1. Link tải xuống trực tiếp
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG
Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]
Đối với những người có dáng người cao, việc lựa chọn một chiếc xe máy phù hợp không hề đơn giản. Một chiếc tàu tuần dương dường như là lựa chọn tốt nhất cho những người cao lớn vì nó kéo dài họ thẳng về phía trước. Tuy nhiên, tàu tuần dương làm cho xương cụt của người lái nhiều áp lực hơn.
Do đó, cách lý tưởng để đi du lịch cho những người trên trung bình về lâu dài là phạm vi mạo hiểm. Với hệ thống treo dài, chiếc xe adventure luôn đi kèm với yên xe khá cao. Ngoài ra, dòng adventure thích hợp cho những chuyến đi địa hình còn được trang bị tay lái thẳng đứng. Bước chân của xe adventure lùi sâu hơn cruiser nhưng lại nằm ở vị trí hợp lý hơn so với mô tô thể thao.
Dưới đây là danh sách 10 mẫu xe mạo hiểm phù hợp với người cao do trang moto.com bình chọn.
10. Honda NC700X
Mẫu ô tô Honda vinh dự mở đầu danh sách nhờ mức giá khá hợp lý, chỉ 7.499 USD. Không chỉ hợp túi tiền, Honda NC700X còn tiết kiệm nhiên liệu và đi kèm hộp đựng đồ tùy chọn là ưu tiên hàng đầu của những ai thường xuyên di chuyển đường dài.
Honda NC700X được trang bị yên cao 838 mm, tay lái thẳng đứng và để chân lùi sâu. Khi ngồi lên Honda NC700X, người lái sẽ hơi nghiêng người về phía trước chứ không phải kiểu xe thể thao nên vẫn rất thoải mái.
Honda NC700X được trang bị động cơ xi-lanh đôi song song, dung tích 670cc. Không phải “tên lửa” nhưng Honda NC700X hoàn toàn phù hợp để sử dụng hàng ngày hoặc đi chơi cuối tuần.
9. Ducati Multistrada
Nếu chỉ được phép mua một chiếc mô tô, nhiều người sẽ sẵn sàng chọn Ducati Multistrada. Đây là một chiếc mô tô tuyệt vời để đi lại hàng ngày hoặc mang theo nhiều hành lý cho những chuyến đi xa. Ngay cả Ducati Multistrada cũng có thể tham gia những chuyến off-road nhẹ nhàng.
Ducati Multistrada mới được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như hệ thống đánh lửa kép cải tiến, động cơ mạnh mẽ và đáng tin cậy. Ấn tượng hơn là phần yên cao 851 mm của chiếc mô tô adventure đến từ Ý. Kết hợp với đó là tay lái thẳng đứng giúp người điều khiển hoàn toàn không phải chúi về phía trước và chỗ để chân cho phép gập gối 83 độ. Không chỉ đa dụng, Ducati Multistrada còn hứa hẹn là chiếc mô tô dành cho mọi đối tượng.
8. Moto Guzzi Stelvio NTX
Moto Guzzi không phải là thương hiệu được mọi người yêu thích. Dòng Moto Guzzi có một số đặc điểm khiến người dùng chưa hài lòng, chẳng hạn như chiều cao của Stelvio NTX. Bù lại, Moto Guzzi Stelvio NTX rất chiều chuộng người cao.
Moto Guzzi Stelvio NTX có thể mang lại cảm giác thoải mái cho những người cao nhờ yên xe có thể điều chỉnh, từ 812 – 832 mm. Bên cạnh đó là tay lái cao và được thiết kế tạo tư thế ngồi khá thoải mái cho người điều khiển. Sàn để chân rộng rãi cho phép người lái chỉ gập đầu gối 85 độ.
Bình xăng dung tích 32 lít đồng nghĩa với việc Moto Guzzi Stelvio NTX hoàn toàn có thể chạy đường dài. Ngoài hộp đựng đồ cứng và rộng rãi phía sau.
7. Yamaha Super Tenere
Với chiều cao yên xe có thể điều chỉnh từ 845 đến 871 mm, Yamaha Super Tenere rõ ràng là một sản phẩm hấp dẫn trong mắt những người có tay lái cao. Với vị trí ngồi cân bằng và cho phép người lái gập đầu gối 86 độ, Yamaha Super Tenere là mẫu xe cần phải có.
Sở hữu giá bán khởi điểm 14.790 USD, Yamaha Super Tenere được trang bị động cơ xi-lanh đôi song song, dung tích 1.199cc. Xe còn đi kèm hệ thống kiểm soát độ bám đường và chống bó cứng phanh ABS an toàn.
