bảo quyền lợi tối ưu. Để biết cách kiểm tra Bảo hành tivi Sony, cách kích hoạt Bảo hành tivi Sony và chính sách bảo hành, hãy theo dõi bài viết sau đây của META.
Cách kiểm tra bảo hành tivi Sony
Trung tâm bảo hành TV Sony
Có 3 cách để kiểm tra thời gian bảo hành tivi Sony đó là qua tin nhắn SMS, qua trang web của Sony hoặc gọi điện trực tiếp đến tổng đài.
Cách kiểm tra bảo hành tivi Sony qua website?
Xem thời gian bảo hành tivi Sony trên website
- Tiếp tục truy cập trang web của công ty theo đường dẫn: https://baohanhdientu.sony.com.vn/tracuu.
- Nhập thông tin trên màn hình xuất hiện Loại sản phẩm, Tên sản phẩm và Số serial sản phẩm.
- Bấm đúp vào hộp Vật mẫu Kết quả kiểm tra bảo hành tivi Sony được hiển thị.
Cách kiểm tra thông tin bảo hành tivi Sony qua SMS?
Ngoài cách kiểm tra thời gian bảo hành tivi Sony bằng cách tra cứu trên website, khách hàng có thể nhắn tin trên điện thoại để kiểm tra cũng rất dễ dàng.
Cú pháp tin nhắn: KTBH [Model sản phẩm] [Số seri máy] sau đó gửi đến 80NHÀ NƯỚC NGHIÊM CẤM CÁC HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY. (phí nhắn tin là 1000đ).
Kết quả trả về qua tin nhắn SMS sẽ cho bạn biết về thời gian bảo hành sản phẩm tivi Sony mà bạn đang sở hữu.
Ghi chú: Mẫu sản phẩm thuộc dòng MODEL NR, dòng máy thuộc dòng SER. KHÔNG AI. (Dòng máy có 7 chữ số). Các thông số này xuất hiện trên nhãn hoặc mặt sau của sản phẩm.
Kiểm tra kiểu máy và số sê-ri ở mặt sau của sản phẩm
Cách kiểm tra bảo hành tivi Sony qua tổng đài chăm sóc khách hàng
Bạn có thể gọi các số sau:
- 1800 5NHÀ NƯỚC NGHIÊM CẤM CÁC HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY. NHÀ NƯỚC NGHIÊM CẤM CÁC HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY.5 (miễn phí cước cuộc gọi)
- 1900 561 561 (2000 đồng / phút)
Nhân viên sẽ hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng, bao gồm cả thông tin bảo hành các sản phẩm Sony.
Ghi chú: Việc chuyển đổi sẽ không hỗ trợ khách trong các ngày lễ, tết âm lịch.
Cách kích hoạt bảo hành tivi Sony
Các biểu mẫu liên hệ để yêu cầu Hỗ trợ Kích hoạt Bảo hành Sản phẩm Sony
Thông thường, khi bạn mua một sản phẩm tivi Sony mới, chế độ bảo hành sẽ được cửa hàng kích hoạt tại điểm mua hàng.
Nếu thực hiện kiểm tra bảo hành tivi Sony mà phát hiện sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành thì bạn phải tiếp tục yêu cầu kích hoạt bảo hành sản phẩm bằng 3 cách sau:
- Đến cửa hàng / đại lý và yêu cầu kích hoạt bảo hành.
- Gọi ngay hotline tổng đài của Sony để được hỗ trợ. Số điện thoại miễn phí là 1800 5NHÀ NƯỚC NGHIÊM CẤM CÁC HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY. NHÀ NƯỚC NGHIÊM CẤM CÁC HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY.5và sau đó làm theo hướng dẫn của nhân viên hỗ trợ.
- Liên hệ qua các hình thức trên website như gửi e-mail, SMS, các hình thức hỗ trợ trực tuyến và yêu cầu kích hoạt bảo hành cho sản phẩm. Liên kết truy cập: https://web.sony-asia.com/da/contact-us/?toe=#contactform.
Bạn nên kích hoạt bảo hành sản phẩm ngay sau khi mua hàng để được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành khi sản phẩm gặp sự cố.
Ngoài ra, nếu bạn có tài khoản đại lý do hãng cung cấp (tài khoản này sẽ được cấp cho nhà phân phối của bạn), bạn cũng có thể tự kích hoạt chế độ bảo hành điện tử cho tivi thông qua ứng dụng Bảo hành điện tử Sony.
Giao diện ứng dụng Bảo hành điện tử Sony
Cách kích hoạt bảo hành điện tử cho tivi Sony rất đơn giản. Chỉ cần khởi chạy ứng dụng trên thiết bị của bạn, đăng nhập vào tài khoản của bạn, sau đó điền các thông tin liên quan đến sản phẩm nếu cần. Sau đó, bạn chọn nút Vật mẫu và đợi kết quả trả về.
Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng (theo hotline của công ty) nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng ứng dụng để biết thêm thông tin chi tiết.
