Cách kích hoạt bảo hành, kiểm tra thời hạn bảo hành tivi Samsung

Cách kích hoạt bảo hành, kiểm tra thời hạn bảo hành tivi Samsung 1

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1 Cách kích hoạt bảo hành, kiểm tra thời hạn bảo hành tivi Samsung 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2Cách kích hoạt bảo hành, kiểm tra thời hạn bảo hành tivi Samsung 3

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG Cách kích hoạt bảo hành, kiểm tra thời hạn bảo hành tivi Samsung 3

Gia đình bạn sử dụng TV Samsung. Nhưng bạn không biết làm thế nào Kiểm tra bảo hành tivi samsung làm thế nào để làm điều đó đúng? Hãy cùng Vzonetìm hiểu điều này qua bài viết dưới đây nhé!

Cách kích hoạt và kiểm tra bảo hành tivi Samsung

Có 5 cách kiểm tra bảo hành tivi Samsung cụ thể như sau:

Gửi tin nhắn đến 6060 Exchange

Bạn có thể kiểm tra thời gian bảo hành cho TV Samsung của mình bằng cách gửi tin nhắn SMS đến tổng đài của Samsung. Để làm điều này, trước tiên hãy xác định số sê-ri của sản phẩm. Số sê-ri này bao gồm 14 chữ số, được biểu thị bằng S / N và được in ở mặt sau của TV Samsung.

Nếu bạn cần biết số sê-ri của TV để kích hoạt, hãy kiểm tra bảo hành TV của Samsung

Sau khi xác định được dãy số, bạn soạn tin theo cú pháp:

Số seri gửi 6060.

Tổng đài 6060 là bo mạch bảo hành chính thức của Samsung. Hệ thống kiểm tra và gửi thông báo cho bạn về tình trạng bảo hành của sản phẩm với mức phí 1.000đ / tin nhắn.

Kiểm tra tại các trung tâm bảo hành của Samsung

Một cách khác để kiểm tra xem tivi Samsung còn bảo hành hay không là đến ngay trung tâm bảo hành chính hãng Samsung gần nơi bạn ở. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng của hãng sẽ kiểm tra hoặc kích hoạt bảo hành cho tivi của bạn.

Kiểm tra bảo hành tivi Samsung tại các trung tâm bảo hành chính hãng

Liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng của Samsung

Nếu không muốn đến trực tiếp trung tâm bảo hành của Samsung, bạn có thể liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của hãng để được hỗ trợ kích hoạt và kiểm tra thời gian bảo hành tivi Samsung.

  • Nếu là khách hàng cá nhân, vui lòng liên hệ 1800.5NHÀ NƯỚC NGHIÊM CẤM CÁC HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY..NHÀ NƯỚC NGHIÊM CẤM CÁC HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY.9 (miễn phí).

  • Nếu khách hàng là doanh nghiệp có thể liên hệ 1800.5NHÀ NƯỚC NGHIÊM CẤM CÁC HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY..890.

Liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng của Samsung để kiểm tra bảo hành trên TV Samsung

Kích hoạt và kiểm tra bảo hành TV Samsung bằng ứng dụng CS One

Ngoài 3 cách kiểm tra thời gian bảo hành tivi Samsung trên, bạn cũng có thể kiểm tra bảo hành điện tử tivi Samsung thông qua ứng dụng CS One. Bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1: Tải ứng dụng CS One về thiết bị của bạn.

Bước 2: Nhập số điện thoại dùng để đăng ký mua tivi Samsung vào phần Khách hàng, sau đó nhấn ĐÃ KÍCH HOẠT.

Kích hoạt và kiểm tra bảo hành TV Samsung bằng ứng dụng CS One

Bước 3: Chọn mục ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH sau đó nhập IMEI TV / số sê-ri.

Chọn ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH rồi nhập IMEI / Serial TV

Bước 4: Sau đó hệ thống hiện ra thời gian bảo hành.

Hệ thống hiển thị thời gian bảo hành

Xem trang web hỗ trợ của Samsung

Cách tra cứu bảo hành tivi Samsung mới nhất mà Vzonemuốn giới thiệu đến bạn là tra trực tiếp trên website hỗ trợ của Samsung. Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Truy cập trang web hỗ trợ của Samsung theo liên kết https://www.samsung.com/en/support/mobile-devices/warranty-check/

Sau khi truy cập, bấm vào mục Tivi.

Cách kích hoạt bảo hành, kiểm tra thời hạn bảo hành tivi Samsung 5

Bước 2: Sau đó nhập số sê-ri của TV rồi kiểm tra để xác nhận rằng đó không phải là rô-bốt. Cuối cùng bấm VẬT MẪU.

Cách kích hoạt bảo hành, kiểm tra thời hạn bảo hành tivi Samsung 6

Bước 3: Chờ trong giây lát hệ thống sẽ gửi lại thông tin bảo hành tivi Samsung cho bạn.

Tìm hiểu về chính sách bảo hành của Samsung

Thông tin bảo hành tivi Samsung dưới đây được tham khảo từ trang web chính thức của samsung.com. Do đó, chính sách bảo hành tivi của Samsung được quy định như sau:

Thời gian bảo hành sản phẩm

Theo quy định, tất cả các sản phẩm TV mang thương hiệu Samsung được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam hoặc các sản phẩm được bảo hành toàn cầu sẽ được bảo hành theo các quy định sau:

Thời gian bảo hành của TV Samsung sẽ được xác nhận dựa trên thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS One tải về từ CH Play / Apple Store hoặc dựa trên trang web hỗ trợ của Samsung hoặc dựa trên việc mua tài liệu đối với sản phẩm được bảo hành toàn cầu.