6. Triumph Tiger 800XC
Nếu không phải là người thích những chiếc xe nặng và phân khối lớn, tay lái cao hơn có thể chuyển sang Triumph Tiger 800XC. So với phiên bản tiêu chuẩn, Triumph Tiger 800XC có nhiều điểm khác biệt như yên xe cao hơn và có thể tùy chỉnh trong khoảng 843 – 863 mm.
Khi cưỡi Triumph Tiger 800XC, người lái sẽ phải hơi nghiêng người về phía trước khoảng 3 độ. Trong khi đó, đầu gối có thể gập lại 86 độ. Bù lại, động cơ và hệ thống xả tạo ra âm thanh khiến nhiều người yêu thích. Triumph Tiger 800XC nhỏ gọn, đa dụng và phù hợp cho mọi hành trình.
5. KTM 1190 Adventure R
Sau khi được cải tiến, KTM 1190 Adventure R gây ấn tượng với khối động cơ V-Twin, dung tích 1.195cc mới, hệ thống điện tử, khung gầm và giảm xóc hiện đại. Nhờ đó, KTM 1190 Adventure R có thể vượt qua mọi dạng địa hình, từ đường bùn lầy lội đến đường phố.
So với phiên bản tiêu chuẩn, KTM 1190 Adventure R có yên xe cao hơn, đạt NHÀ NƯỚC NGHIÊM CẤM CÁC HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY.9 mm. Bên cạnh đó là hệ thống treo WP linh hoạt trên mọi địa hình. Ghi đông của KTM 1190 Adventure R có hai vị trí tùy chỉnh. Bản thân chỗ để chân cũng có thể điều chỉnh theo ý muốn của người lái để phù hợp với mọi dáng người. Khi điều khiển KTM 1190 Adventure R, người lái có thể gập đầu gối 87 độ.
4. Suzuki V-Strom 1000
Với những chân dài, Suzuki V-Strom 1000 là cái tên không nên bỏ qua nhờ yên xe cao 840 mm. Người lái không cần phải rướn người về phía trước và đầu gối có thể gập NHÀ NƯỚC NGHIÊM CẤM CÁC HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY. độ khi điều khiển Suzuki V-Strom 1000.
3. Aprilia Dorsoduro 750 ABS
Phải thừa nhận rằng Aprilia Dorsoduro 750 ABS là mẫu xe khác biệt so với những sản phẩm có tên trong danh sách này. Tuy nhiên, với thiết kế hầm hố, tay lái và yên xe rộng, Aprilia Dorsoduro 750 ABS cho cảm giác khá thoải mái trên những chặng đường dài.
Yên xe của Aprilia Dorsoduro 750 ABS cao 871 mm. Đầu gối của người lái sẽ uốn cong 89 độ khi điều khiển Aprilia Dorsoduro 750 ABS. Tuy nhiên, tài xế phải nghiêng người về phía trước 7 độ. Xe được trang bị động cơ V-Twin cho công suất tối đa 76,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 47,1 lb-ft.
2. BMW R1200GS
Có thể nói, BMW R1200GS là biểu tượng của làng xe mạo hiểm thế giới. Người tiêu dùng đánh giá cao khả năng vận hành của BMW R1200GS khi chạy trên cả đường phố thông thường và địa hình. Mới đây, BMW R1200GS đã được thiết kế lại hoàn toàn với khối động cơ Boxer làm mát bằng dung dịch. Không chỉ tăng công suất tối đa, động cơ còn giúp BMW R1200GS duy trì được những ưu điểm vốn được yêu thích bấy lâu nay.
Ngoài ra, BMW R1200GS cũng rất an toàn với hàng loạt thiết bị điện tử như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, điều chỉnh lực kéo, kiểm soát hành trình và giảm xóc thích ứng. Để cao hơn, BMW R1200GS có chiều cao yên xe từ 850 – 876 mm. Tuyệt vời hơn, đầu gối của người lái có thể uốn cong 91 độ khi ngồi trên BMW R1200GS.
1. Kawasaki KLR650
Sở hữu nhiều ưu điểm nhưng đáng tiếc Kawasaki KLR650 lại bị nhiều người bỏ qua. Trên thực tế, chiếc xe adventure mạnh 33 mã lực có thể chinh phục nhiều địa hình khác nhau.
Với mức giá chỉ 6.499 USD, Kawasaki KLR650 rất hợp túi tiền. Xe đi kèm với yên cao NHÀ NƯỚC NGHIÊM CẤM CÁC HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY.9 mm dành cho những người chơi bóng rổ. Đầu gối của người lái có thể gập 92 độ khi lái Kawasaki KLR650. Kết quả là Kawasaki KLR650 là chiếc xe thoải mái nhất dành cho người cao trong danh sách này.