Chính sách bảo hành khi mua các sản phẩm tivi Sony
Điều khoản bảo hành TV Sony
Vị trí bảo hành: Tại các trung tâm bảo hành do Sony ủy quyền và tại nhà khách hàng (trong bán kính 50 km tính từ địa chỉ trung tâm bảo hành). Bảo lãnh chỉ có hiệu lực tại các trung tâm được ủy quyền của công ty. Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành được bảo hành miễn phí. Nếu nhà khách hàng cách trung tâm bảo hiểm trên 50 km, chi phí bảo hành được thỏa thuận chi tiết hơn.
Thời hạn bảo hành: Kể từ ngày kích hoạt bảo hành, sản phẩm sẽ được bảo hành 24 tháng.
Trong trường hợp mua sản phẩm bằng hóa đơn tài chính, sản phẩm không được kích hoạt bảo hành: Thời gian bảo hành được tính theo ngày mua trên hóa đơn, nhưng không được quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành được công bố trên trang web Tra cứu thời hạn bảo hành của Sony VN.
Nếu sản phẩm không có hóa đơn tài chính thì không thể kích hoạt bảo hành: Thời gian bảo hành sẽ dựa trên ngày hết hạn bảo hành nêu trên.
Điều kiện bảo hành: Các sản phẩm bị hư hỏng do lỗi sản xuất hoặc các thành phần tự hư hỏng được bảo hành miễn phí. Lưu ý sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.
Nếu sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành sẽ mất phí sửa chữa (yêu cầu báo giá để TTBH liên hệ với khách hàng trước khi sửa chữa).
Các biện pháp đảm bảo: Thay thế các bộ phận, sửa chữa, nâng cấp phần mềm hoặc các biện pháp khác phù hợp với các điều khoản của Sony.
Vui lòng xem kỹ chính sách bảo hành của Sony khi mua sản phẩm
Ghi chú:
- Bảo hành thiết bị có nghĩa là trung tâm bảo hiểm tự động hoàn thành hình thức sửa chữa mà không cần thông báo cho khách hàng, trừ khi khách hàng gửi yêu cầu cụ thể khi gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hiểm.
- Bảo hành không bao gồm các nội dung sau: Cài đặt hoặc gỡ bỏ phần mềm, các loại mật khẩu, hướng dẫn sử dụng phần mềm, hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (cài đặt, kết nối …), khôi phục dữ liệu.
- Trong trường hợp bảo hành nội bộ của khách hàng, nó không áp dụng cho các hư hỏng có thể sửa chữa từ xa (nâng cấp phần mềm) hoặc hư hỏng phụ kiện.
- Trong Chính sách bảo hành tivi Sony khi đổi sản phẩm, công ty có thể đổi sản phẩm tivi cùng model, hoặc nếu mẫu sản phẩm đã mua không còn thì công ty sẽ đổi sản phẩm có tính năng tương tự.
Xem thêm về nội dung bảo hành trên website: https://www.sony.com.vn/support/resources/vi_VN/html/Warranty/Warranty_Information/CSBH4.htm
Tuyên bố từ chối bảo hành TV Sony
- Sản phẩm còn ngoài thời gian bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sự xâm nhập của động vật.
- Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, sử dụng không đúng cách, lắp đặt không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống Sony.
- Sản phẩm bị rách tem niêm phong hoặc không đọc được số sê-ri, số model của sản phẩm.
- Sản phẩm không do Sony Việt Nam phân phối (trừ sản phẩm được bảo hành quốc tế và bảo hành tại Việt Nam).
- Sản phẩm đã được sửa chữa tại địa điểm không phải do Sony VN chỉ định.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng với các thiết bị, phụ kiện, phần mềm, ISP, dịch vụ TV không chính hãng gây ra trục trặc hoặc không thể truy cập / sử dụng dịch vụ.
- Dữ liệu sản phẩm bị mất hoặc các ứng dụng bị hỏng trong quá trình sử dụng.
- Màn hình sản phẩm có ít hơn 2 lỗi pixel.
Trên đây là hướng dẫn cách kiểm tra Bảo hành tivi Sony, cách kích hoạt Bảo hành tivi Sony và các thông tin về chính sách bảo hành của hãng. Hy vọng META.vn đã gửi đến bạn những thông tin hữu ích. Đừng quên theo dõi những bài viết hữu ích của chúng tôi!
Nếu có nhu cầu mua sắm các sản phẩm điện máy, đồ gia dụng,… đừng quên truy cập website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. . Vzonecam kết sản phẩm chính hãng, uy tín lâu năm, dịch vụ giao hàng và bảo hành trên toàn quốc.
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Trong thành phố. Thành phố Hồ Chí Minh:
716-718 Điện Biên Phủ, Khu phố 10, Quận 10
303 Hùng Vương, Q.9, Q.5
>> Xem thêm các bài viết liên quan cùng chủ đề:
META.vn – Mua hàng chính hãng online, giá ưu đãi!