2. Đối với sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc sản phẩm chưa được kích hoạt tính đến ngày mua tại tổng đài Samsung, bạn có thể dựa vào bảng bên dưới để xác nhận thời gian bảo hành.

Thời hạn bảo hành được tính từ ngày khách hàng mua về sử dụng (như cột A), nhưng không được quá thời hạn ngày sản xuất (như cột B).

Sản phẩm

Thời hạn bảo hành

Kể từ ngày mua (A)

Thời hạn bảo hành

Kể từ ngày sản xuất (B)

Ti vi (không bao gồm TV UHD từ 40 inch đến 50 inch và HD, FHD được liệt kê trong nhóm 16 của bảng này)

24 tháng

27 tháng

TV khách sạn, màn hình chuyên dụng, TV micro LED

36 tháng

39 tháng

TV HD và FHD có hạn mua từ ngày 1/6/2021, TV UHD từ 40 inch đến 50 inch có hạn mua từ ngày 1/2/2022

12 tháng

15 tháng

3. Đối với những sản phẩm đã bán nhưng chưa được kích hoạt bảo hành, Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền (TTBHUQ) sẽ gửi thông tin khách hàng kèm theo bản sao hóa đơn hợp lệ (nếu có) hoặc đăng ký của khách hàng. xác nhận ngày mua để bảo hành Samsung và dịch vụ khách hàng để xem xét kích hoạt bảo hành.

Thời gian bảo hành phụ tùng thay thế ngoài bảo hành

Thời gian bảo hành đối với phụ tùng ngoài bảo hành được áp dụng như sau:

1. Nếu thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm tại thời điểm sửa chữa, thay thế trên ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành đối với linh kiện đã thay thế sẽ được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.

2. Nếu thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm tại thời điểm sửa chữa, thay thế dưới ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế sẽ được áp dụng là ba (03) tháng.

Thời gian bảo hành sản phẩm đổi mới

1. Tại thời điểm đổi mới sản phẩm, nếu thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ trên sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành đối với sản phẩm đổi mới sẽ bằng thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng.

2. Nếu thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng tại thời điểm đổi mới sản phẩm dưới sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành đối với sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.

Điều kiện bảo hành

1. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Samsung và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

2. Các lỗi kỹ thuật được sửa chữa xảy ra trong thời gian bảo hành.

3. Sản phẩm không bị từ chối bảo hành.

Điều kiện bảo hành đối với màn hình LED và TV LED

1. Không có hình ảnh hoặc màn hình sáng.

2. Màu sắc không chính xác hoặc hình ảnh bị mờ.

3. Trên màn hình có sọc ngang hoặc sọc dọc dài từ 03 mm trở lên.

4. Chấm trắng.

5. Hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5 mm.

6. Năm hoặc nhiều chấm đen nằm rải rác trên màn hình.

Lưu ý: Dấu chấm là tập hợp ít nhất 3 chấm màu cạnh nhau.

Các trường hợp ngoài bảo hành

1. Các trường hợp không được bảo hành:

a) Sản phẩm ngoài thời hạn bảo hành.

b) Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng, sử dụng không đúng cách, vệ sinh không đúng cách (bao gồm các bộ phận bên ngoài và bên trong, làm sạch bộ lọc), tai nạn hoặc hao mòn thông thường. Ngoài ra, các lỗi như bảo dưỡng không đúng cách, côn trùng, động vật gây hại hoặc động vật khác xâm nhập, lắp đặt không đúng cách, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin bị lỗi hoặc pin bị rò rỉ, không đúng điện áp, hư hỏng do ngoại lực gây ra cũng không được bảo hành. sự bảo đảm.

c) Các sản phẩm đã được sử dụng cho mục đích thương mại hoặc phi thông thường (ngoại trừ các sản phẩm được Samsung chỉ định cho mục đích thương mại).

d) Các sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu theo chính sách bảo hành của Samsung.

e) Thiên tai hoặc sự kiện bất khả kháng, bao gồm nhưng không giới hạn ở hỏa hoạn hoặc hư hỏng do chất lỏng.

f) Không đảm bảo cho các phụ kiện được kết nối như cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ, v.v.

2. Các trường hợp mất quyền bảo hành:

a) Sản phẩm bị mất số sê-ri của nhà sản xuất.

b) Sản phẩm đã được sửa chữa, bảo dưỡng hoặc thao tác bởi một bên không phải là Samsung hoặc TTBHUQ của Samsung.

c) Khách hàng không cung cấp môi trường thích hợp cho sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc không cung cấp đủ nguồn điện / nước, mất điện, các tạp chất lạ như chất lỏng, hơi ẩm hoặc bụi xâm nhập hoặc ảnh hưởng đến sản phẩm.

d) Sản phẩm đã được sửa đổi bất kể phụ kiện hoặc bộ phận đã được sử dụng hay chưa.

e) Bổ sung các phụ kiện cơ, điện hoặc các phụ kiện khác không được Samsung cung cấp và chấp thuận.

f) Sản phẩm đã được sửa đổi bởi một người nào đó không phải là Samsung.

g) Thêm hoặc bớt các phụ kiện, linh kiện hoặc thiết bị khác vào sản phẩm.

Vì vậy, chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu cách kích hoạt Bảo Hành Tivi Samsung Và Cách Kiểm Tra Bảo Hành Tivi Samsung Chi Tiết Nhất. Hi vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích với bạn.

Nếu bạn có nhu cầu mua sắm các sản phẩm như điện tử, gia dụng, thiết bị sức khỏe,… thì đừng quên truy cập vào website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! Vzonecam kết sản phẩm chính hãng, uy tín lâu năm, dịch vụ giao hàng và bảo hành trên toàn quốc.

>> Xem thêm:

META.vn – Mua hàng chính hãng online, giá ưu đãi!